Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng vào cuộc vụ VTVcab hạ sóng kênh truyền hình

Theo đó, Cục Canh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng sẽ xử lý đầy đủ theo quy định của pháp luật trong trường hợp VTVcab có vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng vào cuộc vụ VTVcab hạ sóng kênh truyền hình

Cụ thể, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho biết đang thu thập báo cáo để tiến hành xác minh vụ việc Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) bất ngờ cắt hàng loạt kênh truyền hình trong gói dịch vụ mà không thông báo với người sử dụng dịch vụ.

Cơ quan này cho biết, theo quy định tại Quyết định số 02/2012/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, VTVcab chỉ được thực hiện việc thay đổi số lượng kênh và các kênh trong mỗi gói dịch vụ sau khi đã đăng tải tại trang điện tử chính thức của VTVcab và thông báo tới bên sử dụng dịch vụ.

Bên sử dụng dịch vụ có quyền gửi khiếu nại đến VTVcab để được giải quyết trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày VTVcab tiếp nhận khiếu nại và có quyền đơn phương chấm dứt Hợp đồng nếu không có nhu cầu sử dụng hoặc không đồng ý với việc VTVcab thay đổi số lượng kênh và kênh trong gói dịch vụ.

Có thể bạn quan tâm

Tổng thuật: Hội nghị Doanh nghiệp Việt trước vận hội mới

Tổng thuật: Hội nghị Doanh nghiệp Việt trước vận hội mới

Ngày 30/10, Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam - VACOD tổ chức Hội nghị “Doanh nghiệp Việt trước vận hội mới” nhằm hiện thực hóa chủ trương của Đảng và Nhà nước về việc thúc đẩy kinh tế tư nhân, nâng cao năng lực cạnh tranh trong kỷ nguyên hội nhập và chuyển đổi số…