DHL Express tăng phí chuyển phát nhanh lên mức 4.9%

DHL Express vừa đưa ra thông báo về việc tăng mức giá trung bình hàng năm, có hiệu lực từ ngày 1/1/2020. So với năm 2019, mức giá trung bình dành cho dịch vụ chuyển phát nhanh tại Việt Nam sẽ tăng 4.9
DHL Express tăng phí chuyển phát nhanh lên mức 4.9%

DHL Expressvừa đưa ra thông báo về việc tăng mức giá trung bình hàng năm, có hiệu lực từ ngày 1/1/2020. So với năm 2019, mức giá trung bình dành cho dịch vụ chuyển phát nhanh tại Việt Nam sẽ tăng 4.9%.

Ông Shoeib Reza Choudhury - Tổng giám đốc DHL-VNPT Express Việt Nam, cho biết: “Mục tiêu của DHL Express là hỗ trợ khách hàng đạt được mọi mục tiêu kinh doanh bằng cách cải tiến dịch vụ của chúng tôi để đáp ứng tốt hơn nhu cầu kinh doanh của khách hàng. Vậy nên, chúng tôi đã tiếp tục đầu tư vào mạng lưới quốc tế của mình. Việc điều chỉnh biểu phí hàng năm cho phép DHL đầu tư cơ sở hạ tầng, đảm bảo giải pháp tối ưu cho khách hàng bằng cách áp dụng công nghệ tối tân và quy trình giao nhận riêng lẻ. Khối lượng mặt hàng gia tăng trong thị trường thương mại điện tử đã làm nhu cầu về chuyển phát tăng lên. Để đáp ứng điều đó, DHL Express đã đầu tư một cách toàn diện vào đội tàu bay mới với lượng khí thải thấp hơn, mở rộng đội tàu bay thân thiện với môi trường, các trung tâm trung chuyển, mạng lưới cửa khẩu trên toàn thế giới và công nghệ phân loại hàng tự động tiên tiến nhất, được trang bị khả năng xử lý đa dạng. Những cải tiến kể trên và sau này sẽ giúp chúng tôi, khách hàng và đối tác đóng góp một phần quan trọng trong những nỗ lực bảo vệ môi trường.”

DHL Express điều chỉnh mức giá hàng năm sau khi cân nhắc kỹ đến yếu tố lạm phát và giá trị tiền tệ thay đổi như chi phí liên quan đến việc tuân thủ các quy định an ninh, bảo mật. Mức điều chỉnh giá này sẽ được cập nhật thường niên bởi các cơ quan có thẩm quyền trên thế giới và tại mỗi nơi trên tổng số hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ mà DHL Express hoạt động. Tùy thuộc vào điều kiện địa phương, mức điều chỉnh giá sẽ thay đổi theo từng quốc gia và sẽ áp dụng với toàn bộ khách hàng trong điều khoản hợp đồng cho phép.

Có thể bạn quan tâm

Giá gạo xuất khẩu giảm không ảnh hưởng đến tâm lý và hoạt động của thương nhân trong nước

Thương nhân gạo vững tin giữa “bão” giá xuất khẩu

Thị trường gạo thế giới đang chứng kiến một biến động đáng kể, nhu cầu nhập khẩu gạo, đặc biệt từ các thị trường lớn có dấu hiệu chững lại. Điều này đã tác động trực tiếp đến giá gạo xuất khẩu của Việt Nam…

Amazon đang thực hiện biện pháp "đối đầu" với các sàn thương mại điện tử giá rẻ

Amazon tung chiêu cạnh tranh với Shein và Temu

Trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc đang xâm lấn thị trường nhiều nước trên thế giới, “ông lớn” bán lẻ của Mỹ đã có kế hoạch cạnh tranh rất rõ ràng…

Giá xăng dầu bất ngờ quay đầu giảm

Giá xăng quay đầu giảm từ 15h hôm nay

Trong kỳ điều hành tuần này, giá xăng bất ngờ được điều chỉnh giảm sau một kỳ tăng nhẹ, giá bán lẻ xăng dầu mới được áp dụng từ 15h ngày 14/11…

Xuất khẩu rau quả năm 2024 được dự báo tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu rau quả năm 2024 sẽ đạt 7 tỷ USD

Với những lợi thế sẵn có cùng sự hỗ trợ từ các chính sách mới, đặc biệt là hiệu quả từ các Nghị định thư đã ký kết, hoạt động xuất khẩu rau quả Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc…

Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 5 thế giới về tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm về gỗ

Kim ngạch xuất khẩu gỗ vượt 13 tỷ USD

Trong tháng 10/2024, kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ và các sản phẩm từ gỗ của Việt Nam ước đạt 1,5 tỷ USD, tăng 20% so với tháng 9. Tính chung 10 tháng năm 2024, kim ngạch của ngành đã đạt 13,2 tỷ USD, tăng gần 21% so với cùng kỳ năm ngoái…

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Sáng 11/11, giá vàng miếng SJC vừa mở cửa đã lao dốc, quay trở về ngưỡng 81 - 85 triệu đồng/lượng (mua-bán). Trong khi đó, giá thế giới tiếp đà trượt giảm…

Cây chè là 1 trong 6 cây công nghiệp chủ lực của ngành nông nghiệp

Đưa ngành chè thoát bẫy giá rẻ khi xuất khẩu

Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia sản xuất chè lớn nhất thế giới, với những vùng chè trứ danh và hương vị đặc trưng, nhưng một thực tế là giá trị của chè Việt Nam trên thị trường quốc tế vẫn đang ở mức thấp so với mặt bằng chung…