Trong ngày Super Brand Day 19/07, P&G sở hữu khoảng không gian nổi bật và riêng biệt trên giao diện ứng dụng Shopee trong 24 giờ. Và chỉ riêng trong ngày 19/7, cửa hàng chính thức của P&G trên Shopee ghi nhận tổng số đơn hàng bán được đã tăng gấp 450 lần so với ngày thường.
Điểm qua một số thông tin nổi bật của Super Brand Day vào ngày 19/7: Dầu gội Pantene trở thành thương hiệu được yêu thích nhất với lượng đơn đặt hàng cao nhất, tiếp theo là nước xả vải hương nước hoa Downy và nước giặt Ariel.
Tã quần Pampers Baby Dry Jumbo, combo sản phẩm gồm nước giặt Ariel Matic & Downy hương nước hoa, và nước xả Downy chuyên dụng hương nước hoa làm mềm vải là 3 sản phẩm được bán ra nhanh nhất trong chương trình flash deal trong ngày.
Số lượng tã Pampers bán ra trong Super Brand Day được ước tính có thể đủ dùng cho 50.000 em bé trong 1 ngày.
Ông Agraj Sharma, tổng giám đốc P&G Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vinh dự khi được tham gia vào Super Brand Day - Ngày Hội Chính Hãng đầu tiên của Shopee tại việt Nam. Đây là một trong những hoạt động của P&G nhằm giới thiệu các thương hiệu hàng đầu thông qua các kênh phân phối, bao gồm thương mại điện tử để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trở thành đối tác đầu tiên của chương trình Super Brand Day, là một bước đi chiến lược cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi và thúc đẩy hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả hơn trên phương diện trực tuyến và tiếp cận nhiều khách hàng Việt Nam hơn thông qua kênh mua sắm này”.
Tiếp nối sự thành công của Ngày hội chính hãng đầu tiên với P&G, Shopee sẽ tiếp tục hợp tác với tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal nhằm mang lại cho khách hàng mua sắm tại Shopee những chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác từ ngày 26 – 31/7. Đừng bỏ lỡ những deal khủng không thể bỏ lỡ và những khuyến mãi độc quyền từ tất cả sản phẩm của L'Oreal.