Công bố giá vé và sơ đồ concert Blackpink tại Việt Nam: Cao nhất gần 10 triệu

Giá vé và sơ đồ chính thức concert của nhóm nhạc Blackpink vừa được ban tổ chức chính thức công bố đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ...
Công bố giá vé và sơ đồ concert Blackpink tại Việt Nam: Cao nhất gần 10 triệu

Sau nhiều ngày chờ đợi, đơn vị tổ chức BORN Pink World Tour tại Hà Nội cũng đã chính thức công bố giá vé và sơ đồ concert Blackpink cho tất cả các hạng ghế vào sáng 4/7, 3 ngày trước khi cổng bán vé được mở. 

Theo đó, chương trình sẽ diễn ra tại Hà Nội, dưới sự tổ chức của công ty IME Entertainment. Vé tham dự tour diễn sẽ được mở bán chính thức vào lúc 12h thứ Sáu, ngày 7/7/2023 tại website: https://blackpinkhanoi2023.com. (Đêm diễn thứ 2 được mở bán sau đêm diễn đầu tiên 2 giờ đồng hồ).

Vé concert Blackpink có giá từ 1.200.000 - 9.800.000 đồng chia theo từng hạng vé đứng, vé ngồi, cũng như tuỳ thuộc vào khoảng cách. Theo BTC, hạng vé có giá thấp nhất sẽ có chỗ ngồi hạn chế so với tầm nhìn.

giá vé và sơ đồ concert Blackpink
Sơ đồ chỗ ngồi và giá vé concert của BLACKPINK tại sân vận động Mỹ Đình được ban tổ chức công bố

CỤ THỂ CÁC HẠNG VÉ CONCERT BLACKPINK BAO GỒM:
- VIP (vé ngồi) : 9,800,000 VND
- Platinum (vé ngồi) : 7,800,000 VND
- Hạng 1 - CAT 1 (vé ngồi) : 6,800,000 VND
- Hạng 1 - CAT 1 (vé đứng) : 5,800,000 VND
- Hạng 2 - CAT 2 (vé ngồi) : 5,800,000 VND
- Hạng 3 - CAT 3 (vé ngồi) : 3,800,000 VND
- Hạng 4 - CAT 4 (vé ngồi) : 1,800,000 VND
- Hạng 5 - CAT 5 (vé ngồi) : 1,200,000 VND (Chỗ ngồi hạn chế tầm nhìn)

Thông báo cũng cho biết, hạng vé VIP sẽ có đặc quyền nhận 8 tấm photo card dành riêng cho tour diễn Hà Nội, vật phẩm độc quyền, bộ thẻ VIP và dây đeo, đặc quyền check-in ưu tiên dành cho VIP (quyền vào sớm). Vé đứng sẽ được đánh số xếp hàng và vé ngồi sẽ được đánh số ghế ngồi. Mỗi lượt giao dịch giới hạn tối đa là 4 vé.

Đối chiếu một chút với giá vé BORN PINK World Tour tại các nước trong khu vực Đông Nam Á, có thể thấy giá vé cho 2 đêm diễn tại Việt Nam ở mức khá tương đồng, thậm chí có nhỉnh hơn một chút với nước bạn. Tại Thái Lan (show encore), mức giá khởi đầu từ 2.800 baht đến cao nhất là 14.800 baht cho gói VIP (khoảng 1,9 triệu VNĐ - 10 triệu VNĐ). Tại Indonesia dao động từ 1.350.000 - 3.800.000 rupiah (2,1 triệu VNĐ - 6 triệu VNĐ); tại Singapore dao động từ 168-398 đô la Singapore (2,9 triệu VNĐ - 6,9 triệu VNĐ); tại Malaysia dao động từ 188 - 1888 rupee (955 nghìn VNĐ - 9,6 triệu VNĐ).

Trước đó, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội có văn bản chấp thuận cho Công ty TNHH Âm nhạc IME (trụ sở chính tại TP.HCM) tổ chức chương trình nghệ thuật "Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Blackpink 2023" vào ngày 29 và 30/7/2023 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Sức chứa của khán đài sân vận động Quốc gia Mỹ Đình rơi vào mức 40.000 người. Liveshow âm nhạc có quy mô lớn nhất từng được tổ chức trước đó tại SVĐ Mỹ Đình chính là liveshow Tri Âm của ca sĩ Mỹ Tâm diễn ra vào tháng 11/2022, quy tụ hơn 30 nghìn khán giả. Liệu Blackpink có thể phá kỉ lục bán vé trước đó của "tượng đài Vpop"?

giá vé và sơ đồ concert Blackpink

Blackpink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc có đông đảo nguời hâm mộ nhất các nước châu Á. Theo thống kê, tính tới tháng 4/2023, Blackpink hiện là nhóm nhạc Hàn thu hút người xem nhiều nhất trên YouTube, với gần 30,1 tỷ lượt xem.

Album mới nhất của Blackpink đã ra mắt với vị trí số 1 về doanh số bán trên bảng xếp hạng Billboard Top 200. Với siêu dự án "Born Pink", Blackpink trở thành nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên trong lịch sử đạt được doanh số bán hàng hai triệu bản. Tính đến thời điểm hiện tại, ca khúc "Shut Down" của Blackpink đã vượt qua 100 triệu lượt nghe trên Spotify và nằm trong các bảng xếp hạng Hot 100 và Global 200 Billboard trong 3 tuần liên tiếp kể từ khi phát hành, điều này cho thấy sức ảnh hưởng vô cùng lớn của Blackpink trên khắp thế giới. Sau sự ra mắt album đầy ấn tượng, nhóm nhạc tiếp tục thành công với việc tổ chức tour diễn thế giới, mà mở màn là 2 đêm diễn tại thủ đô Seoul.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Trong bối cảnh ngành du lịch biển có nhiều tín hiệu phục hồi mạnh mẽ, Disney đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng kinh doanh du thuyền với mục tiêu mở rộng sang thị trường Đông Nam Á…

Black Friday là gì và tại sao người tiêu dùng lại “mê” ngày lễ mua sắm này đến vậy?

Black Friday là gì và tại sao người tiêu dùng lại “mê” ngày lễ mua sắm này đến vậy?

Black Friday, thường diễn ra vào ngày thứ Sáu sau Lễ Tạ Ơn tại Mỹ, là khởi đầu cho mùa mua sắm cuối năm ở nhiều quốc gia. Ngày này được biết đến với những đợt giảm giá lớn và ưu đãi hấp dẫn tại các cửa hàng và trang thương mại điện tử, thu hút hàng triệu người mua sắm trên toàn cầu…