Kể từ năm 2019, Samsung sẽ có chiến lược tiếp thị đến người tiêu dùng gần hơn và cập nhật nhanh hơn về công nghệ, sản phẩm nổi bật thông qua kênh bán hàng trực tuyến (online) và Brand Shop tiêu chuẩn.
Kể từ năm 2019, Samsung sẽ có chiến lược tiếp thị đến người tiêu dùng gần hơn và cập nhật nhanh hơn về công nghệ, sản phẩm nổi bật thông qua kênh bán hàng trực tuyến (online) và Brand Shop tiêu chuẩn
Nhằm mang lại dịch vụ tối ưu cho người tiêu dùng, mới đây Công ty Cổ phần DigiCity Việt Nam (DigiCity) đã cho ra mắt dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì điện máy tại nhà với tên gọi DigiCare.
Đó là nhận định của ông Trần Xuân Thắng - Tổng Giám đốc Công ty CP DigiCity Việt Nam khi chia sẻ với Thương Gia về sự phát triển của thị trường điện máy trong thời gian tới.