Dulux ra mắt giải pháp sơn kháng virus và vi khuẩn bảo vệ sức khỏe gia đình

Thương hiệu Dulux của AkzoNobel Việt Nam vừa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam sản phẩm sơn tiên tiến mới nhất - Dulux EasyClean Chống Bám Bẩn Kháng Virus.
Dulux ra mắt giải pháp sơn kháng virus và vi khuẩn bảo vệ sức khỏe gia đình

Dulux EasyClean Chống Bám Bẩn Kháng Virus là dòng sơn nước nội thất cao cấp thuộc danh mục sơn chuyên về bảo vệ và cải thiện sức khỏe. Sản phẩm được trang bị Công nghệ Silver Ion ức chế sự phát triển của một số loại vi khuẩn và virus, giúp hình thành lớp bảo vệ cho sức khỏe người dùng trên chính bức tường nhà.

Bên cạnh đó, công nghệ Chống Bám Bẩn Chủ Động trong sản phẩm cũng ngăn ngừa các vết bẩn do sinh hoạt thấm sâu vào bề mặt tường. Các vết bẩn này rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, từ dạng lỏng nước cola, nước cam ép, nước tương hay đến các vết bẩn cứng đầu như bùn đất, bút dạ quang, phấn, tương ớt...

Ngoài ra, Dulux EasyClean Chống Bám Bẩn Kháng Virus còn sở hữu những tính năng ưu việt như chống nấm mốc, bền màu, độ che phủ cao, thân thiện với môi trường, chứa hàm lượng hợp chất bay hơi thấp và đạt chứng nhận nhãn hàng xanh Singapore (SGBC).

Bà Pamela Phua, Tổng Giám đốc đơn vị Sơn Trang Trí AkzoNobel Việt Nam cho biết: “Người Việt Nam đang ngày càng quan tâm đến sức khỏe và tìm kiếm những sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn cao, giúp cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng sống. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm đáp ứng nhu cầu này, và mới đây đã cho ra mắt sơn Dulux EasyClean Chống Bám Bẩn Kháng Virus giúp ngăn chặn sự tồn tại của không chỉ vết bẩn mà cả vi khuẩn và virus trên tường nhà. Công nghệ Silver Ion kết hợp với công nghệ Chống Bám Bẩn Chủ Động sẽ góp phần tạo ra không gian sống trong lành, an toàn và duy trì vẻ đẹp của bức tường dài lâu”.

Có thể bạn quan tâm