Khởi động vào đầu năm 2021, chiến dịch đã đóng góp 500 triệu đồng vào Quỹ phòng chống đại dịch ở tỉnh Vĩnh Phúc và 100 triệu đồng cho tỉnh Quảng Nam; tặng 1500 ô dù cỡ lớn cho lực lượng tuyến đầu, bệnh viện, trường học, hộ kinh doanh ở nhiều địa phương; tặng hàng nghìn mét vuông gạch ốp cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn để họ có thể đón một khởi đầu mới an khang thịnh vượng. Với tất cả những đóng góp đó, chiến dịch “Cùng PRIME Sẻ Chia Thịnh Vượng” đã thể hiện trách nhiệm cao nhất của Prime Group đối với địa phương, cộng đồng cũng như định hướng phát triển bền vững mà doanh nghiệp đã và đang theo đuổi.
“PRIME rất vinh hạnh khi thông qua chiến dịch “Cùng PRIME Sẻ Chia Thịnh Vượng”, chúng tôi đã có thể kêu gọi cộng đồng và các đối tác cùng chung tay trên hành trình ý nghĩa này, đóng góp cho cộng đồng theo nhiều cách khác nhau, sẻ chia thịnh vượng, và cùng nhau hướng đến tương lai tươi sáng”, Ông Chaiyaporn Supanya, Giám đốc Nhân sự và Đối ngoại Tập đoàn Prime phát biểu.
Nhờ thế mạnh của mạng xã hội, chiến dịch “Cùng PRIME Sẻ Chia Thịnh Vượng” đã thúc đẩy tinh thần cho đi và chia sẻ thông qua hai thử thách mang tên “1.000 Phút Tiếp Cho Sức Cộng Đồng” và “Cùng Dựng Xây Ngôi Nhà Hy Vọng”. Trong khi thử thách “1.000 Phút Tiếp Sức Cho Cộng Đồng” khuyến khích mọi người chia sẻ video về bài tập thể dục của mình như một cách giúp các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh tái khởi động kinh doanh và phục hồi sinh kế, thì thử thách “Cùng Dựng Xây Ngôi Nhà Hy Vọng” kêu gọi cộng đồng chia sẻ hình ảnh về góc nhà của mình để giúp các gia đình bị ảnh hưởng xây dựng hoặc sửa sang ngôi nhà của họ và chào đón sự khởi đầu mới. Được phát động trong hai tháng, chương trình đã tiếp cận thành công hơn 268 người tham gia và nhận được 6.855 lượt tương tác trên mạng xã hội.
Chiến dịch tập trung chính vào 02 thử thách cộng đồng với nhiều kết quả đáng khích lệ. Thành tựu đầu tiên là cung cấp vốn hỗ trợ cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh để bắt đầu hoặc tái khởi động việc kinh doanh của mình; từ đó, giúp họ có thể sớm phục hồi thu nhập và có thể tạo thêm việc làm cho cộng đồng xung quanh. Thử thách thứ hai đã thành công quyên góp gạch ốp lát và hỗ trợ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn xây mới hoặc sửa sang ngôi nhà của mình và chào đón một khởi đầu mới an khang thịnh vượng phía trước. Bên cạnh đó, để hỗ trợ sự phục hồi của ngành du lịch, Tập đoàn Prime cũng đã tặng hàng trăm ghế đá cho các địa điểm du lịch cũng như cung cấp dù cỡ lớn cho lực lượng lao động ngoài trời.
Trong suốt 22 năm hoạt động tại Việt Nam, Prime Group luôn tiên phong trong việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, đưa ra các giải pháp tổng thể, các sản phẩm và dịch vụ giá trị gia tăng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng. Cùng với đó, doanh nghiệp đã tận dụng kiến thức chuyên môn để phát triển các sáng kiến nhằm bảo vệ môi trường đồng thời nâng cao đời sống của con người nhằm phát triển bền vững dựa trên các tiêu chuẩn ESG (Environmental - Môi trường, Social - Xã hội, Governance - Quản trị minh bạch). Thực hiện tầm nhìn trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng, Prime Group đã và đang nỗ lực tuân thủ quản trị công ty tốt, hoạt động kinh doanh tuân thủ nghiêm ngặt các mục tiêu bền vững và đóng góp vào sự thịnh vượng của cộng đồng.