Samsung ra mắt kênh tiếp thị bán hàng tiêu chuẩn nhãn hàng đầu tiên tại Việt Nam

Kể từ năm 2019, Samsung sẽ có chiến lược tiếp thị đến người tiêu dùng gần hơn và cập nhật nhanh hơn về công nghệ, sản phẩm nổi bật thông qua kênh bán hàng trực tuyến (online) và Brand Shop tiêu chuẩn
Samsung ra mắt kênh tiếp thị bán hàng tiêu chuẩn nhãn hàng đầu tiên tại Việt Nam

Như trước đây, khách hàng chỉ có thể mua sản phẩm nhãn hàng Samsung tại siêu thị và các hệ thống bán lẻ, thì nay sẽ có thêm một mô hình tiếp thị nhãn hàng trực tiếp qua website TMĐT ‘’SamsungDigiCity.vn – thiết lập ‘click’ điểm chạm tối ưu’’ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 04/2019 và Samsung DigiCity Brand Shop đầu tiên dự kiến ra mắt vào tháng 05/2019 tại địa chỉ 277 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

SamsungDigiCity.vn: Thiết lập "click" điểm chạm tối ưu

Samsung là một thương hiệu đã khẳng định rõ ràng vị thế trên thị trường theo kết quả doanh thu và thị phần. Năm 2019, Samsung đứng thứ 5 trong Top 10 thương hiệu đắt nhất thế giới.

Đối tác Samsung lựa chọn cần phải tập trung tiếp thị chương trình bán hàng, chương trình khuyến mại và cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm công nghệ cũng như dịch vụ tiêu chuẩn.

Samsung chính thức lựa chọn doanh nghiệp DigiCity là đối tác tiếp thị bán lẻ tiêu chuẩn thông qua hai hình thức trực tuyến (online) và Brand Shop, website TMĐT SamsungDigiCity.vn mở ra một trải nghiệm người dùng ưng ý, với giao diện thông minh, "click" điểm chạm tối ưu giúp người mua lần đầu tiên dễ dàng tìm kiếm sản phẩm công nghệ, dễ dàng nắm bắt nội dung và ra quyết định đặt hàng, mua hàng trực tuyến, tiết kiệm được nhiều thời gian, đây được đánh giá là kênh TMĐT bán hàng tiêu chuẩn của nhãn hàng Samsung đầu tiên tại Việt Nam.

Samsung ra mắt kênh tiếp thị bán hàng tiêu chuẩn nhãn hàng đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1

Giao diện website có sơ đồ cấu trúc từ tổng quan đến chi tiết giúp khách hàng nắm bắt thông tin từ trang chính, trang ngành hàng với bộ lọc dễ dàng tìm kiếm và trang sản phẩm chi tiết. Đây là một lợi thế bởi nội dung đã được thể hiện rõ ràng cùng thông số. Các chương trình khuyến mãi theo ngành hàng, chiến dịch ra mắt sản phẩm công nghệ của hãng theo nhóm tạo ra xu hướng và định hướng thị trường, ngoài ra, người mua sẽ được gợi ý gói sản phẩm đồng bộ kết nối thông minh – giải pháp IoT (Internet of Things) trong chương trình ‘’Mua đồng bộ, đón nhà mới’’, tư vấn trọn gói bộ sản phẩm phù hợp theo mong muốn của khách hàng từ khâu đầu đến khâu cuối, ưu đãi quà tặng và dịch vụ nhân dịp ra mắt website SamsungDigiCity.vn.

Thêm vào đó là đội ngũ chuyên viên bán hàng tư vấn đạt tiêu chuẩn sẽ hỗ trợ người mua qua các hình thức: chọn mua trực tuyến, gọi điện trực tiếp hoặc chat, call center...

Theo WeAreSocial, tỷ lệ người sử dụng Internet tại Việt Nam sẽ tăng từ 45% lên 75% dân số vào năm 2020, tạo nền tảng phát triển cho thương mại điện tử với lượng người dùng từ 32% lên 43%. Bên cạnh đó, nguồn dân số trẻ và xu hướng sử dụng thiết bị di động phổ biến cũng là điều kiện thuận lợi kích thích nhu cầu mua sắm trực tuyến trong thời gian tới.

SamsungDigiCity.vn là một lựa chọn hoàn hảo giúp người mua thực hiện tìm kiếm, ra quyết định đặt hàng và mua hàng nhờ giao dịch thanh toán trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi, đồng bộ và tối ưu.

Không gian trưng bày tiêu chuẩn đầy cảm hứng

Samsung DigiCity Brand Shop với tổng diện tích trưng bày gần 1.000m2, chia thành hai tầng trải nghiệm với nhiều ngành hàng, khu vực trưng bày hiện đại đem đến không gian mua sắm đa dạng trên mọi dòng sản phẩm của Samsung, từ Thiết bị nghe nhìn, Điện lạnh, Điện – Gia dụng, Thiết bị di động cho đến hệ sinh thái công nghệ hoàn mỹ với không gian sống đầy cảm hứng, những tiện ích giải trí tối ưu từ các siêu phẩm công nghệ, khu trải nghiệm tương tác với các thiết bị di động mới nhất, chạm đỉnh công nghệ Samsung, góc gia đình tận hưởng cuộc sống trọn vẹn và trải nghiệm đỉnh cao giải trí bức phá thêm nhiều giới hạn để thực hiện những điều không thể, kết hợp với đó là hoạt động vận hành tiếp thị bán hàng có tiêu chuẩn tại Brand Shop Samsung DigiCity 277 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Người dùng sẽ được trải nghiệm và mua sắm tất cả các sản phẩm đỉnh cao trong hệ sinh thái Samsung được trưng bày cũng như bày bán tại đây.

Samsung ra mắt kênh tiếp thị bán hàng tiêu chuẩn nhãn hàng đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2

Không chỉ tập trung trưng bày những sản phẩm công nghệ mới nhất của hãng sản xuất Hàn Quốc, Samsung DigiCity Brand Shop còn là nơi kết nối giữa con người và công nghệ, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống. Với cách bày trí cũng như liên kết sản phẩm tiêu chuẩn, chắc chắn sẽ tạo ra nhiều không gian trải nghiệm tích hợp để người mua có thể cảm nhận được toàn bộ hệ sinh thái, cải thiện cuộc sống của người dùng.

“Đây sẽ là nơi truyền cảm hứng và đánh thức những cảm nhận tốt nhất, chính xác nhất, đầy đủ nhất về công nghệ và thông tin đến người tiêu dùng” – Ông Nguyễn Ngọc An - Phó Tổng Giám đốc hệ thống Siêu thị Điện máy DigiCity nhận định.

Với tổng diện tích lớn, toạ lạc tại địa điểm trung tâm của Hà Nội, Brand Shop Samsung DigiCity 277 Nguyễn Trãi sẽ phân khu trưng bày theo tiêu chuẩn từng ngành hàng, ngành hàng Điện tử - Nghe nhìn chiếm 60% diện tích, ngành hàng Điện lạnh – Gia dụng chiếm 30% diện tích, Thiết bị di động – IT chiếm 10%, tất cả đều được vận hành quy chuẩn: khu bày concept, khu bày theo tiêu chí, khu bày sản phẩm bán chạy, khu bày theo dòng và khu bày theo kích thước.

Samsung ra mắt kênh tiếp thị bán hàng tiêu chuẩn nhãn hàng đầu tiên tại Việt Nam ảnh 3

Trải nghiệm ấn tượng về công nghệ, ứng dụng, phim, trải nghiệm kết nối điều khiển, trải nghiệm theo tiêu chí và kho nội dung hình ảnh, âm thanh hấp dẫn.

Thêm vào đó là dịch vụ tiêu chuẩn với quy trình vận hành và bán hàng bài bản: quy trình đón tiếp, tư vấn bằng công nghệ, tư vấn bán hàng trực tiếp, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hướng dẫn thủ tục mua hàng... đều được thực hiện bài bản và thân thiện.

Hệ sinh thái Samsung sẽ được trình bày và thể hiện đồng nhất trên cả hai kênh: trực tuyến (online) & Brand Shop, các thông tin đến với người tiêu dùng một cách đầy đủ, đồng nhất cùng chính sách hỗ trợ rõ ràng đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho người mua hàng và sử dụng dịch vụ tại Samsung DigiCity Brand Shop.

Dự kiến vào tháng 5 tới, Samsung DigiCity Brand Shop sẽ chính thức mở cửa với nhiều ưu đãi trải nghiệm công nghệ mới nhất hiện nay thông qua dịch vụ tiêu chuẩn cho người mua hàng.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tiêu chuẩn mang lại trải nghiệm đầy mới mẻ

Samsung DigiCity Brand Shop cung cấp các gói dịch vụ khách hàng dựa trên 6 tiêu chí:

  1. Dịch vụ "Tiêu chuẩn", "Chuyên nghiệp" đến cao cấp "Premium - VIP" dành cho khách hàng chọn mua sản phẩm theo nhóm, theo chương trình.

  2. Thực hiện hẹn giờ, giao nhận và lắp đặt hướng dẫn theo tiêu chuẩn.

  3. Chương trình chăm sóc theo tiêu chuẩn, theo định kỳ.

  4. Cung cấp gói dịch vụ chăm sóc sau bán hàng.

  5. Hướng dẫn sử dụng 24/24 giờ qua bộ phận chăm sóc khách hàng.

  6. Cung cấp số điện thoại chăm sóc trực tiếp cho dịch vụ ‘’Premium - VIP’’.

Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật ngoài việc được đào tạo bài bản về kiến thức và kỹ năng còn được trang bị bộ công cụ dụng cụ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về sản phẩm. Mỗi kỹ thuật viên tiêu chuẩn như một trung tâm dịch vụ Samsung DigiCity di động.

“Dịch vụ tiếp thị bán hàng là một trong những gói mà khách hàng sẽ cảm nhận rõ rệt nhất sự khác biệt hơn hẳn so với nhiều nơi khác. Đây cũng là lý do Samsung lựa chọn doanh nghiệp DigiCity để cung cấp cho người tiêu dùng dịch vụ hoàn hảo từ tiếp thị gia đình cho đến tiếp thị công nghệ và sử dụng công nghệ đầu cuối, cộng với các chương trình bảo trì. Hy vọng người tiêu dùng sẽ cảm thấy hài lòng khi được trải nghiệm dịch vụ vừa chuyên nghiệp vừa khác biệt đó” – Đại diện DigiCity chia sẻ.

Samsung ra mắt kênh tiếp thị bán hàng tiêu chuẩn nhãn hàng đầu tiên tại Việt Nam ảnh 4

Thêm vào đó, người mua hàng có thể đăng ký giờ đón tiếp, Samsung DigiCity Brand Shop sẽ đưa xe đến đón khách hàng đúng giờ và thực hiện tư vấn chuyên sâu. Samsung DigiCity Brand Shop cam kết sẽ đồng hành với khách hàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm và dịch vụ.

Trong thời gian tới, Samsung DigiCity Brand Shop sẽ tiếp cận tới những khu chung cư, khu đông dân cư để khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ một cách nhanh nhất và tiện lợi nhất....

Ngoài những siêu thị điện máy đang có mặt tại Hà Nội, thì sự có mặt của Samsung DigiCity Brand Shop sẽ là một điểm nhấn của ngành điện máy trong năm 2019 vì nó mang lại cho người mua sự kết nối giữa thương hiệu và dịch vụ, đồng thời nâng cao sự cảm nhận sâu sắc với các sản phẩm của Samsung cùng dịch vụ tiêu chuẩn đi kèm.

Truy cập SamsungDigiCity.vn vào 04/2019 này để nhận mã ưu đãi cho sản phẩm và gói dịch vụ.

Thông tin chi tiết liên hệ:

>> DigiCity ra mắt dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì điện máy tại nhà

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.