Fortinet được vinh danh “Đối tác Công nghệ Đám mây” của Google về bảo mật

Fortinet® - công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp an ninh mạng được tích hợp và tự động hóa trên phạm vi rộng, mới đây đã công bố việc công ty giành được giải thưởng “Đối tác công nghệ đám mây năm 2020” do Google trao tặng ở hạng mục bảo mật.

Trong hệ sinh thái của Google Cloud, Fortinet đã có những đóng góp nổi bật, giúp khách hàng chung của hai bên giải quyết nhiều thách thức về bảo mật như:

  • Đơn giản hóa việc quản lý bảo mật với điều khiển dạng “single-pane” trên Google Cloud và các trung tâm dữ liệu tại chỗ.
  • Có được khả năng hiển thị và kiểm soát dựa trên đám mây gốc đối với các khối lượng công việc và ứng dụng của Google Cloud.
  • Tăng cường bảo mật endpoint với với khả năng bảo vệ, phát hiện và phản hồi lại các nguy cơ dựa trên hành vi (behavior-based) thay vì dựa trên dấu hiệu (signature-based).
  • Ứng dụng Trung tâm dịch vụ bảo mật đám mây của Fortinet (Fortinet Cloud Security Services Hub) mang tới khả năng mở rộng và kết nối an toàn nhiều lớp.
  • Tối ưu hóa việc quản lý chi phí với nhiều mô hình sử dụng khác nhau dựa trên nhu cầu của khách hàng, dễ dàng triển khai các dịch vụ bảo mật đám mây gốc trong VM, SaaS với sự linh hoạt của các tùy chọn thanh toán BYOL và PAYG (thanh toán khi bạn sử dụng).

Giải pháp bảo mật đám mây thích ứng của Fortinet dành cho Google Cloud

Fortinet đã hợp tác với Google Cloud hơn 5 năm và đang tiếp tục phát triển mối quan hệ đối tác để hỗ trợ các khách hàng chung trong quá trình chuyển đổi và nâng cấp lên Cloud của họ. Fortinet là đối tác cao cấp (Google Cloud Premier Partner) của Google Cloud và với Fortinet, Google Cloud cũng là đối tác “Fortinet Fabric-Ready Partner”. Việc Fortinet được công nhận là đối tác công nghệ đám mây của Google về bảo mật là thành quả của các hợp tác mà hai công ty đang thực hiện cùng nhau để giúp giải quyết các mối lo ngại về bảo mật của khách hàng và đơn giản hóa việc chuyển đổi sang Google Cloud.

Giải pháp bảo mật đám mây thích ứng Fortinet dành cho Google Cloud cung cấp năng lực bảo mật doanh nghiệp, nâng cao nhất quán cho khách hàng sử dụng môi trường dựa trên Google Cloud. Fortinet Security Fabric bảo vệ công việc kinh doanh trên toàn bộ cơ sở, trung tâm dữ liệu và môi trường đám mây - cung cấp bảo mật nhiều lớp cho các ứng dụng dựa trên đám mây. Giải pháp cung cấp khả năng bảo mật mạng, ứng dụng và nền tảng đám mây được cung cấp ở nhiều dạng khác nhau bao gồm bảo vệ VM, container và SaaS được phân phối tích hợp nguyên bản chức năng bảo mật Fortinet vào Google Cloud.

Fortinet cung cấp loạt giải pháp an ninh mạng tiên tiến được tích hợp với nền tảng Google Cloud, cho phép bảo vệ cơ sở hạ tầng và ứng dụng dựa trên đám mây. Các giải pháp này bao gồm:

  • FortiGate-VM và Secure SD-WAN trên nền tảng của Google Cloud với tường lửa (NGFW) thế hệ tiếp theo cho các tổ chức thuộc mọi quy mô. Tính linh hoạt được triển khai dưới dạng NGFW và / hoặc cổng VPN. FortiGate-VM cung cấp khả năng tích hợp với Trung tâm kết nối mạng (NCC) được công bố gần đây của Google Cloud. NCC kết nối nền tảng đám mây gốc của bên thứ nhất từ ​​Google Cloud với giải pháp Secure SD-WAN và dịch vụ “cloud on-ramp” từ Fortinet qua đám mây lai và đa đám mây.
  • Tường lửa ứng dụng web FortiWeb (WAF & WAFaaS) bổ sung bảo mật cho nhà cung cấp đám mây IaaS với các tính năng và công cụ phát hiện máy học dựa trên AI để bảo vệ các ứng dụng web khỏi bị khai thác lỗ hổng, cụ thể hơn là bot, malware uploads, tấn công DDoS, các mối đe dọa liên tục nâng cao (APTs) và các cuộc tấn công zero-day.
  • FortiManager cung cấp tính năng quản lý “single-pane-of-glass” để bảo vệ thống nhất, từ đầu đến cuối trong toàn bộ doanh nghiệp mở rộng. Nó cung cấp thông tin chi tiết về lưu lượng mạng và cung cấp các tính năng cấp doanh nghiệp để ngăn chặn mối đe dọa.
  • FortiCWP cung cấp khả năng bảo vệ khối lượng công việc trên đám mây và quản lý tình hình bảo mật đám mây cho các công việc chạy trên Google Cloud bằng cách sử dụng tích hợp cấp API vào các dịch vụ quản lý và bảo mật của Google Cloud. Điều này cho phép các tổ chức giám sát và theo dõi các tài nguyên đám mây bao gồm cấu hình, hoạt động và luồng lưu lượng của họ. FortiCWP cũng tích hợp với Trung tâm Chỉ huy Bảo mật của Google (SCC) để hiển thị và tích hợp các nguồn cấp dữ liệu về mối đe dọa trên các nền tảng.
  • Bảo vệ SAP S / 4HANA trên Google Cloud cung cấp cho khách hàng khả năng điều phối và bảo mật nâng cao có quy mô trên toàn bộ khối lượng công việc trên đám mây. Giải pháp Fortinet Security Fabric ứng dụng cho Google Cloud bảo vệ các bề mặt tấn công trải dài cơ sở hạ tầng kết hợp & đa đám mây, mang lại sự linh hoạt cho các dự án SAP.

Cloud Native Edge và bảo mật Endpoint

Fortinet cũng đã hợp tác với Google Cloud để cung cấp tính năng bảo vệ, phát hiện và phản hồi endpoint hiện đại nhằm giảm nguy cơ thiết bị bị xâm phạm, cho phép người dùng nâng cao năng suất và sử dụng ứng dụng mọi lúc, mọi nơi. Cụ thể, Fortinet FortiEDR nâng cao các giải pháp Google Cloud’s edge và “zero trust”, cung cấp cho khách hàng khả năng phát hiện tấn công dựa trên hành vi. Các khả năng này phát hiện các vi phạm đối với hoạt động hợp pháp của hệ điều hành, xóa bỏ các vi phạm trong thời gian thực mà không làm gián đoạn hoạt động bình thường của hệ thống và phân loại chúng với sự trợ giúp của cả trí tuệ nhân tạo trên đám mây và phân tích con người của chuyên gia từ xa ở trung tâm FortiGuard Labs. Khả năng này đã được xác nhận và chứng thực một cách nhất quán thông qua các bài kiểm tra so sánh, độc lập do AV Comparatives, MITER Engenuity và chính khách hàng thực hiện. FortiEDR của Fortinet cũng sẽ sớm có sẵn trực tiếp trên Google Cloud Marketplace.

Ông John Maddison - Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách sản phẩm kiêm Giám đốc Marketing của Fortinet cho biết: “Chúng tôi tự hào được vinh danh là “Đối tác công nghệ đám mây” của Google trong năm về bảo mật. Việc Fortinet giành được giải thưởng này là một minh chứng rõ nét cho mối quan hệ hợp tác lâu dài của chúng tôi với Google Cloud.”

“Chúng tôi tự hào công nhận Fortinet là đối tác công nghệ của năm về bảo mật. Giải thưởng này ghi nhận cam kết của Fortinet đối với sự thành công của khách hàng, bởi việc cung cấp các giải pháp sáng tạo của Fortinet có tác động mạnh mẽ về bảo mật trên nền tảng Google Cloud. Chúng tôi mong muốn cùng Fortinet tạo dựng những giá trị kinh doanh cho khách hàng bằng các công nghệ đám mây tối ưu” - Ông Kevin Ichhpurani, Phó chủ tịch tập đoàn, phụ trách Hệ sinh thái đối tác toàn cầu tại Google Cloud cho biết thêm.

Có thể bạn quan tâm