Đoàn VACOD và doanh nhân 3 miền Bắc - Trung - Nam thăm Công ty BEINCO

Chuyến thăm của đoàn VACOD và các doanh nhân đến từ khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam càng thêm ý nghĩa khi diễn ra ra đúng vào Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

beinco-1.jpg
Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch thường trực VACOD thay mặt đoàn nhận quà lưu niệm từ ông Trần Văn Đức, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Bến Tre, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc BEINCO

Sáng ngày 13/10, trong khuôn khổ các sự kiện được tổ chức tại Bến Tre, Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam - VACOD và các doanh nhân đến từ khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam đã đến thăm Công ty Cổ phần Đầu tư Dừa Bến Tre (BEINCO).

Tiếp đón đoàn tham quan với sự hân hoan, ông Trần Văn Đức, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Bến Tre, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc BEINCO đã gửi lời chúc mừng đến các doanh nhân nhân Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, đồng thời cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các nữ doanh nhân cho ngày 20/10 sắp tới.

Ông cảm ơn sâu sắc đến đoàn VACOD và các doanh nhân từ khắp 3 miền của đất nước đã đến Bến Tre tham dự hàng loạt sự kiện của VACOD và dành thời gian đến tham quan Công ty BEINCO, cũng như trải nghiệm du lịch của Bến Tre và Tiền Giang.

Ông Trần Văn Đức giới thiệu sản phẩm của công ty với đoàn thăm quan

Ông Trần Văn Đức giới thiệu sản phẩm của công ty với đoàn thăm quan

Vị thuyền trưởng của BEINCO cho biết: Sau 07 năm thành lập, đến nay các sản phẩm của công ty đã có mặt ở rộng khắp trên thị trường nội địa, từ Nam ra Bắc. BEINCO hướng đến việc tiêu thụ những sản phẩm mang thương hiệu riêng Delta Coco với mong muốn mang những sản phẩm chất lượng có thương hiệu Việt Nam ra khắp thế giới.

Việc bảo hộ thành công nhãn hiệu Delta Coco ở thị trường Mỹ, giao dịch trên sàn thương mại điện tử Amazon, Alibaba, Tiki, Lazada, Shopee… là bước khởi đầu hiện thực hóa mục tiêu của Beinco.

beinco-7.jpg
Sản phẩm của BEINCO được xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia trên thế giới

“Hiện BEINCO đã xuất khẩu sản phẩm tới hơn 40 quốc gia trên thế giới như EU, Mỹ, Colombia, Argentina, Uruguay, Mexico, Brazil, Costa Rica... trong đó, chiếm tỷ trọng lớn nhất là thị trường châu Âu (50%), châu Mỹ (20%), Trung Đông (15%)...”, ông Đức cho biết.

Các dịch vụ của BEINCO cũng rất cũng rất đa dạng, từ nghiên cứu và phát triển sản phẩm đến dịch vụ OEM (Original Equipment Manufacturer - Gia công theo đơn đặt hàng) và dịch vụ ODM (Original Design Manufacturer - Phát triển và sản xuất sản phẩm theo đơn đặt hàng).

“BEINCO hiện là một trong 3 đơn vị sản xuất, xuất khẩu thực phẩm và thức uống từ dừa hàng đầu tại Việt Nam với quy mô 2 nhà máy, 8 dây chuyền sản xuất, tổng diện tích trên 3ha, hơn 400 lao động…”, ông Đức tự hào chia sẻ và cho biết: Công ty cũng luôn đồng hành và đóng góp tích cực với các hoạt động xã hội trên địa bàn tỉnh Bến Tre.

beinco-2.jpg
Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch thường trực VACOD mong rằng, sau chuyến tham quan này, các doanh nghiệp, doanh nhân sẽ không ngừng tăng cường gắn kết, trao đổi thông tin để cộng đồng ngày càng phát triển lớn mạnh, bền vững

Đại diện đoàn tham quan, bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch thường trực VACOD cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình và chu đáo của Công ty BEINCO. Bà đánh giá cao về sự phát triển “thần tốc” của BEINCO chỉ sau 7 năm thành lập. Điều này minh chứng cho chất lượng về sản phẩm – dịch vụ của công ty, từng bước chinh phục lòng tin của khách hàng và có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Bà Thủy mong rằng, sau chuyến tham quan này, các doanh nghiệp, doanh nhân sẽ không ngừng tăng cường gắn kết, trao đổi thông tin để cộng đồng ngày càng phát triển lớn mạnh, bền vững.

beinco-6.jpg
Đoàn tham quan thưởng thức các sản phẩm của Công ty BEINCO

Trong quá trình thăm quan, ông Trần Văn Đức cũng chia sẻ, để sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia trên khắp thế giới là điều không đơn giản. BEINCO phải từng bước triển khai và đã đạt nhiều chứng nhận quốc tế, bao gồm: Chứng nhận BRC (British Retail Consortium) của Hệ thống Quản lý An toàn Thực phẩm toàn cầu chứng nhận toàn cầu về an toàn thực phẩm; Chứng nhận IFS của tổ chức hiệp hội Sáng kiến An toàn Thực phẩm Toàn cầu (GFSI); Chứng nhận FDA của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ; Chứng nhận HALAL, KOSHER dành cho các sản phẩm thực phẩm đạt tiêu chuẩn của người Hồi giáo; Chứng nhận Organic EU, Organic USDA dành cho các sản phẩm hữu cơ theo tiêu chuẩn của thị trường châu Âu và Hoa Kỳ; Chứng nhận BSCI (Business Social Compliance Initiative) của Hiệp hội Ngoại thương (FTA) đề xuất chứng nhận tuân thủ trách nhiệm xã hội trong kinh doanh.

Đoàn tham quan và Công ty BEINCO chụp ảnh lưu niệm

Đoàn tham quan và Công ty BEINCO chụp ảnh lưu niệm

Ở thị trường nội địa, sản phẩm của BEINCO cũng đã được người tiêu dùng công nhận thông qua các chứng nhận chất lượng như: Hàng Việt Nam Chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn; Hàng Việt Nam Chất lượng cao – Chuẩn hội nhập; Giấy Chứng nhận OCOP đạt 4 sao…

Với sự kết hợp giữa công nghệ, tiêu chuẩn sản xuất hiện đại với truyền thống lâu năm, BEINCO tự tin sẽ mở ra một chương mới cho ngành công nghiệp chế biến dừa, vừa phát triển sản phẩm truyền thống để hội nhập ra thế giới, vừa nghiên cứu các sản phẩm mới, hiện đại, tiện dụng, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của thị trường, góp phần phát triển chuỗi giá trị sản phẩm từ dừa.

Xem thêm

Khánh thành “Nhà máy chế biến dừa BEINCO”

Khánh thành “Nhà máy chế biến dừa BEINCO”

Ngày 4/1, Công ty cổ phần đầu tư Dừa Bến Tre - BEINCO tổ chức Lễ khánh thành “Nhà máy chế biến dừa BEINCO”. Đây là sự kiện đánh dấu chặng đường 5 năm triển khai xây dựng và hoàn thành dự án “Nhà máy chế biến dừa BEINCO”.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.