Điện máy Xanh khởi động chương trình "Cơm dẻo - Bếp ấm", mong Tết ấm no đến cho bà con nghèo

Điện máy Xanh vừa chính thức khởi động chiến dịch “Cơm dẻo – Bếp ấm” tại xã Tân Minh, huyện Đà Bắc, tỉnh Hoà Bình nhằm trao tặng 10.000 nồi cơm điện cho những người dân nghèo trên toàn quốc nhân dịp Tết âm lịch 2020 đang đến gần.
Điện máy Xanh khởi động chương trình "Cơm dẻo - Bếp ấm", mong Tết ấm no đến cho bà con nghèo

Chương trình là sự tri ân của Điện máy Xanh vì sự ủng hộ của khách hàng ở khắp nơi trong suốt thời gian hoạt động của chuỗi, cũng như cho một năm 2019 đặc biệt thành công.

Tại sự kiện, 200 nồi cơm điện được trao cho 200 hộ nghèo của xã Tân Minh. CEO Thế Giới Di Động và đại diện cấp cao của 5 nhà sản xuất tên tuổi là Panasonic, Midea, Kangaroo, Happy Cook và Sunhouse cũng có mặt để thực hiện hành động có ý nghĩa này.

Theo đó, từ nay đến đầu tháng 1/2020, các siêu thị Điện máy Xanh tại mỗi vùng sẽ trực tiếp trao tặng 10.000 nồi cơm điện với tổng trị giá 8,5 tỷ đồng đến các hộ gia đình khó khăn thuộc 40 tỉnh thành trên cả nước. Chiến dịch sẽ diễn ra xuyên suốt qua các tỉnh ở khu vực miền núi phía Bắc (Hà Giang, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai…), miền Trung (Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Ngãi…) đến các tỉnh miền Tây (An Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh…).

Ông Đoàn Văn Hiểu Em – CEO Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động chia sẻ: “Những chiếc nồi cơm tuy nhỏ bé nhưng có vai trò và ý nghĩa lớn lao trong gia đình, là lời cầu chúc về một năm mới ấm no, hạnh phúc của Điện máy Xanh gửi đến đồng bào khó khăn. Chúng tôi hi vọng món quà này sẽ góp phần mang đến cho mọi người những giây phút sum họp đầm ấm bên mâm cơm gia đình trong dịp Tết sắp đến.”

Chương trình còn là hoạt động xã hội ý nghĩa đánh dấu sự kiện vượt mốc 1.000 siêu thị Điện máy Xanh vào 20/12 vừa qua. Nhờ sự ủng hộ của khách hàng, Điện máy Xanh đã có một hành trình phát triển vượt bậc. Qua 8 năm kể từ khi hình thành, hệ thống đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu với thị phần 40% và độ bao phủ sâu rộng, số lượng cửa hàng lớn nhất trên cả nước.

Sau khi chinh phục cột mốc 1.000 siêu thị, Điện máy Xanh tiếp tục nhắm đến tăng thêm 10% thị phần, đạt 50% trong khoảng 1 năm tới và đưa mô hình này ra nước ngoài thành công.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.