Cơ hội đặt phòng khách sạn tại Thái Lan với ưu đãi giảm giá lên đến hơn 20%

Traveloka và Tổng Cục Du Lịch Thái Lan hợp tác phát động chiến dịch "Amazing Thailand Deals", giảm giá lên đến 20% cho khách hàng từ Indonesia, Malaysia, Việt Nam và Singapore...

Chiến dịch này là một trong những nỗ lực của Tổng Cục Du Lịch Thái Lan nhằm quảng bá du lịch Thái Lan
Chiến dịch này là một trong những nỗ lực của Tổng Cục Du Lịch Thái Lan nhằm quảng bá du lịch Thái Lan

Nền tảng du lịch Traveloka vừa công bố hợp tác với Tổng Cục Du Lịch Thái Lan phát động chiến dịch “Amazing Thailand Deals” nhằm quảng bá các điểm đến tuyệt vời, trải nghiệm độc đáo và những “viên ngọc” tiềm ẩn của quốc gia này trong mùa du lịch.

Trong khuôn khổ của chiến dịch hợp tác, khách hàng của Traveloka từ Indonesia, Malaysia, Việt Nam và Singapore có thể được giảm giá lên đến 20% tại hàng ngàn điểm lưu trú trên toàn Thái Lan. Các ưu đãi có hiệu lực đến hết ngày 30/9/2024, với thời gian lưu trú hợp lệ đến ngày 31/10/2024.

Ông Caesar Indra, Chủ tịch Traveloka cho biết, với việc ra mắt sáng kiến "Amazing Thailand Deals" như một phần của chiến dịch Amazing Thailand của Tổng Cục Du Lịch Thái Lan (TAT), công ty rất vui mừng khi được cung cấp cho du khách những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, làm nổi bật sức hấp dẫn độc đáo của Thái Lan.

"Sáng kiến này củng cố mối quan hệ đối tác của Traveloka với TAT, và nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc hỗ trợ thúc đẩy du lịch Thái Lan. Chúng tôi khuyến khích du khách khám phá nền văn hóa sôi động và những vẻ đẹp tiềm ẩn của Thái Lan cùng Traveloka”, ông Caesar Indra nói.

Từ đầu năm đến nay, các chiến dịch của Traveloka bao gồm EPIC Sale gần đây đã thúc đẩy đáng kể lượng đặt phòng du lịch đến Thái Lan. Trong thời gian EPIC Sale, số lượng đặt phòng khách sạn đã tăng gấp gần hai lần so với bình thường. Chiến dịch "Amazing Thailand Deals" tiếp nối thành công đó, cung cấp các ưu đãi độc quyền và mang đến cho du khách nhiều cơ hội hơn để khám phá những kỳ quan của Thái Lan.

Theo thống kê, Thái Lan chào đón hơn 17,5 triệu lượt khách quốc tế trong nửa đầu năm 2024, tăng 35% so với năm trước. Trong cả năm 2024, Thái Lan đặt mục tiêu thu hút 36,7 triệu lượt khách quốc tế. Ngoài việc các điểm đến phổ biến như Bangkok, Songkhla, Chonburi, Phuket và Chiang Mai, chiến dịch này của Traveloka cũng khuyến khích du khách khám phá những điểm đến ít được biết đến hơn nhưng cũng không kém phần ấn tượng của Thái Lan.

Traveloka là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á cho phép người dùng khám phá, đặt phòng và tận hưởng một loạt các sản phẩm du lịch đa dạng. Nền tảng này cung cấp các lựa chọn vận chuyển bao gồm máy bay, xe buýt, tàu hỏa, cho thuê xe ô tô và đưa đón sân bay. Các lựa chọn chỗ ở của Traveloka cũng rất đa dạng bao gồm khách sạn, căn hộ, nhà nghỉ, homestay, khu nghỉ dưỡng và biệt thự.

Ngoài ra, nền tảng còn nâng cao trải nghiệm du lịch bằng cách cung cấp các gói du lịch tàu biển và truy cập vào các điểm tham quan địa phương khác nhau như công viên giải trí, bảo tàng, tour du lịch trong ngày và hơn thế nữa.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Trong bối cảnh ngành du lịch biển có nhiều tín hiệu phục hồi mạnh mẽ, Disney đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng kinh doanh du thuyền với mục tiêu mở rộng sang thị trường Đông Nam Á…

Black Friday là gì và tại sao người tiêu dùng lại “mê” ngày lễ mua sắm này đến vậy?

Black Friday là gì và tại sao người tiêu dùng lại “mê” ngày lễ mua sắm này đến vậy?

Black Friday, thường diễn ra vào ngày thứ Sáu sau Lễ Tạ Ơn tại Mỹ, là khởi đầu cho mùa mua sắm cuối năm ở nhiều quốc gia. Ngày này được biết đến với những đợt giảm giá lớn và ưu đãi hấp dẫn tại các cửa hàng và trang thương mại điện tử, thu hút hàng triệu người mua sắm trên toàn cầu…