Dự án “Cùng PRIME Sẻ chia Thịnh vượng” thành công, lan toả năng lượng tích cực

Tập đoàn gạch ốp lát Prime Group công bố chiến dịch trách nhiệm xã hội trọng điểm, dự án “Cùng PRIME Sẻ chia Thịnh vượng”, đã hỗ trợ thành công các hộ gia đình và địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch COVID -19 trên toàn quốc.
PRIME ủng hộ 500 triệu đồng cho quỹ phòng chống Covid-19 tại tỉnh Vĩnh Phúc và 100 triệu đồng cho quỹ phòng chống dịch tại tỉnh Quảng Nam
PRIME ủng hộ 500 triệu đồng cho quỹ phòng chống Covid-19 tại tỉnh Vĩnh Phúc và 100 triệu đồng cho quỹ phòng chống dịch tại tỉnh Quảng Nam

Khởi động vào đầu năm 2021, chiến dịch đã đóng góp 500 triệu đồng vào Quỹ phòng chống đại dịch ở tỉnh Vĩnh Phúc và 100 triệu đồng cho tỉnh Quảng Nam; tặng 1500 ô dù cỡ lớn cho lực lượng tuyến đầu, bệnh viện, trường học, hộ kinh doanh ở nhiều địa phương; tặng hàng nghìn mét vuông gạch ốp cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn để họ có thể đón một khởi đầu mới an khang thịnh vượng. Với tất cả những đóng góp đó, chiến dịch “Cùng PRIME Sẻ Chia Thịnh Vượng” đã thể hiện trách nhiệm cao nhất của Prime Group đối với địa phương, cộng đồng cũng như định hướng phát triển bền vững mà doanh nghiệp đã và đang theo đuổi.

PRIME rất vinh hạnh khi thông qua chiến dịch “Cùng PRIME Sẻ Chia Thịnh Vượng”, chúng tôi đã có thể kêu gọi cộng đồng và các đối tác cùng chung tay trên hành trình ý nghĩa này, đóng góp cho cộng đồng theo nhiều cách khác nhau, sẻ chia thịnh vượng, và cùng nhau hướng đến tương lai tươi sáng”, Ông Chaiyaporn Supanya, Giám đốc Nhân sự và Đối ngoại Tập đoàn Prime phát biểu.

 Nhờ thế mạnh của mạng xã hội, chiến dịch “Cùng PRIME Sẻ Chia Thịnh Vượng” đã thúc đẩy tinh thần cho đi và chia sẻ thông qua hai thử thách mang tên “1.000 Phút Tiếp Cho Sức Cộng Đồng” và “Cùng Dựng Xây Ngôi Nhà Hy Vọng”. Trong khi thử thách “1.000 Phút Tiếp Sức Cho Cộng Đồng” khuyến khích mọi người chia sẻ video về bài tập thể dục của mình như một cách giúp các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh tái khởi động kinh doanh và phục hồi sinh kế, thì thử thách “Cùng Dựng Xây Ngôi Nhà Hy Vọng” kêu gọi cộng đồng chia sẻ hình ảnh về góc nhà của mình để giúp các gia đình bị ảnh hưởng xây dựng hoặc sửa sang ngôi nhà của họ và chào đón sự khởi đầu mới. Được phát động trong hai tháng, chương trình đã tiếp cận thành công hơn 268 người tham gia và nhận được 6.855 lượt tương tác trên mạng xã hội.

Gia đình ông Phùng Văn Cây là một trong những hộ đầu tiên nhận được sự hỗ trợ 80 mét vuông gạch từ thử thách “Cùng Dựng Xây Ngôi Nhà Hy Vọng” do Tập đoàn gạch ốp lát Prime tổ chức
Gia đình ông Phùng Văn Cây là một trong những hộ đầu tiên nhận được sự hỗ trợ 80 mét vuông gạch từ thử thách “Cùng Dựng Xây Ngôi Nhà Hy Vọng” do Tập đoàn gạch ốp lát Prime tổ chức

Chiến dịch tập trung chính vào 02 thử thách cộng đồng với nhiều kết quả đáng khích lệ. Thành tựu đầu tiên là cung cấp vốn hỗ trợ cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh để bắt đầu hoặc tái khởi động việc kinh doanh của mình; từ đó, giúp họ có thể sớm phục hồi thu nhập và có thể tạo thêm việc làm cho cộng đồng xung quanh. Thử thách thứ hai đã thành công quyên góp gạch ốp lát và hỗ trợ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn xây mới hoặc sửa sang ngôi nhà của mình và chào đón một khởi đầu mới an khang thịnh vượng phía trước. Bên cạnh đó, để hỗ trợ sự phục hồi của ngành du lịch, Tập đoàn Prime cũng đã tặng hàng trăm ghế đá cho các địa điểm du lịch cũng như cung cấp dù cỡ lớn cho lực lượng lao động ngoài trời.

Trong suốt 22 năm hoạt động tại Việt Nam, Prime Group luôn tiên phong trong việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, đưa ra các giải pháp tổng thể, các sản phẩm và dịch vụ giá trị gia tăng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng. Cùng với đó, doanh nghiệp đã tận dụng kiến thức chuyên môn để phát triển các sáng kiến nhằm bảo vệ môi trường đồng thời nâng cao đời sống của con người nhằm phát triển bền vững dựa trên các tiêu chuẩn ESG (Environmental - Môi trường, Social - Xã hội, Governance - Quản trị minh bạch). Thực hiện tầm nhìn trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng, Prime Group đã và đang nỗ lực tuân thủ quản trị công ty tốt, hoạt động kinh doanh tuân thủ nghiêm ngặt các mục tiêu bền vững và đóng góp vào sự thịnh vượng của cộng đồng.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.