Dulux giới thiệu các giải pháp sơn tiên tiến bảo vệ tốt hơn cho không gian sống của bạn

Tháng 4/2021, thương hiệu Dulux của AkzoNobel chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng sơn phủ ngoại thất cao cấp với tính năng vượt trội - Bảo vệ màu sắc tối ưu, chống phai màu.
Dulux giới thiệu các giải pháp sơn tiên tiến bảo vệ tốt hơn cho không gian sống của bạn

Sơn ngoại thất cao cấp Dulux Weathershield® Colour Protect mới sẽ góp phần hoàn thiện danh mục các sản phẩm Dulux Weathershield®, tăng cường hiệu quả bảo vệ cho các công trình trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt là tình trạng nắng gắt và mưa dầm là nguyên nhân gây ra hiện tượng phai màu, xuống cấp nhanh chóng của các bức tường ngoại thất.

Dòng sơn ngoại thất cao cấp bền bỉ với công nghệ Active Guard tiên tiến giúp bảo vệ màu sắc tối ưu để giữ gìn sắc màu tươi sáng của bức tường ngoại thất, cùng tính năng chống bám bụi giúp hạn chế các vết bụi bẩn trên bề mặt tường, mang lại hiệu quả bảo vệ lên đến 8 năm. Bên cạnh đó, những tính năng nổi bật sẵn có của thương hiệu Dulux Weathershield® như KeepCoolTM giúp giảm nhiệt độ bề mặt tường đến 5ºC, Chống rêu mốc dài lâu, Chống bong tróc và Chống kiềm hóa loang màu vượt trội đều được tích hợp trong sản phẩm mới này để mang tới khả năng bảo vệ màu sắc tối ưu, duy trì diện mạo mới và đẹp cho ngôi nhà của bạn trong thời gian dài.

Bà Pamela Phua, Tổng Giám đốc phụ trách Đơn vị Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam chia sẻ: “Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là liên tục đổi mới và cải tiến để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Vì thị trường ngày càng thay đổi với những yêu cầu cao hơn cả về chất lượng và lợi ích của sản phẩm, chúng tôi đã và đang đầu tư nhiều hơn vào việc tận dụng các cơ hội để phát triển công nghệ nhằm mang tới các giải pháp bảo vệ không gian sống ngày một tốt hơn. Với lần ra mắt này, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng trong nước những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng sự mong đợi của khách hàng”.

Việc ra mắt sản phẩm mới một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của AkzoNobel trong phân khúc sơn ngoại thất cao cấp tại thị trường Việt Nam. Công ty luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển những công nghệ tiên tiến để tạo ra các sản phẩm sơn chất lượng cao, bảo vệ ngôi nhà khỏi những tác động tiêu cực của điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đồng thời đảm bảo yếu tố an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và môi trường. Những nỗ lực này đã tạo nên dấu ấn đậm nét, đưa Dulux trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất cho người Việt Nam trong việc kiến tạo không gian sống bền vững.

Dulux Weathershield® Colour Protect sẽ có mặt trên thị trường với gần 2.000 màu sơn để khách hàng lựa chọn và các loại bao bì dung tích 1L, 5L và 15L. Để biết thêm thông tin về các giải pháp sơn này, vui lòng truy cập www.dulux.vn.

Có thể bạn quan tâm