CT Land hợp tác chiến lược với Đồng Tâm Group

Tiếp tục mở rộng và làm giàu hệ sinh thái đối tác chất lượng trong năm 2022 và những năm tiếp theo, CT Land và và Đồng Tâm Group vừa ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, phát huy thế mạnh cùng vị thế của hai bên trong ngành bất động sản và vật liệu xây dựng, trang trí nội thất – ngoại thất.
Đồng Tâm Group sẽ cung cấp các sản phẩn gạch men, granite, gạch bông ốp lát, sơn nước, ngói màu cùng các vật liệu/phụ liệu khác cho các dự án của CT Land
Đồng Tâm Group sẽ cung cấp các sản phẩn gạch men, granite, gạch bông ốp lát, sơn nước, ngói màu cùng các vật liệu/phụ liệu khác cho các dự án của CT Land

CT Land là một trong số các nhà phát triển đô thị hiếm hoi bàn giao sản phẩm 10 năm vẫn cam kết bảo hành bảo trì và chịu trách nhiệm lâu dài với sản phẩm do tự tin vào chất lượng dự án và kiểm soát chặt chất lượng công trình.

Bên cạnh đó, CT Land dồn tâm huyết vào thiết kế, trong từng nét vẽ, đảm bảo nét đẹp lâu dài, công năng hợp lý, càng vận hành càng yêu thích. CT Land luôn cẩn thận chăm chút từng viên đá, cành hoa; mỗi sản phẩm đều là những công trình độc đáo, hàng chục công trình trên thị trường qua hàng chục năm vẫn như mới, luôn mang dấu ấn riêng, hướng tới lợi ích lâu dài cho người dùng nhờ tầm nhìn và bề dày 30 năm kinh nghiệm.

Vì vậy, việc chọn lọc các nhà thầu thi công, nhà thầu cung ứng và đơn vị giám sát trong hệ sinh thái đối tác luôn được CT Land chú trọng hàng đầu nhằm góp phần tạo ra những sản phẩm chất lượng vượt trội trên thị trường.

Đồng Tâm Group với bề dày lịch sử 53 năm và là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng, trang trí nội - ngoại thất, xuất khẩu sản phẩm đến 30 quốc gia, kể cả tại những thị trường khắt khe nhất như Mỹ, Đức, Nhật Bản, Úc…

Qua hợp tác chiến lược này, Đồng Tâm Group trở thành đối tác chất lượng tiếp theo góp mặt trong hệ sinh thái của Tập đoàn CT Group nói chung và CT Land nói riêng.

Theo thoả thuận, Đồng Tâm sẽ cung cấp các sản phẩn gạch men, granite, gạch bông ốp lát, sơn nước, ngói màu cùng các vật liệu/phụ liệu khác thuộc thế mạnh của Đồng Tâm cho hàng chục dự án của CT Land đang và sẽ triển khai trong 2022 và các năm sau.

Lãnh đạo hai bên cùng đồng thuận về một số hợp tác quan trọng để cùng nhau phát triển như: Uy tín, năng lực, thương hiệu, sản phẩm, công nghệ, Data nhằm phát huy hết năng lực và vị thế của nhau, mang lại những lợi ích song phương cao nhất cũng như phục vụ tốt nhất khách hàng/đối tác của hai bên.

2022 cũng là năm CT Land đánh dấu mốc son lớn, triển khai nhiều chiến lược quan trọng chào đón 30 năm thành lập Tập đoàn mẹ CT Group. Năm nay, CT Land sẽ hoàn thành 6 dự án Metro Star, CT Plaza Minh Châu, CT Plaza Nguyên Hồng, Diamond Square, Léman Cap Residences, Burano.

Cùng với đó, CT Land còn triển khai 14 dự án mới với quy mô hàng nghìn hecta ở các trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước như TP.HCM, Bình Dương, Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu… sẵn sàng cung ứng ra thị trường hàng chục nghìn sản phẩm nhà ở và nhà phố thương mại, qua đó cụ thể hoá mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD năm 2022.

Trong kế hoạch kinh doanh 2022-2025, CT Land sẽ phát triển mạnh mẽ 3 dòng sản phẩm chính: CT Homes (bán home không bán house, nơi sống 4.0 văn minh, hiện đại cho người trẻ), CT Town (nhà ở downtown các Quận, Thành phố), CT World (Thế giới CT toàn diện là các thành phố vệ tinh).

Từ những kế hoạch phát triển này có thể thấy nhu cầu của CT Land có chọn lọc về vật liệu xây dựng, trang trí nội thất – ngoại thất là rất lớn. Đồng Tâm Group sẽ góp phần giúp hai bên phát huy thế mạnh, đảm bảo chất lượng vượt trội cho các dòng sản phẩm CT Homes, CT Town & CT World giai đoạn 2022 - 2025 và những năm tiếp theo của CT Land.

Ngay sau lễ ký kết, đội ngũ các chuyên gia hai bên sẽ nhóm họp thành lập Ban quản lý dự án hợp tác (PMU), Hội đồng tư vấn để cùng nhau triển khai kế hoạch theo từng tuần, từng tháng, từng quý, cụ thể hoá những mục tiêu đã đề ra.

Có thể bạn quan tâm