Channel Factory khai trương văn phòng tại Việt Nam

Channel Factory - nền tảng Brand Suitability trên Youtube tiếp tục củng cố sự hiện diện của mình ở khu vực Châu Á-Thái Bình Dương với việc thiết lập hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Channel Factory khai trương văn phòng tại Việt Nam

Việc khai trương văn phòng tại Việt Nam một lần nữa tái khẳng định cam kết của Channel Factory trong việc hiện thực hóa chiến lược kinh doanh và tăng cường đầu tư tại Việt Nam cũng như trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Văn phòng mới thành lập của Channel Factory tại Việt Nam sẽ trực tiếp hỗ trợ các khách hàng agency và các thương hiệu bằng cách cung cấp các giải pháp nhắm chọn mục tiêu nâng cao, các nội dung phù hợp với thương hiệu cũng như các giải pháp tối ưu hóa chiến dịch.

Channel Factory đã bổ nhiệm ông Khánh Ngô làm Quản lý Quốc gia tại Việt Nam. Hỗ trợ ông Khánh Ngô sẽ là một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, trong đó có ông Hoàng Lương – Quản lý kinh doanh, bà Vân Trần – Quản lý đối tác chiến lược và bà Duyên Thảo – phụ trách khách hàng.

Ông Kevin Wong, Phó chủ tịch Channel Factory khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, cho biết: “Việc thành lập văn phòng Channel Factory tại Việt Nam là một bước quan trọng nhằm mang lại lợi thế cạnh tranh và củng cố vị thế của chúng tôi tại Việt Nam cũng như trong khu vực châu Á. Đối với Channel Factory, việc thiết lập văn phòng Việt Nam là điều tất yếu trong quá trình phát triển của chúng tôi”.

ViewIQ - công nghệ độc quyền của Channel Factory - vừa được PwC xác nhận hỗ trợ giảm 23% nguy cơ tiếp cận sai đối tượng quảng cáo, nhờ đó tiết kiệm đến 12% chi phí cho các thương hiệu. Công ty sẽ tiếp tục khám phá các cơ hội phát triển tiềm năng nhằm theo đuổi sứ mệnh kết nối các thương hiệu tới đúng đối tượng, đúng nội dung và đúng bối cảnh, đồng thời chú trọng hạn chế hiển thị quảng cáo trên các nội dung tiêu cực và khuếch đại các nội dung tích cực.

Có thể bạn quan tâm

AEON kiến tạo thế hệ người tiêu dùng bền vững tương lai

AEON kiến tạo thế hệ người tiêu dùng bền vững tương lai

Với vai trò nhà bán lẻ, AEON nỗ lực tạo ra các tác động tích cực bền vững lên môi trường thông qua 3 hướng tiếp cận chiến lược: Thúc đẩy tiêu dùng bền vững, chuyển đổi mô hình bán lẻ xanh và đầu tư vào giáo dục thế hệ tiêu dùng tương lai…

Tiến sĩ Nguyễn Huy Oanh, hiệu trưởng trường đại học Trưng Vương phát biểu tại sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập trường đại học Trưng Vương

Đại học Trưng Vương kỷ niệm 15 thành lập, khai giảng năm học mới 2025-2026

Trường Đại học Trưng Vương (TVU) đã tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 15 năm thành lập trường, chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và khai giảng năm học 2025–2026. Sự kiện là dấu mốc quan trọng, khẳng định vị thế và chặng đường phát triển bền vững của TVU trong suốt một thập kỷ rưỡi vừa qua...