DHL Express ra mắt 4 điểm giao dịch mới tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội

DHL Express, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế vừa ra mắt thêm các điểm giao dịch mới nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển quốc tế đang ngày càng tăng nhanh tại Việt Nam.

Với 4 điểm giao dịch mới tại Quận Phú Nhuận, Quận 7 (TP. Hồ Chí Minh) và Quận Hai Bà Trưng, Quận Tây Hồ (Hà Nội), DHL Express Việt Nam đang sở hữu 10 điểm giao dịch trên toàn quốc. Đây là một phần trong nỗ lực liên tục mở rộng mạng lưới các điểm giao dịch trong nước của DHL Express Việt Nam, nâng cao khả năng cung ứng dịch vụ, cũng như đảm bảo thời gian xử lý lô hàng nhanh nhất cho khách hàng.

Ông Shoeib Reza Choudhury - Tổng giám đốc DHL Express Việt Nam chia sẻ: “Là một trong những doanh nghiệp logistics lớn nhất tại Việt Nam trong suốt hơn 30 năm qua, DHL Express luôn hỗ trợ khách hàng vận chuyển các lô hàng của họ đến hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, ngay cả trong thời điểm đại dịch COVID-19 đang diễn biến khó lường như hiện nay. Các điểm giao dịch mới chính là một cột mốc khác trong hành trình thực hiện sứ mệnh trở thành “Nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế được lựa chọn” của DHL Express tại Việt Nam.”

Sau khi ra mắt thêm 4 điểm giao dịch tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, DHL Express hiện tại đang vận hành 10 điểm giao dịch, 2 cửa khẩu, 9 trung tâm khai thác (trong đó 5 trung tâm đã đạt chứng chỉ TAPA của Hiệp hội Bảo vệ tài sản Vận chuyển – tiêu chuẩn “vàng” về an ninh trong ngành vận chuyển và logistics), 4 trạm trung chuyển và 211 phương tiện giao nhận trên cả nước. Trong hiện trạng các chuyến bay thương mại gần như ngưng trệ vì COVID-19, DHL Express vẫn duy trì khai thác 24 chuyến bay mỗi tuần từ Việt Nam và qua đó góp phần đảm bảo sự vận hành của nền kinh tế trong giai đoạn khó khăn.

Hiện nay, tất cả các điểm giao dịch và cơ sở của DHL Express tại Việt Nam đều áp dụng các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn về sức khỏe cho toàn bộ nhân viên và khách hàng trước đại dịch COVID-19, ví dụ như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, giữ khoảng cách 2m khi giao tiếp, thường xuyên vệ sinh mặt bàn và các khu vực làm việc…

Có thể bạn quan tâm