Dulux ra mắt giải pháp sơn kháng virus và vi khuẩn bảo vệ sức khỏe gia đình

Thương hiệu Dulux của AkzoNobel Việt Nam vừa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam sản phẩm sơn tiên tiến mới nhất - Dulux EasyClean Chống Bám Bẩn Kháng Virus.
Dulux ra mắt giải pháp sơn kháng virus và vi khuẩn bảo vệ sức khỏe gia đình

Dulux EasyClean Chống Bám Bẩn Kháng Virus là dòng sơn nước nội thất cao cấp thuộc danh mục sơn chuyên về bảo vệ và cải thiện sức khỏe. Sản phẩm được trang bị Công nghệ Silver Ion ức chế sự phát triển của một số loại vi khuẩn và virus, giúp hình thành lớp bảo vệ cho sức khỏe người dùng trên chính bức tường nhà.

Bên cạnh đó, công nghệ Chống Bám Bẩn Chủ Động trong sản phẩm cũng ngăn ngừa các vết bẩn do sinh hoạt thấm sâu vào bề mặt tường. Các vết bẩn này rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, từ dạng lỏng nước cola, nước cam ép, nước tương hay đến các vết bẩn cứng đầu như bùn đất, bút dạ quang, phấn, tương ớt...

Ngoài ra, Dulux EasyClean Chống Bám Bẩn Kháng Virus còn sở hữu những tính năng ưu việt như chống nấm mốc, bền màu, độ che phủ cao, thân thiện với môi trường, chứa hàm lượng hợp chất bay hơi thấp và đạt chứng nhận nhãn hàng xanh Singapore (SGBC).

Bà Pamela Phua, Tổng Giám đốc đơn vị Sơn Trang Trí AkzoNobel Việt Nam cho biết: “Người Việt Nam đang ngày càng quan tâm đến sức khỏe và tìm kiếm những sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn cao, giúp cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng sống. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm đáp ứng nhu cầu này, và mới đây đã cho ra mắt sơn Dulux EasyClean Chống Bám Bẩn Kháng Virus giúp ngăn chặn sự tồn tại của không chỉ vết bẩn mà cả vi khuẩn và virus trên tường nhà. Công nghệ Silver Ion kết hợp với công nghệ Chống Bám Bẩn Chủ Động sẽ góp phần tạo ra không gian sống trong lành, an toàn và duy trì vẻ đẹp của bức tường dài lâu”.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.