Thương hiệu thời trang Acne Studios của Thụy Điển đã giới thiệu một dịch vụ cá nhân hoá sản phẩm mới nhất, với “nhân vật chính” lần này là những chiếc khăn cashmere “Vernon” nổi tiếng.
Dòng khăn “Vernon” sở hữu nhiều lựa chọn màu sắc đa dang, gồm có đen, xanh ngọc, ghi sáng, đỏ, tím trầm, và cam đất - đều có thể được tùy chỉnh bằng cách các ký hiệu, số và chữ cái thêu trên khăn.
Các chi tiết tùy chỉnh có sẵn với chỉ thêu màu hồng, xanh lam nhạt, be, vàng nhạt hoặc đen và bao gồm nhiều biểu tượng được chọn để tôn vinh niềm tin của Acne Studios về “bình đẳng, đa dạng và hòa nhập trên toàn giới”.
Để khởi động chương trình cá nhân hóa, Acne Studios đã hợp tác với nhiếp ảnh gia Ronan Mckenzie để giới thiệu những chiếc khăn quàng cổ trên các dự án quảng cáo tại London, Anh Quốc. Bộ ảnh có sự tham gia của Femi Adeyemi - người sáng lập NTS - cũng như nghệ sĩ Rhea Dillon, nhiếp ảnh gia của thập niên 90 Vinca Peterson và Jenna Fletcher của Oswalde.
Dịch vụ cá nhân hóa hiện có sẵn từ tất cả các cửa hàng của Acne Studios và cửa hàng trực tuyến của nhãn.