Trước đây, bên cạnh thỏa thuận trị giá 700 triệu USD của Crpyto.com để đảm bảo quyền đặt tên cho Staples Center ở Los Angeles, sàn giao dịch tiền điện tử Crypto.com cũng đã từng hợp tác với nhiều đội và tổ chức thể thao nổi tiếng bao gồm Formula One, UFC, Paris Saint-Germain, Philadelphia 76ers, …
Và giờ đây, Crypto.com cũng sẽ sánh vai cùng các thương hiệu như adidas, Coca-Cola và Visa với tư cách là nhà tài trợ cho FIFA World Cup với số tiền không được tiết lộ, đảm bảo quyền lợi thương hiệu trong và xung quanh địa điểm giải đấu và các chương trình phát sóng.
“Crypto.com đã thể hiện cam kết hỗ trợ các đội và giải đấu hàng đầu, các sự kiện lớn và địa điểm mang tính biểu tượng trên toàn thế giới, và không có nền tảng nào lớn hơn, hoặc có phạm vi tiếp cận và tác động văn hóa lớn như nền tảng bóng đá toàn cầu của FIFA,” Giám đốc Thương mại của FIFA Kay Madati cho biết.
Kris Marszalek, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Crypto.com cho biết: “Chúng tôi không thể vui mừng hơn khi được tài trợ cho FIFA World Cup, một trong những giải đấu uy tín nhất trên thế giới và nâng cao nhận thức về Crypto.com trên toàn cầu. Thông qua quan hệ đối tác với FIFA, chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng nền tảng của mình theo những cách sáng tạo để Crypto.com có thể tạo sức mạnh cho tương lai của thể thao đẳng cấp thế giới và trải nghiệm của người hâm mộ trên toàn thế giới.”
Crypto.com hứa hẹn sẽ kích hoạt các hoạt động tài trợ chính thức bằng cách cung cấp nhiều cơ hội khác nhau cho người dùng của nền tảng như vé tham dự các trận đấu trong suốt giải hoặc giành được các mẫu hàng độc quyền.