Crypto.com trở thành nhà tài trợ chính thức cho FIFA World Cup 2022

FIFA đã chính thức thông báo bổ sung thêm Crypto.com là Nhà tài trợ chính thức cho FIFA World Cup 2022 diễn ra tại Qatar.
Crypto.com trở thành nhà tài trợ chính thức cho FIFA World Cup 2022

Trước đây, bên cạnh thỏa thuận trị giá 700 triệu USD của Crpyto.com để đảm bảo quyền đặt tên cho Staples Center ở Los Angeles, sàn giao dịch tiền điện tử Crypto.com cũng đã từng hợp tác với nhiều đội và tổ chức thể thao nổi tiếng bao gồm Formula One, UFC, Paris Saint-Germain, Philadelphia 76ers, … 

Và giờ đây, Crypto.com cũng sẽ sánh vai cùng các thương hiệu như adidas, Coca-Cola và Visa với tư cách là nhà tài trợ cho FIFA World Cup với số tiền không được tiết lộ, đảm bảo quyền lợi thương hiệu trong và xung quanh địa điểm giải đấu và các chương trình phát sóng.

“Crypto.com đã thể hiện cam kết hỗ trợ các đội và giải đấu hàng đầu, các sự kiện lớn và địa điểm mang tính biểu tượng trên toàn thế giới, và không có nền tảng nào lớn hơn, hoặc có phạm vi tiếp cận và tác động văn hóa lớn như nền tảng bóng đá toàn cầu của FIFA,” Giám đốc Thương mại của FIFA Kay Madati cho biết.

Kris Marszalek, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Crypto.com cho biết: “Chúng tôi không thể vui mừng hơn khi được tài trợ cho FIFA World Cup, một trong những giải đấu uy tín nhất trên thế giới và nâng cao nhận thức về Crypto.com trên toàn cầu. Thông qua quan hệ đối tác với FIFA, chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng nền tảng của mình theo những cách sáng tạo để Crypto.com có ​​thể tạo sức mạnh cho tương lai của thể thao đẳng cấp thế giới và trải nghiệm của người hâm mộ trên toàn thế giới.”

Crypto.com hứa hẹn sẽ kích hoạt các hoạt động tài trợ chính thức bằng cách cung cấp nhiều cơ hội khác nhau cho người dùng của nền tảng như vé tham dự các trận đấu trong suốt giải hoặc giành được các mẫu hàng độc quyền.

Có thể bạn quan tâm

 93% thực khách Việt chọn món ăn và đồ uống bắt mắt để chụp ảnh, chia sẻ trên mạng xã hội

93% thực khách Việt chọn món ăn và đồ uống bắt mắt để chụp ảnh, chia sẻ trên mạng xã hội

Thay vì những thực đơn nếm thử cầu kỳ và kéo dài, thực khách châu Á hiện nay ưu tiên sự thoải mái và linh hoạt khi trải nghiệm ẩm thực cao cấp, trong khi khách Việt vẫn đặc biệt chú trọng đến yếu tố “ăn bằng mắt”, coi tính thẩm mỹ là một phần quan trọng trong trải nghiệm thưởng thức...

Lý do ẩm thực Việt Nam lọt top 4 ngon nhất thế giới

Lý do ẩm thực Việt Nam lọt top 4 ngon nhất thế giới

Ẩm thực Việt Nam là một nét di sản tinh tế được hun đúc qua hàng ngàn năm lịch sử và văn hóa Việt Nam mang đến cầu nối bền vững đưa hình ảnh đất nước và con người Việt đến gần hơn với thế giới...

Du lịch thiện nguyện trở thành nét đẹp văn hoá

Du lịch thiện nguyện trở thành nét đẹp văn hoá

Du lịch tình nguyện khẳng định sức sống bền bỉ của mình như một cách làm du lịch nhân văn, gắn kết con người với con người, con người với thiên nhiên, mở ra một tương lai bền vững cho cộng đồng và cho chính ngành du lịch...