Đại lễ hội kỷ niệm 20 năm thành lập Cen Group - “Hiện thực hóa triệu ước mơ”

Cen Group vừa tổ chức đại lễ hội “Hiện thực hóa triệu ước mơ” tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Bên cạnh kỷ niệm sinh nhật Tập đoàn, sự kiện còn là dịp để gặp gỡ, tri ân với các chủ đầu tư, đối tác, khách hàng, CBNV cũng như cựu CBNV đã đồng hành cùng Cen trong suốt 20 năm qua.

Sống động nhiệt huyết tuổi 20

Sinh nhật tuổi 20 Cen Group đã trở nên thật sự ý nghĩa và trọn vẹn với sự hiện diện của những “tri kỷ” - những người đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Tập đoàn qua từng dấu mốc lịch sử. Không chỉ là một chương trình nghệ thuật được tái hiện bằng hình ảnh, âm nhạc, đại lễ hội còn là nơi chia sẻ và tôn vinh những câu chuyện thật, những con người thật.

Ấn tượng Đại lễ hội kỷ niệm 20 năm thành lập Cen Group - “Hiện thực hóa triệu ước mơ”
Sân khấu lộng lẫy của Đại lễ hội “Hiện thực hóa triệu ước mơ”

Đó cũng là câu chuyện về việc hiện thực hoá những ước mơ về căn nhà trọn vẹn, về tổ ấm nơi an cư lạc nghiệp của biết bao thế hệ người Việt. Ước mơ được trao gửi niềm hạnh phúc đến với hàng triệu gia đình cũng chính là khởi nguồn của Cen Group ngày hôm nay. Những hồi ức thanh xuân tươi đẹp, những khoảnh khắc ấm áp kết nối thân tình chỉ có thể thấy được ở “đại gia đình” Cen Group.

20 năm từ một văn phòng nhỏ bé, Cen Group đã ngày càng phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản. Hành trình 20 năm nhiều dấu ấn thành công nhưng cũng không ít thử thách, chông gai đã được tái hiện sinh động trên sân khấu của đại lễ hội. 

“Niềm tin của của khách hàng chính là phần thưởng giá trị nhất dành cho chúng tôi” – ông Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Cen Group chia sẻ tại buổi lễ
“Niềm tin của của khách hàng chính là phần thưởng giá trị nhất dành cho chúng tôi” – ông Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Cen Group chia sẻ tại buổi lễ

Qua 3 chương lớn: “Chuyển động bất động sản”, “Tôi luyện trong nghịch cảnh” và “Hiện thực hóa triệu ước mơ”, Đại lễ hội đã tái hiện chân thực và xúc động hành trình 20 năm hình thành và lớn mạnh của Cen Group.

Tâm điểm của chương trình chính là câu chuyện về hành trình kỳ diệu người nhà Cen đã trải qua cùng nhau, là sự xuất hiện của các Cenner. Họ là những “chiến binh” đại diện cho tinh thần không từ bỏ, triết lý không gì là không thể, sự tận tâm và ý chí vượt qua mọi giới hạn để hiện thực hoá triệu ước mơ.

Không chỉ dành sự tri ân tới các chủ đầu tư, đối tác, khách hàng, các Cenner mà thông qua sự kiện, Cen Group còn muốn gửi gắm tình cảm tới những cựu Cenner – những người đã góp phần tạo nên sự trưởng thành của Cen. Dù hiện tại, mỗi người đều có lối đi riêng, nhưng tình cảm dành cho nơi đây vẫn luôn đong đầy, vẫn luôn tự hào khi đã mang “bản lĩnh Cen – nhiệt huyết Cen”. 

Cen Group - “Viết tiếp những ước mơ”

Với kinh nghiệm và sự am hiểu thị trường, Cen Group đã hình thành nên hệ sinh thái dịch vụ bất động sản, giúp khách hàng sở hữu được tổ ấm trong mơ nhanh chóng, thuận lợi với giá thành hợp lý và pháp lý rõ ràng.  Ở tuổi 20 trưởng thành, Cen Group luôn giữ vững mục tiêu, cam kết là bạn đồng hành cùng chủ đầu tư và khách hàng, mang lại giá trị thực cho mọi đối tác, giúp hiện thực hóa triệu ước mơ về một ngôi nhà hạnh phúc cho khách hàng và cộng đồng.

Ấn tượng Đại lễ hội kỷ niệm 20 năm thành lập Cen Group - “Hiện thực hóa triệu ước mơ”
Hàng nghìn trái tim chung nhịp đập trong không gian hoành tráng của đại lễ hội

Cen Group và những người bạn đã cùng nhau chia sẻ vô vàn cảm xúc của thời khắc đặc biệt mừng tuổi 20, của những yêu thương và hoài bão lớn trong tương lai. 20 năm không phải quãng thời gian ngắn, tuy nhiên đây chỉ là điểm khởi đầu, chỉ có sự chân thành, cầu thị và bản lĩnh mới có thể đưa doanh nghiệp tiến về phía trước và trở nên trường tồn.

Trân trọng quá khứ để thêm thấu hiểu và nâng niu hiện tại, tin tưởng để sẵn sàng hướng tới tương lai, ở độ tuổi 20, những con người nhà Cen luôn tràn đầy khát vọng, trí tuệ và sức trẻ để tiếp tục chung sức, đồng lòng hiện thực hóa hàng triệu ước mơ vĩ đại hơn nữa.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.