Đồ uống bổ trợ sức khoẻ “khuấy động” thị trường hàng tiêu dùng

Đồ uống bổ trợ sức khoẻ “khuấy động” thị trường hàng tiêu dùng

Đồ uống bổ trợ sức khỏe đang trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng toàn cầu và Việt Nam nhờ giá trị sức khỏe, tiện lợi và nhịp sống hiện đại. Thị trường này không chỉ mở rộng nhanh chóng mà còn thúc đẩy các thương hiệu liên tục đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng...

Xe sang thời hiện đại: Xa xỉ không còn đo bằng tiền

Xe sang thời hiện đại: Xa xỉ không còn đo bằng tiền

Dù Porsche hay Ferrari có thể chạm mức giá trăm nghìn đến triệu USD, nhưng các thương hiệu ngày nay cho rằng giá cả không còn là thước đo duy nhất, mà là phong cách sống, câu chuyện thương hiệu và những tùy biến mang dấu ấn cá nhân…