DN Việt thắng lớn tại giải thưởng BĐS châu Á PropertyGuru lần thứ 16

Tập đoàn Công nghệ bất động sản hàng đầu Đông Nam Á PropertyGuru vừa tổ chức lễ trao giải trực tuyến chung kết giải thưởng bất động sản Châu Á PropertyGuru lần thứ 16. Các DN từ Việt Nam thắng lớn với 6 giải thưởng.

Với sự tài trợ của Kohler và sự đồng hành của công ty bất động sản (BĐS) hàng đầu thế giới - Leading Real Estate Companies of the World®, lễ trao giải trực tuyến lần thứ hai của chung kết Giải thưởng BĐS Châu Á PropertyGuru đã được cải tiến và ghi hình theo các giao thức đảm bảo an toàn và sức khỏe hiện nay

Ở giải thưởng năm nay, Việt Nam đã xuất sắc giành được 6 giải thưởng nổi bật trong khu vực. Trong đó, danh hiệu Nhà phát triển phong cách sống tốt nhất (Châu Á) được trao cho Gamuda Land (HCMC) JSC. và Nhà phát triển bền vững tốt nhất (Châu Á) thuộc về CapitaLand Development (Vietnam). Đặc biệt, hai danh hiệu cạnh tranh nhất của năm là Thiết kế chung cư đẹp nhất (Châu Á) và Thiết kế cảnh quan chung cư đẹp nhất (Châu Á) đã lần lượt được trao cho cho dự án Promena của National Housing Organization, JSC. và dự án Grand Marina, Saigon của Masterise Homes. Dự án khu công nghiệp tốt nhất (Châu Á) đã thuộc về Khu công nghiệp Bình Dương của Frasers Property Việt Nam, trong khi hạng mục Thiết kế nội thất khách sạn đẹp nhất (Châu Á) đã được trao cho BIM Land (thành viên của BIM Group) với dự án Park Hyatt Phú Quốc Residences.

Lần đầu tiên trong lịch sử của giải thưởng, Sinar Mas Land, công ty đến từ Indonesia, đã vượt qua 9 quốc gia khác trong khu vực để giành được danh hiệu Nhà phát triển BĐS xuất sắc nhất (Châu Á). Chiến thắng này là một trong bảy danh hiệu Xuất sắc nhất Châu Á được trao cho các công ty Indonesia năm nay.

Bên cạnh đó, nhiều hạng mục giải thưởng khác trong đêm chung kết trao giải năm nay cũng được trao cho các nhà phát triển BĐS và dự án đến từ các quốc gia như Trung Quốc, Singapore, Hồng Kông, Philippines và Thái Lan.

Ngoài ra, giải thưởng Nhà phát triển đột phá (Châu Á), một trong chín hạng mục dành cho các nhà phát triển BĐS năm nay cũng đã được trao cho Mekong Land Development Co., Ltd, đến từ Campuchia.

Giải thưởng Biểu tượng PropertyGuru năm 2021 – giải thưởng được bình chọn bởi Tạp chí PropertyGuru Property Report, đã được trao cho ông Liam Wee Sin, Tổng Giám đốc điều hành UOL Group Limited, nhằm vinh danh người dẫn đầu trong lĩnh vực BĐS vì sự phát triển và khả năng lãnh đạo mà ông đã thể hiện kể từ khi nhận danh hiệu Nhân vật BĐS của năm tại Singapore vào năm 2015. Trước đó UOL Group Limited đã từng giành được giải thưởng Nhà phát triển BĐS xuất sắc nhất (Châu Á).

Sự kiện năm nay thu hút sự tham gia của khoảng 135 công ty. Danh sách ứng cử viên ở vòng Chung kết là các doanh nghiệp, dự án BĐS ưu tú của các thị trường ở khu vực châu Á đoạt giải trong chuỗi Giải thưởng BĐS châu Á PropertyGuru năm 2021 được tổ chức theo hình thức kết hợp.

Ông Jules Kay, Giám đốc Điều hành Giải thưởng BĐS sản Châu Á PropertyGuru, cho biết: “Giải thưởng BĐS Châu Á PropertyGuru đã trở thành chuỗi giải thưởng BĐS uy tín và được đón chào nhiều nhất ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Khi chúng tôi chuyển sang nền tảng trực tuyến vào năm ngoái ở nhiều quốc gia, sự kiện trao giải trực tuyến kết hợp của chúng tôi đã thu hút hơn nửa triệu lượt xem tại 11 thị trường trong khu vực. Năm nay, chúng tôi đã trao hơn 360 giải thưởng tại các quốc gia trong chuỗi sự kiện. Dù phải đối mặt với nhiều thách thức, chúng tôi hy vọng những thành tựu đa dạng của các nhà phát triển BĐS sẽ thúc đẩy các công ty hàng đầu trong ngành phá bỏ ranh giới của sự phát triển và thiết kế, đồng thời duy trì Tiêu chuẩn Vàng trong lĩnh vực BĐS”.

Kết quả của Giải thưởng BĐS Châu Á PropertyGuru lần thứ 16 được đánh giá và lựa chọn bởi một hội đồng giám khảo độc lập với sự đồng hành của nhà tài trợ bạch kim Kohler; nhà tài trợ vàng Leading Real Estate Companies of the World®; cùng những đối tác khác; và giám sát viên chính thức HLB.

Kể từ khi được thành lập tại Thái Lan vào năm 2005, Giải thưởng BĐS Châu Á PropertyGuru đã mở rộng, trở thành Tiêu chuẩn Vàng của ngành BĐS tại 16 thị trường, bao gồm cả Úc, Greater Niseko (Nhật Bản), Ấn Độ, Trung Quốc, Hồng Kông, Ma Cao và Sri Lanka.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.