Fecon chắc chân dự án Khu đô thị Nam Thái (Thái Nguyên)

Sau hai lần mở thầu dự án Khu đô thị Nam Thái (TP Phổ Yên, Thái Nguyên), chỉ có CTCP Fecon Phổ Yên - công ty con gián tiếp của CTCP Fecon - là đơn vị đầu tư duy nhất tham gia dự thầu
Fecon chắc chân dự án Khu đô thị Nam Thái (Thái Nguyên)

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Nguyên vừa hoàn thành mở thầu lần hai cho dự án Khu đô thị Nam Thái (phần diện tích 24,68 ha) mà không có nhà đầu tư. 

Như vậy, sau hai lần mở thầu (lần đầu tiên hoàn thành vào ngày 11/7), chỉ duy nhất CTCP Fecon Phổ Yên tham gia đấu thầu dự án.

Fecon Phổ Yên được thành lập từ 11/3/2022, là công ty con gián tiếp, do CTCP Fecon (MCK: FCN) nắm 55% quyền biểu quyết và 49,79% tỷ lệ lợi ích tại thời điểm cuối quý II/2022. Fecon Phổ Yên hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Dự án Khu đô thị Nam Thái (phần diện tích 24,68 ha) có vị trí tại phường Ba Hàng và phường Nam Tiến, TP Phổ Yên, đã được phê duyệt quy hoạch chi tiết. Thời hạn thực hiện dự án là 50 năm, tiến độ từ năm 2022 đến hết năm 2026.  

Sơ bộ tổng mức đầu tư dự án là 2.250 tỷ đồng, trong đó sơ bộ chi phí thực hiện dự án là 2.097 tỷ đồng, sơ bộ chi phí bồi thường, hỗ trợ tái định cư là 153 tỷ đồng. 

Xem thêm

Phan Vũ muốn mua 51% cổ phần FECON Mining

Phan Vũ muốn mua 51% cổ phần FECON Mining

Ngày 20/8, Fecon-Fecon Mining (mã cổ phiếu FCM) đã công bố các tài liệu liên quan đến Đại hội đồng cổ đông bất thường vào ngày 10/9, liên quan về việc chấp thuận Công ty cổ phần Đầu tư Phan Vũ trở thà

Có thể bạn quan tâm

Nguồn cung tăng, vì sao giá bất động sản vẫn leo thang?

Nguồn cung tăng, vì sao giá bất động sản vẫn leo thang?

Xử lý hiện tượng “bất thường” trên thị trường bất động sản không thể dựa vào một biện pháp đơn lẻ mà là nỗ lực tổng thể, kết hợp giữa hoàn thiện thể chế, tăng cường giám sát, nâng cao minh bạch và phát triển nguồn cung nhằm bảo đảm thị trường bất động sản vận hành lành mạnh, ổn định...

Chiến lược bất động sản cao cấp trong kỷ nguyên trải nghiệm: Khi “hàng hiệu” không chỉ là hàng có “hiệu”

Chiến lược bất động sản cao cấp trong kỷ nguyên trải nghiệm: Khi “hàng hiệu” không chỉ là hàng có “hiệu”

Bất động sản Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển vĩ mô, nơi không gian sống trở thành tuyên ngôn về phong cách và giá trị cá nhân. Tiên phong dẫn dắt xu hướng Branded Living đến Việt Nam, Masterise Homes khẳng định trải nghiệm và niềm tin thương hiệu đang trở thành thước đo mới…