Thương hiệu sẽ làm việc với nhiếp ảnh gia Ronan Mckenzie để khởi động chương trình trên toàn cầu.
Phiên bản Taycan 4S Cross Turismo vô cùng đặc biệt này sở hữu một chiếc logo do chính nữ nghệ sĩ thiết kế.
Chiến dịch đặt trọng tâm vào những chiếc túi phiên bản giới hạn được thiết kế và sản xuất có ý thức, đề cao sự thân thiện với môi trường.
Thương hiệu “fast fashion” thuộc sở hữu của Inditex hứa hẹn đưa khách hàng đến với các trải nghiệm sáng tạo và thiết kế thú vị.
Kỷ niệm mùa lễ hội năm nay, thương hiệu Fendi đã giới thiệu “Dự án Đặc biệt” dành riêng cho mẫu túi Baguette trứ danh.
Khách hàng hiện có thể đưa ra những tuỳ chỉnh mang tính cá nhân hoá chính hãng trên chiếc xe Mercedes-Benz của mình.