Dược Nam Hà - 60 năm chinh phục người tiêu dùng

Nằm trong top 5 Công ty Đông Dược Việt Nam uy tín, nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, sự thành công của Dược Nam Hà được tạo nên bởi chất lượng sản phẩm và niềm tin của người tiêu dùng.

Thành lập từ năm 1960 với tiền thân là xưởng đông dược Ích Hoa Sinh và được cổ phần hóa vào năm 2000, Dược Nam Hà hiện là một trong những công ty dược phẩm giữ vị thế TOP đầu tại Việt Nam, không chỉ ở quy mô mà còn thể hiện ở chất lượng của sản phẩm cũng như mức độ đa dạng và khả năng tối ưu hóa thị trường.

Dược Nam Hà - 60 năm chinh phục người tiêu dùng ảnh 1
Dược Nam Hà - 60 năm chinh phục người tiêu dùng

Giữ vững quan điểm “Chất lượng là yếu tố tiên quyết tạo nên sản phẩm giá trị”, tất cả các sản phẩm của Dược Nam Hà sau khi đưa ra thị trường đều được người tiêu dùng tin tưởng và đón nhận. Hiện nay, Công ty đã sản xuất trên 100 sản phẩm thuốc tân dược và đông dược, được phép lưu hành trên toàn quốc, với nhiều dạng bào chế khác nhau.

Trong đó có một số sản phẩm đã được thị trường tin dùng suốt nhiều năm qua như Bổ phế Nam Hà chỉ khái lộ, thuốc ho Bổ phế Nam Hà viên ngậm, thuốc xịt mũi Coldi B, thuốc tránh thai các loại, thuốc chống lao kết hợp…

Các bộ sản phẩm của Công ty dược phẩm Nam Hà
Các bộ sản phẩm của Công ty dược phẩm Nam Hà

Để nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng sức cạnh tranh, nhất là trong thời kỳ hội nhập toàn cầu, Dược Nam Hà đã đầu tư mua sắm trang thiết bị, công nghệ; nâng cấp hệ thống sản xuất - kinh doanh đạt tiêu chuẩn GMP-GLP-GSP WHO và Hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO-9001: 2008.

Ngoài ra để chủ động nguồn dược liệu khổng lồ cho nhà máy GMP Đông dược, Dược Nam Hà đã và đang phát triển nguồn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại Bắc Hà – Lao Cai; Bát Xát – Lào Cai; Vụ Bản – Nam Định.

Nhờ những nỗ lực không ngừng trong việc phát triển đem tới cho người tiêu dùng các sản phẩm thuốc chất lượng cao, suốt nhiều năm qua, Dược Nam Hà vẫn giữ vững vị trí lá cờ đầu toàn ngành với mức tăng trưởng bền vững, tạo ra các giá trị mới phục vụ cộng đồng.

Hiện tại với các chi nhánh phân phối lớn trải dài khắp cả nước bao gồm: Nam Định, Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ… Dược Nam Hà đã và đang chứng minh được khả năng tăng trưởng bền vững và sâu rộng, đóng góp lớn cho nền kinh tế đất nước và có ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của ngành công nghiệp dược Việt Nam.

Dược Nam Hà là một trong các công ty đầu tiên được cấp chứng nhận nhà máy đạt chuẩn GMP-ASEAN
Dược Nam Hà là một trong các công ty đầu tiên được cấp chứng nhận nhà máy đạt chuẩn GMP-ASEAN

Không chỉ thành công tại thị trường trong nước, Dược Nam Hà là một trong số ít công ty dược Việt Nam mở rộng thị trường sản phẩm ra quốc tế với phương châm chủ động hội nhập, mang lại niềm tự hào Việt Nam. Hiện các sản phẩm mang thương hiệu Nam Ha Pharma đã được xuất khẩu sang các nước như: Nga, Campuchia, Philippines, Bangladesh, Myanmar, châu Phi,…

Với hướng đi đúng, suốt 20 năm gần đây, Dược Nam Hà luôn hoàn thành và vượt chỉ tiêu kế hoạch đặt ra với doanh thu hàng năm vượt trên 1.000 tỷ đồng, chấp hành tốt nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước, đảm bảo an sinh xã hội cho gần 1000 lao động với thu nhập bình quân mỗi năm một tăng, các chế độ phúc lợi cũng được quan tâm và đảm bảo.

Ông Thomas Nguyen – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dược Phầm Nam Hà
Ông Thomas Nguyen – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dược Phầm Nam Hà

“Con người là “vốn” quý nhất của doanh nghiệp. Dược Nam Hà luôn áp dụng các chính sách nhân sự bài bản, tiên tiến và nhân văn để giúp người lao động yên tâm cống hiến và phát triển bản thân. Đối với Dược Nam Hà, con người cũng chính là giá trị cốt lõi mang tới các thành tựu nghiên cứu và sản xuất kinh doanh suốt 60 năm qua”, Ông Thomas Nguyen, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà chia sẻ.

Tại Dược Dược Nam Hà, cán bộ công nhân viên không chỉ được đào tạo chuyên môn, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được hưởng chế độ chế độ tốt, được chăm lo đời sống bằng các hoạt động phúc lợi công đoàn..., mà còn được bảo vệ sức khoẻ và tinh thần. Đây chính là một trong các yếu tố quan trọng giúp cán bộ nhân viên yên tâm công tác và gắn bó với Dược Nam Hà ngay cả trong bối cảnh dịch COVID-19 gây ra nhiều tác động lớn đến nền kinh tế - xã hội và tình hình hoạt động của mọi doanh nghiệp.

Cán bộ nhân viên yên tâm công tác và gắn bó với Dược Nam Hà
Cán bộ nhân viên yên tâm công tác và gắn bó với Dược Nam Hà

Song song với những nỗ lực phát triển doanh nghiệp và ổn định nhân sự, trong tương lai Dược Nam Hà hướng tới mục tiêu trở thành công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam và Châu Á, nỗ lực đưa thương hiệu dược phẩm Việt vươn tầm quốc tế. Trong đó, Dược Nam Hà sẽ chú trọng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm; Đầu tư nghiên cứu và sản xuất nhiều sản phẩm dược phẩm công nghệ cao giúp điều trị và hỗ trợ điều trị tốt nhất các bệnh hiểm nghèo và bệnh thường gặp, chung tay vì sức khỏe cộng đồng.

Có thể bạn quan tâm