DOJI và chặng đường 1/4 thế kỷ

25 năm phát triển kể từ ngày đầu thành lập, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã không ngừng nỗ lực vươn tới vị trí đầu bảng trong lĩnh vực khai thác, kinh doanh, xuất khẩu vàng bạc đá quý tại Việt Nam.
DOJI và chặng đường 1/4 thế kỷ

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI, với tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994.

Vào thời điểm những năm 90 của thế kỷ 20, TTD là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động khai thác vàng bạc đá quý, chế tác cắt mài, xuất khẩu ra thị trường quốc tế, vốn là một lĩnh vực vô cùng mới mẻ tại Việt Nam khi đó.

Tiếp sau đó trong khoảng thời gian 10 năm từ 2009-2019, Tập đoàn DOJI đã được sự bứt phá trong lĩnh vực khai thác, sản xuất và kinh doanh Vàng bạc đá quý; xây dựng nên hệ thống chuỗi trung tâm vàng bạc trang sức lớn trên khắp cả nước.

Sau 25 năm phát triển, Tập đoàn đã khẳng định vị thế là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực vàng bạc đá quý và trang sức, tạo nên và sở hữu những bảo vật quý giá, khẳng định tầm vóc là một doanh nghiệp uy tín, dẫn đầu trong lĩnh vực vàng bạc đá quý trên cả nước và khu vực.

Bên cạnh đó, với tiềm lực tài chính cùng năng lực quản lý kinh doanh, DOJI đã liên tiếp ghi dấu ấn trong nhiều lãnh vực khác như Bất động sản, Tài chính Ngân hàng và Dịch vụ Thương mại tổng hợp…

Chia sẻ về Tập đoàn, DOJI khẳng định nguồn lực quý giá nhất không phải là tài chính hay máy móc công nghệ cao, mà chính là những con người đã đóng góp công sức cho sự phát triển của ngôi nhà chung DOJI. Tập đoàn tự hào với đội ngũ cán bộ công nhân viên gắn kết, sở hữu nền văn hoá doanh nghiệp bền vững cùng giá trị cốt lõi: Liêm chính- Sáng tạo - Hợp lực - Tri thức và Nhân ái.

Với dấu ấn mạnh mẽ của mình trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực Vàng bạc Đá quý nói riêng, DOJI đã góp phần không nhỏ vào quá trình bình ổn thị trường vàng theo định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước với tiêu điểm là Nghị định 24.

Sự phát triển vượt bậc đã đưa DOJI trở thành Doanh nghiệp được Tổ chức VNR 500 xếp hàng Top 5 DNTN lớn nhất Việt Nam 9 năm liên tiếp từ 2010 đến 2018, và 8 năm liền trở thành Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Chủ tịch Tập đoàn Đỗ Minh Phú đã 02 lần nhận Huân chương Lao động hạng Ba năm 2013 và 2014 và 04 lần được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì những đóng góp xuất sắc trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.