Eneright Việt Nam tặng 1.000 ly sữa cho bệnh nhi tại Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM

Tại buổi khai mạc Triển lãm Quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 2 (Vietnam Dairy 2019) diễn ra sáng 30/5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM), nhãn hàng Eneright Việt Nam đã trao tặng 1.000 ly sữa c
Eneright Việt Nam tặng 1.000 ly sữa cho bệnh nhi tại Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM

Đại diện Eneright Việt Nam tặng 1.000 ly sữa cho bệnh nhi tại Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM

Vietnam Dairy 2019 có quy mô hơn 200 gian hàng, quy tụ nhiều thương hiệu lớn như: Vinamilk, Nutifood, Eneright Việt Nam, Mead Johnson, Nestle, Abbott...

Triển lãm trưng bày và giới thiệu: Sữa và các sản phẩm sữa; Nguyên liệu phụ gia sử dụng trong ngành sữa; Công nghệ, dây chuyền chế biến và bao bì; Công nghệ, dây chuyền chế biến và bao bì phụ kiện trong chế biến sữa; Các doanh nghiệp kinh doanh giống bò sữa…

Đây là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, làm cầu nối cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, tăng cường khả năng hợp tác đầu tư, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh hướng tới sự phát triển bền vững cho ngành sữa Việt Nam.

Trong khuôn khổ Vietnam Dairy 2019 cũng sẽ diễn ra Chương trình kỷ niệm “Ngày sữa thế giới” đúng vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Các bé đến tham gia chương trình không chỉ được uống sữa miễn phí mà còn được thưởng thức các tiết mục ca nhạc thiếu nhi, nhạc kịch “Mùa hè của bò sữa”, nhảy Flashmob, trình diễn bong bóng nghệ thuật, xiếc, ảo thuật, khu mô phỏng dây chuyền sản xuất, chế biến sữa, khu hướng dẫn, thực hành làm bánh từ sữa và sản phẩm sữa…

Tại sự kiện khai mạc, nhà tài trợ Eneright Việt Nam đã trao tặng 1.000 ly sữa Diamond Nutrient Kid (đợt 1) cho những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Thống Nhất, TP.HCM. Đây cũng là một trong những hoạt động thường xuyên của đơn vị tài trợ này nhằm tạo ra sự lan tỏa lợi ích vì cộng đồng trong khuôn khổ các hoạt động của nhãn hãng.

Bà Phạm Thị Thu Hiền, đại diện Eneright Việt Nam cho biết, trong suốt 10 năm qua, doanh nghiệp đã trở thành thương hiệu sữa uy tín, chất lượng và được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn.

"Kim chỉ nam trong mọi hoạt động của chúng tôi luôn là phát triển thể chất và trí tuệ của thể hệ trẻ Việt Nam. Bởi vậy, một trong các hoạt động được Eneright chú trọng nhất chính là thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng", bà Thu Hiền nhấn mạnh thêm.

Triễn lãm Vietnam Dairy 2019 diễn ra trong 3 ngày từ 30/5 – 2/6 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích cho cộng đồng.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.