Chát trực tuyến với thần tượng Hàn Quốc trên Bigo

Từ ngày 25/8/2016, các thần tượng Hàn Quốc sẽ tham gia trực tiếp và tương tác với người hâm mộ Việt Nam thông qua ứng dụng Bigo LIVE. Bigo Live đối thủ lớn của Facebook về chia sẻ video trực tuyế
Chát trực tuyến với thần tượng Hàn Quốc trên Bigo

Từ ngày 25/8/2016, các thần tượng Hàn Quốc sẽ tham gia trực tiếp và tương tác với người hâm mộ Việt Nam thông qua ứng dụng Bigo LIVE.

Những thần dân Hi-tek sành điệu nhất đang đang trong cơn sốt ứng dụng Bigo Live.Dù chỉ mới ra mắt tại Việt Nam gần đây, nhưng ứng dụng Bigo Live đã được sự ủng hộ nhiệt tình từ các ngôi sao cũng như các bạn trẻ. Đã có rất nhiều ca sỹ, hotteen Việt như Tăng Nhật Tuệ, Lily Luta, Hữu Công, Đặng Dung … tham gia tạo kênh cá nhân mới và phát sóng hình ảnh của mình trên Bigo Live.Qua đó giúp người hâm mộ có thể tiếp cận “gần hơn” với những thần tượng của mình.

Chát trực tuyến với thần tượng Hàn Quốc trên Bigo ảnh 1

Đặc biệt, từ ngày 25/8/2016, các bạn trẻ Việt Nam có thể tham gia trò chuyện với các thần tượng Hàn Quốc ngay trên Bigo Live.Cụ thể, mỗi ngày sẽ có 2-3 ngôi sao Hàn Quốc lên Bigo để chia sẻ suy nghĩ của họ, trò chuyện với người hâm mộ và tương tác với cộng đồng Bigo.Những người vốn dĩ hâm mộ thời trang, lối sống, âm nhạc và văn hóa Hàn Quốc hiện nay có thể tương tác, trò chuyện với các thần tượng của mình và xem những gì họ đang làm.

Chát trực tuyến với thần tượng Hàn Quốc trên Bigo ảnh 2

Để chào mừng chuỗi sự kiện đặc biệt này, Bigo tổ chức chương trình với 5 mức thưởng khác nhau có sẵn với các giải thưởng cao nhất trị giá hơn 500 USD.Giải đặc biệt bao gồm một tour du lịch đến Hàn Quốc với 500USD tiền đi lại và nhiều quà tặng Bigo đặc biệt! Bạn chần chờ gì mà không tham gia Bigo bây giờ! Tải ứng dụng bây giờ!Bigo Live là một ứng dụng video phát trực tiếp miễn phí cho iOS và Android cho phép người dùng di động để phát sóng bản thân và khán giả chụp ảnh để chia sẻ cuộc sống của họ một cách tự nhiên thông qua video.Ứng dụng này đã cán mốc 10 triệu người dùng toàn cầu trong bốn tháng, với hơn 7 triệu người sử dụng hàng tháng, chủ yếu là từ các nước Đông Nam Á, như Thái Lan, Việt Nam, Indonesia… Ở Việt Nam, rất nhiều các bạn trẻ tài năng, nổi tiếng đã sử dụng ứng dụng này thường xuyên.Bigo LIVE mang lại một sân chơi năng động, trẻ trung, và xu hướng thời trang, là nơi giới trẻ tìm đến nhau và kết nối, chia sẻ những mối quan tâm và suy nghĩ của họ về bất cứ điều gì và tất cả điều đó đã khiến Bigo LIVE trở thành một nền tảng tuyệt vời để bắt đầu phát triển vòng tròn các mối quan hệ xã hội của bạn.Giải thưởng cho sự kiện Thần tượng Hàn Quốc

  • 5 giải thưởng cấp độ khác nhau, 1200 quotas mỗi ngày. Giải nhất trị giá hơn $500 !! tổng cổng sẽ có 8505 viên kim cương Bigo được gửi tặng !!
  • Những hiệu ứng đặc biệt mang phong cách Hàn Quốc sẽ được thiết lập cho riêng bạn!!
  • Người dùng có thể có được cơ hội rút thăm may mắn bằng cách đăng nhập Bigo và xem trực tuyến trực tiếp chương trình Thần tượng Hàn Quốc.

Mỗi người dùng sẽ nhiều nhất 5 phiếu cơ hội may mắn mỗi ngày.

  • Giải nhất: một gói lớn cho tour du lịch Hàn Quốc, trong đó có 500 $ phí đi lại, 2 áo Bigo, hai vỏ điện thoại, hai dây cáp dữ liệu. (1 quota/ngày)
  • Giải nhì: một bộ mỹ phẩm Hàn Quốc, trị giá $100. (5 chỉ tiêu / ngày)
  • Bigo kim cương giải thưởng 1: 1000 Bigo kim cương. (10 chỉ tiêu / ngày)
  • Bigo kim cương giải thưởng 2: 200 Bigo kim cương. (30 chỉ tiêu / ngày)
  • Bigo kim cương giải 3: 15 viên kim cương Bigo. (1 chỉ tiêu / ngày)

Tải ứng dụng trực Bigo theo liên kết dưới đây: AndroidiOS.

Hoàng Sang

Có thể bạn quan tâm

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Trong bối cảnh ngành du lịch biển có nhiều tín hiệu phục hồi mạnh mẽ, Disney đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng kinh doanh du thuyền với mục tiêu mở rộng sang thị trường Đông Nam Á…

Black Friday là gì và tại sao người tiêu dùng lại “mê” ngày lễ mua sắm này đến vậy?

Black Friday là gì và tại sao người tiêu dùng lại “mê” ngày lễ mua sắm này đến vậy?

Black Friday, thường diễn ra vào ngày thứ Sáu sau Lễ Tạ Ơn tại Mỹ, là khởi đầu cho mùa mua sắm cuối năm ở nhiều quốc gia. Ngày này được biết đến với những đợt giảm giá lớn và ưu đãi hấp dẫn tại các cửa hàng và trang thương mại điện tử, thu hút hàng triệu người mua sắm trên toàn cầu…