Giới trẻ lan tỏa giá trị nhân văn qua trào lưu “nhảy điệu Mirae”

Sự kiện “Nhảy điệu Mirae - lan tỏa nhiệm màu” đã trở thành trào lưu đối với giới trẻ nói riêng và cộng đồng mạng nói chung. Với một format trẻ trung, năng động và đầy tính nhân văn, chương trình đã thu hút hàng nghìn người tham gia ở đủ lứa tuổi.
Giới trẻ lan tỏa giá trị nhân văn qua trào lưu “nhảy điệu Mirae”

Đáng chú ý khi đây là chương trình hướng về những trẻ em đang hàng ngày chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác tại Việt Nam. Chương trình với ý nghĩa đầy tính nhân văn đã trở thành nguồn động lực to lớn cả về vật chất lẫn tinh thần đối với các em.

MIKGroup

Ngày nay, chúng ta đang sống trong một thế giới mở, nơi mà Internet, mạng xã hội kết nối hàng triệu người qua những cú chạm hay nhấp chuột. Vì thế, chương trình “Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu” muốn dùng chính điều này để lan tỏa những tinh thần và giá trị tích cực đến cộng đồng. Với nền tảng là mạng xã hội TikTok, mọi người khi tham gia chương trình có thể thỏa sức sáng tạo những clip của riêng mình cùng vũ điệu Mirae.

Điệu nhảy Mirae bắt nguồn từ bài hát lấy cảm hứng từ dự án Imperia Smart City của tập đoàn MIKGroup (nhà tài trợ chính của chương trình “Nhảy điệu Mirae - lan tỏa nhiệm màu”). Đây là điệu nhảy có phần phần âm nhạc tươi trẻ cùng vũ đạo sôi động. Hơn thế nữa, nó lại dễ dàng thực hiện và phù hợp với nhiều đối tượng. 

Điều này đã khiến trào lưu nhảy Mirae không chỉ được đón nhận bởi giới trẻ mà còn thu hút các đối tượng khác như dân văn phòng, thiếu nhi hay người trung niên… Nhiều phụ huynh cùng con cái và thậm chí là cả gia đình quay những clip nhảy Mirae rất đáng yêu, ngộ nghĩnh. Đây được xem là cách hữu hiệu để giáo dục các bạn nhỏ hướng đến những giá trị tích cực, nhân ái trong cuộc sống.

MIKGroup

Hàng nghìn video clip nhảy Mirae đã xuất hiện trên mạng xã hội TikTok cùng nhiều nền tảng khác như Facebook, YouTube… để hưởng ứng sự kiện này. Không thể không nhắc đến, một phần quan trọng làm nên sức lan tỏa mạnh mẽ của chương trình “Nhảy điệu Mirae - lan tỏa nhiệm màu” chính là sự góp mặt của các KOL tên tuổi.

Trong đó, phải kể đến là C.A.C - nhóm nhảy từng dành ngôi vị quán quân cuộc thi dance cover của TREASURE. Một bài vũ đạo đẹp mắt, sôi động, tràn đầy năng lượng tích cực theo đúng format của chương trình đã được nhóm trình diễn với khán giả.

MIKGroup

Cũng từ đây, vũ đạo của C.A.C đã trở thành niềm cảm hứng, được đông đảo người xem học tập khi quay clip nhảy Mirae. Các thành viên của nhóm đều rất vui và hào hứng khi có thể dùng bước nhảy của mình để lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng: “Chúng mình rất hào hứng và hạnh phúc vì vừa có thể nhảy theo đam mê, vừa có thể tạo nên phép nhiệm màu nho nhỏ cho các trẻ em kém may mắn!”, đại diện C.A.C chia sẻ.

MIKGroup

Ngoài ra, chương trình còn thu hút sự tham gia của vũ công, diễn viên điện ảnh Quang Đăng. Anh chàng đã chia sẻ màn vũ đạo ấn tượng và đầy sáng tạo của mình trên nền nhạc.

MIKGroup

Đoạn video kéo dài chưa tới một phút, nhưng khiến người xem đã mắt với những bước nhảy điêu luyện. Qunag Đăng cho biết: “Tôi mong mọi người, các dancer và fan sẽ cùng nhau đăng video lan tỏa để trao thêm cơ hội sống cho các em”.

MIKGroup

Theo thông tin từ Ban tổ chức, chương trình “Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu” đang tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng. Hiện chương trình đã thu về hơn 2,4 triệu view cho tất cả các clip tham gia và con số này đang tiếp tục được nhân lên theo từng ngày.

Mỗi video đính kèm hashtag #TomauTuonglai #ColormyMirae và tên chương trình "#Nhảy điệu Mirae – Lan tỏa nhiệm màu" sẽ ủng hộ số tiền bằng lượt xem của chính clip đó nhân với 100 đồng. Số tiền quyên góp này sẽ được bạn tổ chức chuyển trực tiếp cho các gia đình có trẻ đang điều trị ung thư tại các bệnh viện. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 31/8/2022.

Xem thêm

5 lý do giúp phân khu The Mirae Park thành “phao vượt bão giá” BĐS

5 lý do giúp phân khu The Mirae Park thành “phao vượt bão giá” BĐS

Trong bối cảnh thị trường bất động sản “bão giá” do giá vật liệu tăng, nguồn cung sụt giảm và siết tín dụng, khách hàng trở nên thận trọng hơn trong việc chọn sản phẩm để xuống tiền. Những dự án sắp bàn giao, thanh khoản tốt và có chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt được khách hàng ưu tiên chọn mua.
Thách thức và cơ hội mới cho thị trường bất động sản

Thách thức và cơ hội mới cho thị trường bất động sản

Trải qua hơn 10 năm với nhiều biến động, thị trường bất động sản đang thiết lập một quỹ đạo mới với diễn biến bình ổn và phát triển bền vững hơn. Không những thế, để chinh phục khách hàng, Chủ đầu tư phải khẳng định được uy tín, dự án phải thực sự chất lượng và “có gu”.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.