Công ty CP sự kiện và ẩm thực Hapro: Ưu tiên khai thác thị trường nội địa thời hậu Covid-19

Để “bù đắp” lại những tổn thất nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19, Công ty CP Sự kiện và Ẩm thực Hapro đang khẩn trương xây dựng các giải pháp đồng bộ nhằm thích nghi trước tình hình mới, chủ động vượt khó thời hậu Covid-19.

Theo chia sẻ của bà Ngô Thị Nam - Giám đốc công ty, đại dịch Covid-19 đã thực sự tạo ra “cú sốc lớn” đối với công ty. Nếu như trong tháng 1/2020, hệ thống Nhà hàng của công ty đều hoàn thành và vượt chỉ tiêu kế hoạch về doanh thu thì bắt đầu từ tháng 2 doanh thu tại các nhà hàng đã giảm từ 50%-70%.

"Đặc biệt từ ngày 1/4/2020, toàn bộ hệ thống của chúng tôi đã thực hiện nghiêm việc đóng cửa trước Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về giãn cách xã hội, doanh thu của hệ thống đã giảm đến 90% so với cùng kỳ năm ngoái”, bà Nam chia sẻ.

Công ty Cổ phần Sự kiện và Ẩm thực Hapro lựa chọn tập trung thị trường nội địa để tăng trưởng trở lại thời hậu Covid-19
Công ty Cổ phần Sự kiện và Ẩm thực Hapro lựa chọn tập trung thị trường nội địa để tăng trưởng trở lại thời hậu Covid-19

Ngay sau khi các dịch vụ kinh doanh không thiết yếu được Thủ tướng cho phép mở cửa trở lại bình thường nhưng phải đảm bảo an toàn công tác phòng, chống dịch; Công ty Cổ phần Sự kiện và Ẩm thực Hapro đã khẩn trương xây dựng các giải pháp đồng bộ nhằm thích nghi trước tình hình mới, chủ động thực hiện các giải pháp để tăng trưởng trở lại trong đó, xác định ưu tiên khai thác tiềm năng thị trường nội địa với 97 triệu dân.

Cụ thể, công ty đã đặt ra các mục tiêu cần tập trung triển khai đó là: kinh doanh nhưng luôn đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch; giữ được việc làm cho CBNV; tiết kiệm tối đa các chi phí không cần thiết; tăng cường các chương trình khuyến mại; kích cầu tiêu dùng trong nội bộ Tập đoàn BRG và Hapro; triển khai một số phương án kinh doanh hiện đại bên cạnh các kênh truyền thống, có thể kể đến việc đẩy mạnh công tác bán hàng online qua facebook “Sự kiện ẩm thực (Cosmos Plaza), Fanpage “Lẩu hơi Cosmos” hotline 0989 062 015, qua các ứng dụng đặt bàn của “Pasgo.vn” “Dealtoday”, “tablenow.vn”, phục vụ nhu cầu ăn uống theo hình thức “take away”...

Tại Hà Nội, chuỗi nhà hàng Lẩu hơi Cosmos theo trào lưu ẩm thực mới đang được khách hàng đón nhận tích cực sau một thời gian có mặt trên thị trường
Tại Hà Nội, chuỗi nhà hàng Lẩu hơi Cosmos theo trào lưu ẩm thực mới đang được khách hàng đón nhận tích cực sau một thời gian có mặt trên thị trường 

Hiện, doanh thu sau gần một tháng mở cửa trở lại của toàn hệ thống đã đạt khoảng 60% so với các tháng cùng kỳ. 

Dưới định hướng của Tổng công ty Thương mại Hà Nội, thời gian tới, Công ty CP Sự kiện và Ẩm thực Hapro sẽ quyết tâm khôi phục hệ thống Nhà hàng Kem - Cà phê - Giải khát mang thương hiệu Hapro Bốn Mùa; mở rộng thêm mạng lưới Lẩu hơi Cosmos; phát triển mạnh mẽ loại hình tiệc lưu động và mở 01 Trung tâm tiệc cưới mang thương hiệu Cosmos Plaza tại Hà Nội nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Được biết, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Tiệc cưới - Hội nghị - Sự kiện, thời gian tới, công ty dự kiến sẽ mở 01 Trung tâm tiệc cưới mang thương hiệu Cosmos Plaza tại Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm