Chính thức mở bán Bphone đợt 2 từ 15/09/2017

Sau hơn nửa tháng dừng nhận đặt hàng, ngày 15/09/2017, Bphone 2017 sẽ chính thức mở bán đợt 2 cùng với bản cập nhật phần mềm lớn (OTA) nâng cao chất lượng camera và bổ sung nhiều tính năng mới.
Chính thức mở bán Bphone đợt 2 từ 15/09/2017

Hiện các khách hàng đã có thể mua Bphone trực tiếp tại các cửa hàng của Thế Giới Di Động hoặc trên trang web thegioididong.com. Bkav cũng có chương trình trả góp lãi suất 0% dành cho các khách hàng mua Bphone đợt này.

Ông Vũ Thanh Thắng, Phó chủ tịch phụ trách Phần cứng của Bkav cho biết, trong lần mở bán đợt 2 này, Bphone 2017 đã được nâng cấp OTA để tăng hiệu quả trải nghiệm của người dùng.

Một số lỗi phần mềm lúc ra mắt đã được cập nhật. Bên cạnh đó, nhiều tính năng mới và góp ý của khách hàng cũng được tiếp thu bổ sung như camera AI đã học tốt hơn, lấy nét, chụp ảnh nhanh hơn, chế độ đọc ban đêm để bảo vệ mắt, xem YouTube song song với các chương trình khác…

Khách hàng sử dụng Bphone 2017 cũng đánh giá cao sản phẩm, đặc biệt là về hiệu năng của pin, tính năng kháng nước và chặn tin nhắn rác...

Đánh giá pin Bphone 2017, phần lớn người dùng cho biết, với việc sử dụng bình thường, pin có thể kéo dài được hai ngày và có thể dùng thoải mái trong một ngày với cường độ sử dụng nhiều.

Trước đó, Bkav cho biết ưu tiên của Bphone 2017 là chinh phục khách hàng, do vậy  không kỳ vọng nhiều vào doanh số bán ra.

Tuy nhiên, số lượng đặt mua Bphone 2017 đã vượt quá kế hoạch sản xuất. Bkav và Thế Giới Di Động thống nhất ngừng nhận đơn hàng từ cuối tháng 8 để nâng cao năng suất nhà máy. Và đây là lần mở bán trở lại sau đợt dừng này.

Bphone 2017 sở hữu màn hình 5,5 inch Full HD, thiết kế khung nhôm nguyên khối, sử dụng hệ điều hành BOS tùy biến trên nền phiên bản Android 7.1 mới nhất.

Máy được trang bị khả năng kháng nước, Pin dùng thoải mái, DAC rời cho chất lượng âm thanh cao cấp, công nghệ camrea AI đầu tiên trên thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.