Diễn đàn thượng đỉnh về công nghệ Blockchain và Internet Plus 2019

Diễn đàn thượng đỉnh công nghệ Blockchain và Internet Plus 2019 được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 15/11 tới đây.
Diễn đàn thượng đỉnh về công nghệ Blockchain và Internet Plus 2019

Diễn đàn được tổ chức với mong muốn được thảo luận kĩ lưỡng sự hợp tác giữa các quốc gia như Trung Quốc với Việt Nam về công nghệ Blockchain và ứng dụng của công nghệ Internet +.

Blockchain là một trong những từ khóa được quan tâm rộng rãi trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, theo một nghiên cứu mới nhất từ nhà cung cấp phần mềm đám mây quản lý về nhận diện Okta của Mỹ, các hãng công nghệ đang đầu tư nhiều vào trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet của vạn vật (IoT) hơn là blockchain.

Sự giao thoa giữa blockchain và internet of things(IoT) nổi lên như một ví dụ tiêu biểu nhất hứa hẹn nhất cho nền công nghiệp blockchain. Chúng ta thường được nghe về các hệ sinh thái từ máy sang máy (M2M) tự trị, một ngày nào đó sẽ chạy trên Blockchain, nhưng chúng ta có thể mong đợi điều gì trong tương lai gần?

Sự kiện được tổ chức bởi Coin Game một nền tảng dự báo hợp đồng thông minh blockchain. Trên nền tảng Coingame hỗ trợ  kiểm tra tiền tệ chính ETH + ETC, các dự đoán đều được thực hiện thông qua ví và hợp đồng thông minh, hoàn toàn minh bạch cùng các đối tác hàng đầu là: Red & Bule và Ethereum Classic. Với sự tham gia của  các chuyên gia hàng đầu về Blockchain và Internet +, cùng nhiều khách mời, chuyên gia hứa hẹn là một một diễn đàn chia sẻ kiến thức cũng như các cơ hội phát triển trong ngành công nghệp 4.0 đầy tiềm năng này.

Đơn vị tổ chức: Coin Game, Red & Blue và Ethereum Classic. Đối tác truyền thông: Zacco, My1Ex, Bitcoin gardern, CJ Group, Vic Group, VIKO Capital, VBC, Coin68, Clover Solution, Coiner, Blockchain Crews.

Có thể bạn quan tâm