DKRA Vietnam tổ chức thi hùng biện “Kết nối và đồng hành cùng Astral City”

Lần đầu tiên trên thị trường bất động sản khu vực phía Nam, một cuộc thi hùng biện được diễn ra quy tụ hơn 3.000 chuyên viên tư vấn đến từ những thương hiệu phân phối bất động sản uy tín.

Bùng nổ trước giờ ra quân

Vòng chung kết cuộc thi hùng biện “Kết nối và đồng hành cùng Astral City” diễn ra ngày 13/10 vừa qua, tại khách sạn Equatorial (Q.5) với dàn cổ động viên “khủng” lên đến hàng nghìn chuyên viên tư vấn (CVTV) trong hai buổi sáng - chiều. Sức nóng cuộc thi khẳng định tâm thế tự tin, sẵn sàng đón đầu các cột mốc quan trọng của chiến dịch phân phối dự án Astral City trong thời gian tới.

Toàn cảnh vòng chung kết cuộc thi hùng biện “Kết nối và đồng hành cùng Astral City” ngày 13/10 phiên buổi sáng

Toàn cảnh vòng chung kết cuộc thi hùng biện “Kết nối và đồng hành cùng Astral City” ngày 13/10 phiên buổi sáng

Trước đó, đầu tháng 8, vòng sơ khảo đã gây chú ý trên thị trường bằng hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến với quy mô lớn. Kết quả, có hơn 4.000 bài dự thi đạt yêu cầu được ghi nhận qua cổng thông tin điện tử của ban tổ chức. Trải qua vòng thi sơ khảo với tỷ lệ “chọi” cao, 7 đội thi đã vươn lên dẫn đầu, giành tấm vé bước vào vòng chung kết bao gồm: DKRA Vietnam, DKRS, DKRT, DKRP, SG Holdings, Phát Hưng Houze Agent.

CVTV tự tin thuyết trình tại vòng chung kết cuộc thi “Kết nối và đồng hành cùng Astral City”
CVTV tự tin thuyết trình tại vòng chung kết cuộc thi “Kết nối và đồng hành cùng Astral City”

Trận chung kết diễn ra gay cấn với 2 bảng đấu sáng - chiều, các đội lần lượt trải qua phần thi thuyết trình và phản biện với hội đồng ban giám khảo. Ban giám khảo vòng chung kết là những chuyên gia đầu ngành đến từ các đơn vị uy tín trên thị trường gồm ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt - Giám đốc bộ phận tiếp thị dự án nhà ở, CBRE Việt Nam, ông Nguyễn Hoàng - Giám đốc R&D DKRA Vietnam, ông Đinh Minh Tuấn - Giám đốc Chi nhánh TP.HCM, Property Guru Vietnam và đại diện các đơn vị hợp tác đầu tư, phát triển dự án. Với những ý kiến đánh giá, phân tích và nhận xét có giá trị của ban giám khảo, các đội thi có thể tiếp thu thêm kiến thức, định hướng đúng đắn về chân dung khách hàng mục tiêu và kế hoạch bán hàng.

Tranh tài với sự đầu tư nghiêm túc về nội dung và hình thức, top 3 giải thưởng chung cuộc thuộc về các đội DKRA Vietnam, DKRT và SG Holdings. Bên cạnh các hạng mục giải thưởng chính, ban tổ chức còn trao “giải thưởng phong cách” cho đội Houze Agent bởi tác phong chuyên nghiệp và tinh thần nhiệt huyết của lực lượng cổ động viên.

Ông Đinh Minh Tuấn - Giám đốc Chi nhánh TP.HCM, Công ty Property Guru Vietnam cho biết: “Tôi đánh giá cao công tác tổ chức và sự triển khai chuyên nghiệp của cuộc thi. Về phía các tư vấn viên, tôi nhận thấy sự đầu tư nghiêm túc trong các bài thi và tôi tin các bạn sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn kiến thức cũng như kỹ năng chuyên môn của mình qua những nhận xét và góp ý từ hội đồng ban giám khảo”.

Sức nóng cuộc thi khẳng tâm thế tự tin đón đầu các cột mốc quan trọng của chiến dịch phân phối dự án Astral City

Sức nóng cuộc thi khẳng tâm thế tự tin đón đầu các cột mốc quan trọng của chiến dịch phân phối dự án Astral City

Đánh giá về thành công của cuộc thi, ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt - Giám đốc bộ phận tiếp thị dự án nhà ở, CBRE Việt Nam khen ngợi: “Cuộc thi đã thật sự tạo ra một sân chơi hữu ích cho đội ngũ chuyên gia bán hàng Astral City, thúc đẩy nhiệt huyết và sự tự tin của các bạn trước khi bước vào chiến dịch bán hàng”.

Khán phòng sôi động với dàn “cổ động viên” nhiệt huyết
Khán phòng sôi động với dàn “cổ động viên” nhiệt huyết

Trở thành nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp

Với danh tiếng gần 10 năm trên thị trường bất động sản cùng kinh nghiệm phân phối thành công nhiều dự án quy mô lớn ở đa dạng các phân khúc, DKRA Vietnam luôn chủ động trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ CVTV. Đặc biệt, đối với các chiến dịch dài hơi, mỗi “chiến binh” sẽ được tham gia một lộ trình bán hàng chuyên nghiệp. Do đó, trước giờ ra quân dự án, việc phát động cuộc thi hùng biện “Kết nối và đồng hành cùng Astral City” với mục đích khởi tạo môi trường sát hạch kiến thức và rèn luyện kỹ năng là điều cần thiết.

Lửa chiến đấu chinh phục mục tiêu lan tỏa mạnh mẽ đến các đội kinh doanh Astral City
Lửa chiến đấu chinh phục mục tiêu lan tỏa mạnh mẽ đến các đội kinh doanh Astral City

Đại diện Tổng đại lý tiếp thị & phân phối Astral City, ông Trần Hiếu - Phó Tổng Giám đốc khối Tiếp thị và Kinh doanh DKRA Vietnam cho biết: “Để sẵn sàng bước vào chiến dịch phân phối dự án với quy mô lên đến 5.000 căn hộ cao cấp tại Bình Dương, mỗi CVTV của Astral City cần hội tụ đầy đủ các kỹ năng nghề nghiệp, kiến thức dự án và thông tin thị trường. Đồng thời, tinh thần quyết liệt của các bạn không chỉ dừng lại ở phạm vi của cuộc thi này mà cần được giữ vững và tiếp tục lan tỏa trong suốt hành trình”.

Sự hợp tác giữa các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước sẽ đưa Astral City trở thành biểu tượng của “thành phố hạt nhân” Thuận An

Sự hợp tác giữa các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước sẽ đưa Astral City trở thành biểu tượng của “thành phố hạt nhân” Thuận An

Trước đó, vào trung tuần tháng 6, lễ ký kết hợp tác đầu tư và phát triển Phức hợp thương mại & căn hộ cao cấp Astral City đã diễn ra thu hút sự quan tâm, chú ý của thị trường. Theo đó, Astral City do Tập đoàn Phát Đạt làm chủ đầu tư; Tập đoàn Danh Khôi hợp tác đầu tư và DKRA Vietnam làm Tổng đại lý tiếp thị & phân phối. Sắp tới đây, vào ngày 20/10, lễ ra quân dự án Astral City sẽ diễn ra tại Trung tâm sự kiện và Triển lãm White Palace (Q.Thủ Đức), hứa hẹn sự bùng nổ và thay đổi toàn diện bức tranh thị trường bất động sản Bình Dương.

Minh Hy

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.