Dragon Capital và SmartPay hợp tác với MoEngage nhằm đẩy mạnh khả năng tương tác

MoEngage vừa công bố việc hợp tác với Dragon Capital và SmartPay nhằm mang lại những trải nghiệm khách hàng thú vị tới 98 triệu người Việt Nam.
Dragon Capital và SmartPay hợp tác với MoEngage nhằm đẩy mạnh khả năng tương tác với khách hàng

Được thành lập vào năm 1994, Dragon Capital là công ty quản lý quỹ lâu đời nhất Việt Nam. Một thách thức mà các nhà đầu tư thường gặp phải là thiếu thông tin về thị trường và các sản phẩm đầu tư phù hợp với nhu cầu cụ thể của nhà đầu tư cá nhân. Để giảm bớt những thách thức này, Dragon Capital đã chính thức ra mắt DragonX. DragonX là ứng dụng đầu tư quỹ mang đến cho các nhà đầu tư trải nghiệm cá nhân hóa hấp dẫn. Với việc miễn phí đăng ký và hạn mức đầu tư tối thiểu thấp, DragonX hướng tới mục tiêu cải thiện khả năng tiếp cận các sản phẩm đầu tư cho các nhà đầu tư cá nhân. 

Ông Will Ross, Giám đốc Tiếp thị và Phân phối Dragon Capital cho biết: “Tại DragonX, việc lấy khách hàng làm trọng tâm là kim chỉ nam cho các hoạt động hàng ngày của chúng tôi. Với thông tin chi tiết nhờ tận dụng sức mạnh trí tuệ nhân tạo (AI), MoEngage đã giúp Dragon Capital tối ưu hóa việc giao tiếp và kết nối với khách hàng. Đây là tiền đề để Dragon Capital xây dựng hành trình khách hàng tối ưu và giảm thiểu mọi gút mắc để đẩy mạnh việc sử dụng ứng dụng. Thông tin chi tiết về hành vi của người dùng giúp chúng tôi chủ động xác định và loại bỏ các điểm nghẽn, từ đó giúp Dragon Capital trở thành công ty quản lý quỹ lấy nhà đầu tư và khách hàng làm trọng tâm.” 

SmartPay là ứng dụng ví điện tử cung cấp các giải pháp tài chính và thanh toán không tiền mặt toàn diện cho các cá nhân và đơn vị chấp nhận thẻ. Để hiểu hành trình mua sắm trên các phân khúc người dùng khác nhau, SmartPay cần tiếp cận đến các báo cáo phân tích nâng cao để xác định các điểm chạm gây khó cho người dùng, từ đó hạn chế tối đa việc người dùng rời bỏ ứng dụng. SmartPay đã chọn MoEngage để cải thiện tính tương tác và mức độ gắn bó của khách hàng với ứng dụng. 

Ông Marek Forysiak, Nhà sáng lập & Chủ tịch Hội đồng quản trị SmartPay cho biết: “Việc hiểu rõ hành vi của khách hàng và hành động theo thời gian thực là yếu tố then chốt đối với hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Phương pháp tương tác dựa trên thông tin chi tiết của MoEngage giúp chúng tôi hiểu khách hàng của mình một cách rõ ràng và cụ thể nhất, để từ đó cung cấp những sản phẩm và dịch vụ phù hợp, đúng người, đúng thời điểm”.

Ông Saurabh Madan, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Khu vực Đông Nam Á và ANZ cho biết thêm: “Nền tảng tương tác tích hợp của MoEngage sẽ không chỉ giúp họ nâng cao các chiến lược tương tác với khách hàng mà còn tạo ra các trải nghiệm đa kênh thú vị, góp phần hạn chế tình trạng khách hàng rời ứng dụng”.

Có thể bạn quan tâm

TS. Nguyễn Sĩ Dũng

"Khoán 10" của thế kỷ 21 và hơn thế nữa

Nghị quyết 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị "Về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia" có thể được ví như "Kkhoán 10" của thế kỷ 21, khi nó đặt nền móng cho một kỷ nguyên phát triển mới, chuyển mình mạnh mẽ của dân tộc Việt Nam...

Chủ tịch VACOD-HBA Nguyễn Hồng Sơn: Văn hóa trà gợi mở mối liên hệ với hoạt động kinh doanh

Chủ tịch VACOD-HBA Nguyễn Hồng Sơn: Văn hóa trà gợi mở mối liên hệ với hoạt động kinh doanh

TS. Nguyễn Hồng Sơn gợi mở nhiều suy nghĩ về mối liên hệ giữa văn hóa trà và hoạt động kinh doanh. Thưởng thức trà là một cách để con người ta kết nối, việc đưa văn hóa trà vào Bữa sáng Doanh nhân sẽ tạo ra một không gian giao lưu, góp phần thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp…

Chính sách kiểm soát giá cả: Bài học thành công từ Pháp, Singapore và thất bại của Venezuela,Zimbabwe

Chính sách kiểm soát giá cả: Bài học thành công từ Pháp, Singapore và thất bại của Venezuela,Zimbabwe

Kiểm soát giá cả là một công cụ quan trọng trong chính sách công, giúp điều chỉnh và ổn định giá các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, năng lượng và dịch vụ công. Vai trò của nó không chỉ nằm ở việc ngăn chặn sự bất ổn của thị trường mà còn bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng...

Toàn cảnh bức tranh kinh tế quý 4 năm 2024 qua các con số

Toàn cảnh bức tranh kinh tế quý 4 năm 2024 qua các con số

Theo nhận định của Ngân hàng HSBC, năm 2024, Việt Nam có khả năng lấy lại danh hiệu "ngôi sao" với mức tăng trưởng GDP dự kiến lên đến 7% (cao nhất trong khu vực Đông Nam Á), qua đó khẳng định sự phục hồi và phát triển vượt bậc của nền kinh tế Việt Nam…