Chính thức công bố giải thưởng cuộc thi “Mặt trời sáng trong tôi”

Không dừng lại ở một cuộc thi phong trào, “Mặt trời sáng trong tôi” đã trở thành sân chơi đặc biệt, nơi tình yêu Phú Quốc và những dấu ấn Sun Group đổi thay Nam đảo Ngọc tỏa sáng qua các tác phẩm nghệ thuật thăng hoa, giàu sức sáng tạo.
Chính thức công bố giải thưởng cuộc thi “Mặt trời sáng trong tôi”

Lần đầu tiên tổ chức trên quy mô toàn quốc, cuộc thi “Mặt trời sáng trong tôi” nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo đại lý phân phối bất động sản của Sun Group và những cá nhân yêu mến các điểm đến do Sun Group kiến tạo tại Nam đảo Ngọc.

Hơn 300 bài dự thi đa dạng nhiều thể loại: bài viết cảm nghĩ, thơ, bài hát, tác phẩm nghệ thuật… như hội họa, điêu khắc, ảnh, video/audio chính là những xúc cảm dạt dào, tình yêu và sự gắn bó của những người yêu Phú Quốc cũng như các công trình điểm nhấn, dự án bất động sản của Sun Group tại Nam đảo.

Trong hơn 1 tháng diễn ra cuộc thi, sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của đông đảo đại lý phân phối bất động sản khắp mọi miền tổ quốc đã đưa sân chơi văn hóa - nghệ thuật này trở thành một điểm sáng thắp lên tình yêu quê hương, đất nước. Các tác phẩm giàu tính nghệ thuật, sáng tạo cũng đã góp phần lột tả hình ảnh Phú Quốc tràn đầy sức sống đang từng ngày đổi thay, phát triển, xứng đáng là điểm đến hấp dẫn của thế giới.

Thông qua những tác phẩm nghệ thuật sáng tạo, sự đổi thay của Nam đảo Ngọc dưới sự đầu tư quy mô và bền bỉ của Sun Group đã trở nên sống động, gần gũi. Hình ảnh Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, tổ hợp giải trí có công viên nước lớn nhất Đông Nam Á, tổ hợp nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay hay một “thị trấn Địa Trung Hải” nên thơ giữa lòng đảo Ngọc, … một lần nữa được đến gần hơn với những người yêu nét đẹp của thiên nhiên, kiến trúc, con người Phú Quốc. Cũng nhờ đó, tình yêu đảo Ngọc được lan tỏa cùng niềm tin về một Nam Phú Quốc sẽ sớm đón vận hội mới bùng nổ du khách trong và ngoài nước.

Tiếp tục hành trình 5 năm gắn bó và đổi thay Nam đảo Ngọc, Sun Group vẫn miệt mài xây dựng, bồi đắp cho vùng đất xinh đẹp này những công trình biểu tượng mới như: Toà lâu đài Địa Trung Hải Sales Center, Cầu Hôn, Show Vortex, các tiện ích điểm nhấn, cảnh quan giàu tính nghệ thuật như: Thác nước trăm vòi, Quảng trường Con Sò, Tranh tường Primavera,... Và cùng với đó, sắp tới đây, sự xuất hiện của những nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng như Runam, Legend Beer hay Trung Nguyen Legend,.. cũng sẽ mang tới sức sống mới cho vùng đất này.

Đại diện Sun Property (thành viên Sun Group) - đơn vị tài trợ và đồng hành cùng cuộc thi cho biết: “Ban tổ chức “Mặt trời sáng trong tôi” rất bất ngờ khi cuộc thi nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người từ khắp mọi miền đất nước. Các tác phẩm thực sự rất chất lượng, do vậy, đây cũng là thách thức lớn đối với ban tổ chức khi chọn lựa những tác phẩm xứng đáng nhất giành giải chung cuộc”.

“Cuộc thi đã thể hiện được đúng tinh thần của Nam Phú Quốc - miền đất của những trải nghiệm độc nhất và Sun Group - người thâm canh nâng tầm Nam đảo, từ đó lan tỏa tinh thần tích cực và niềm tin vững chắc rằng mỗi chúng ta sẽ “hồi sinh” và trở lại tỏa sáng như một “phiên bản mới” của chính ta sau đại dịch” – đại diện Ban tổ chức khẳng định.

Với tổng trị giá giải thưởng lên tới 255 triệu đồng, Ban tổ chức đã chính thức công bố kết quả giải thưởng trên fanpage chính thức tại địa chỉ: facebook.com/namphuquoc.sungroup, trong đó giải Nhất cho mỗi cá nhân, tập thể nhận được phần thưởng 30 triệu đồng.

Xem thêm

Phú Quốc - nhiều thay đổi hấp dẫn chờ đón du khách và nhà đầu tư

Phú Quốc - nhiều thay đổi hấp dẫn chờ đón du khách và nhà đầu tư

Xứ đảo những ngày này đang tất bật chuẩn bị cho việc đón khách quốc tế với “thẻ xanh”. Và chắc chắn, không chỉ du khách mà các nhà đầu tư bất động sản cũng sẽ ngỡ ngàng trước một thành phố biển đảo Phú Quốc với những đổi thay ngoạn mục trong ngày trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.