Dấu ấn khó quên trong ngày hội chào đón cư dân Imperia Smart City

Chuỗi sự kiện “Chào đón cư dân Imperia Smart City” được MIKGroup tổ chức ngay tại dự án vừa qua đã để lại những ấn tượng khó quên với hàng nghìn cư dân và khách hàng.
MikGroup
Sân khấu ngoài trời hoành tráng với sự hội ngộ của hàng nghìn cư dân.

Sự kiện “Chào đón cư dân Imperia Smart City” được MIKGroup đầu tư hoành tráng với sân khấu ngoài trời hàng trăm m2, hòa trong không gian thiên nhiên của Vườn Nhật đại đô thị. Tại đây, hơn 3000 cư dân Imperia Smart City lần đầu tiên hội ngộ, được giao lưu, gặp gỡ và trải nghiệm chuỗi hoạt động đa cảm xúc xuyên suốt từ buổi chiều đến 22h tối.

Điểm nhấn của chuỗi sự kiện là đêm nhạc “Color My Mirae". Sự kết hợp tuyệt đỉnh giữa âm thanh và ánh sáng, đem đến cho khán giả những giây phút bùng nổ cảm xúc. Đặc biệt, sự xuất hiện của những ca sĩ đình đám như Đức Phúc, Min với những bản hot hit đã khuấy đảo hàng nghìn khán giả.

MikGroup
Ca sĩ Đức Phúc và Min “cháy” hết mình cùng cư dân Imperia Smart City.

Đêm nhạc càng thêm “chất lửa” và bùng nổ với sự xuất hiện của DJ Hazuny, nhóm nhạc Plus Band như biến không gian sự kiện trở thành một show âm nhạc hoành tráng với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng được đầu tư công phu. Những cư dân trẻ được quẩy hết mình với dàn nhạc sống “cực chất”.

MikGroup
Những giây phút bùng nổ cảm xúc với đại nhạc hội “Color My Mirae".

Cũng tại sự kiện, MIKGroup đã công bố kết quả chương trình từ thiện “nhảy điệu Mirae, Lan tỏa nhiệm màu” do Tập đoàn này tổ chức hơn 1 tháng qua. Cư dân đã đi từ xúc động và nghẹn ngào trước hoàn cảnh của các bệnh nhi ung thư đến vỡ òa hạnh phúc khi MIKGroup công bố số tiền quyên góp cho quỹ HOPE lên tới 1 tỷ đồng. Đây là thành quả có sự đóng góp lớn của cư dân Imperia và cộng đồng mạng khi tham gia chương trình thiện nguyện 4.0 mang tên “Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu”.

MikGroup
Đại diện MIKGroup (bên phải) trao tặng 1 tỷ đồng cho quỹ HOPE thực hiện chương trình hỗ trợ bệnh nhi ung thư.

Điệu nhảy Mirae được lấy cảm hứng từ phân khu The Mirae – thuộc dự án Imperia Smart City dù ở bất cứ nơi đâu cũng luôn được sự đón nhận vô cùng tích cực từ cộng đồng. Kết thúc chương trình là hàng trăm clip tham dự và hơn 9 triệu lượt view trên nền tảng tik tok.

Bên cạnh những ấn tượng khó quên trong đêm nhạc “Color My Mirae", trước đó, trong buổi chiều, cư dân và khách hàng còn được hòa mình vào những hoạt động trải nghiệm đa cảm xúc như: chụp ảnh 360 độ, gập giấy tạo bức tranh khổng lồ, thử thách nhảy điệu Mirae, bốc thăm, quay thưởng,…

Mikgroup
Cư dân tham gia các hoạt động trải nghiệm tại sự kiện.

Là dự án chung cư cao cấp mang thương hiệu đình đám Imperia, Imperia Smart City đã chính thức bàn giao vào tháng 7/2022 với những căn hộ chất lượng, xứng tầm là nơi an cư lý tưởng của cộng đồng giới trẻ Hà Nội.

Tại Imperia Smart City, MIKGroup đã đặt tâm huyết của mình mang đến cho cư dân không gian sống năng động, trẻ trung với tiện ích “all in one” như: bể bơi rộng hơn 1.000m2, công viên trung tâm 14ha, công viên thể thao hơn 1000 máy tập, Vườn Nhật,…. cùng hệ thống bệnh viện, trường học quốc tế,…

Đó cũng chính là lý do ngay từ khi ra mắt Imperia Smart City đã trở thành dự án tâm điểm tại khu vực phía tây Hà Nội. Với vị trí đắc địa và thiết kế ấn tượng, Imperia Smart City luôn là giỏ hàng hot được quan tâm. Ở thời điểm hiện tại, 95% căn hộ của dự án đã có chủ.

Hiện nay, với chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn như: chiết khấu lên tới 18%; vay vốn lên tới 80% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 24 tháng, miễn phí 5 năm dịch vụ, ngay tại sự kiện, rất nhiều khách hàng đã quyết định đặt cọc giữ chỗ trong số những căn hộ cuối cùng của Imperia Smart City.

Có thể bạn quan tâm