Chiều 13/3, tại Hà Nội, TS. Nguyễn Hồng Sơn, Chủ tịch VACOD-HBA đã có buổi làm việc với ông Asset Nokin, Giám đốc điều hành Công ty hợp danh trách nhiệm hữu hạn SEA Group - Kazakhstan. Cuộc làm việc tập trung thảo luận về những cơ hội hợp tác thương mại, đầu tư giữa hai nước Việt Nam và Kazakhstan…
Nhằm tận dụng tốt cơ hội kinh doanh, ngay từ giữa năm 2023, Hapro đã tập trung xây dựng chương trình kinh doanh phục vụ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024...
Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) là doanh nghiệp kinh doanh đa ngành lấy xuất khẩu làm mũi nhọn đã và đang khẳng định thương hiệu mạnh tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Mới đây tại Hà Nội, Thương hiệu bán lẻ Hapro lần thứ 4 liên tiếp tự hào được vinh danh Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2021 do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với báo VietnamNet tổ chức.
Vượt qua thách thức chung của nền kinh tế dưới sự tác động của đại dịch Covid-19, đây là lần thứ 14 liên tiếp Hapro được tôn vinh trong bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Trong khuôn khổ Lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2020” do Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tổ chức, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu đã xuất sắc được vinh danh sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe của Ban Tổ chức.
9 tháng đầu năm 2020, Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro), đơn vị thành viên Tập đoàn BRG đã nỗ lực thực hiện “mục tiêu kép” trước ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19.
Để thúc đẩy giao thương ngành dầu cọ giữa Indonesia và Việt Nam, ĐSQ Indonesia tại Việt Nam hợp tác cùng Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng VN (VACOD) tổ chức buổi toạ đàm trực tuyến xúc tiến thương mại vào chiều ngày 13/8/2020 tại Hà Nội.
Tham tán Kinh tế Đại sứ quán (ĐSQ) Indonesia tại Hà Nội mong muốn được VACOD hỗ trợ trong việc tìm kiếm đối tác Việt Nam có nhu cầu nhập khẩu mặt hàng dầu cọ của Indonesia.
Tập đoàn BRG vừa tiếp tục mở thêm 6 Minimart Hapro Food thuộc hệ thống chuỗi siêu thị BRGMart tại Hà Nội. Hiện chuỗi BRGMart đã sở hữu số lượng 20 siêu thị thương hiệu Hapro Mart, Intimex, Seika Mart và 27 Minimart mang thương hiệu Hapro Food.
Để “bù đắp” lại những tổn thất nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19, Công ty CP Sự kiện và Ẩm thực Hapro đang khẩn trương xây dựng các giải pháp đồng bộ nhằm thích nghi trước tình hình mới, chủ động vượt khó thời hậu Covid-19.
Để góp phần bình ổn thị trường hàng hoá và ổn định tâm lý người tiêu dùng, Công ty BRG Retail - đơn vị quản lý hệ thống bán lẻ của Tập đoàn BRG đã và đang chủ động cung ứng nhiều nhóm hàng hóa thiết yếu phục vụ người tiêu dùng Thủ đô.
Với lĩnh vực kinh doanh đa ngành lấy hoạt động xuất nhập khẩu làm mũi nhọn, nhiều năm qua Tổng công ty Thương mại Hà Nội – Cty cổ phần (Hapro) thuộc Tập đoàn BRG đã và đang khẳng định thương hiệu mạnh tại 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) sau cổ phần hoá tập trung phát triển các mặt hàng nông sản chế biến, đóng gói bao bì mang thương hiệu Hapro cung ứng cho các siêu thị, cùng với đó tham gia các chương trình xúc tiến thương mại.
Ngày 25/4/2019, ĐHCĐ thường niên năm 2019 của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã được tổ chức với 313 cổ đông tham dự chính thức và uỷ quyền, đại diện cho quyền sở hữu 211.865.184 cp phổ thông,
UBND quận Hoàng Mai đã kiến nghị UBND Thành phố thu hồi dự án trung tâm thương mại tại đầu ngõ 104 Nguyễn An Ninh, giao cho UBND quận quản lý, đầu tư tránh lãng phí.
Sáng ngày 21/4/2018, tại Siêu thị Hapromart C13 Thành Công, rất đông người dân Thủ đô đã tham gia sự kiện giới thiệu sản phẩm Gạo Đồng Tháp: “Hạt Ngọc Đồng Tháp Mười”.