Giải mã sức nóng của The Sea - căn hộ sát biển sở hữu lâu dài tại Phú Quốc

Sở hữu vị trí trung tâm dự án Sun Grand City Hillside Residence, nổi bật với “3 tầm view, 6 giá trị và ôm trọn 5 công trình biểu tượng”, 100% quỹ căn hộ tại The Sea ra mắt vào tháng 11 nhanh chóng tìm được chủ nhân trong ngày đầu tiên.

Tính đến hiện tại, 70% tổng sản phẩm toàn dự án Sun Grand City Hillside Residence đã được trao đến khách hàng.

Cộng hưởng sức nóng từ thị trường

Kể từ khi dịch Covid-19 xuất hiện, hình ảnh quen thuộc của những du khách nằm dài tắm nắng trên bãi biển xa nhà cả vạn dặm hay chèo thuyền lênh đênh trên đại dương dường như trôi vào dĩ vãng. Thế nhưng, trái với phỏng đoán của giới đầu tư, thị trường bất động sản biển tại nhiều quốc gia trên thế giới vẫn ghi nhận tín hiệu lạc quan, thậm chí tăng trưởng ngay giữa đại dịch. Theo The New York Times, tính đến quý III/2021, nhu cầu về nhà ở tại Mỹ ngày càng tăng được phản ánh trong việc giá cả tăng. Giá căn hộ trên toàn quốc đã tăng 7,9% so với năm ngoái, trong đó, riêng vùng biển Athens, giá đã tăng tới 9,8%.

Tương tự, tờ báo South China Morning Post ghi nhận một làn sóng giới siêu giàu “bỏ phố”, tìm đến những ngôi nhà ở vùng nông thôn và bãi biển giữa Covid-19 tại Australia. Các căn nhà ven biển ở một số khu vực tại đây tăng giá hơn 15,4% so với năm trước.

Bất động sản là cuộc chơi dài hạn, trong đó sản phẩm bất động sản biển gắn với du lịch nghỉ dưỡng là một trong những loại hình đầu tư có khả năng sinh lời cao, bất chấp sức ảnh hưởng từ đại dịch. Việt Nam cũng không ngoại lệ, bất động sản biển gắn với du lịch nghỉ dưỡng tại một số vùng ở Việt Nam như Quảng Ninh, Phú Quốc ghi nhận tín hiệu lạc quan. Đặc biệt, kể từ khi chính sách “hộ chiếu vaccine" được áp dụng, nhiều nhà đầu tư đã quay trở lại Phú Quốc để tìm kiếm cơ hội đầu tư khi nhìn thấy tiềm năng của thành phố đảo.

Theo Sở du lịch Kiên Giang, ngay trong tháng 11, tỉnh này đón hơn 300.000 lượt khách, tăng hơn 10 lần so với tháng trước, trong đó Phú Quốc đón 290.000 khách (có 1.400 khách quốc tế). Tín hiệu này là động lực để Kiên Giang đặt kỳ vọng ngành du lịch sẽ vượt mốc 2 triệu lượt khách trong năm nay, trong đó có ít nhất 300.000 khách quốc tế và phấn đấu đón 10 triệu lượt khách du lịch năm 2025. Sự trở lại của khách du lịch chính là “vaccine" giúp thị trường bất động sản nghỉ dưỡng sớm phục hồi.

Sức hấp dẫn của dòng sản phẩm bất động sản biển gắn với du lịch nghỉ dưỡng đã dẫn tới cuộc chơi của nhiều chủ đầu tư, trong đó Sun Property (thành viên của Tập đoàn Sun Group) trở thành cái tên ấn tượng khi giới thiệu ra thị trường bộ sưu tập căn hộ trực diện biển tại phân khu The Sea thuộc Sun Grand City Hillside Residence.

Giá trị hấp dẫn nhờ nội tại dự án

Sun Grand City Hillside Residence là dự án phức hợp bao gồm 3 phân khu cao tầng: The Hill (4 tòa), The Sea (2 tòa), The Sky (2 tòa), và 1 phân khu shophouse thấp tầng – The Center, tất cả đều được hưởng lợi từ hệ sinh thái tiện ích hoàn chỉnh của thị trấn Địa Trung Hải do Sun Group kiến tạo.

Sở hữu địa thế “tựa đồi, hướng biển” tại Sun Grand City Hillside Residence, phân khu The Sea giúp mỗi chủ nhân có thể tận hưởng chuỗi giá trị kép vừa nghỉ dưỡng, chiêm ngưỡng sự hùng vĩ của biển trời Nam đảo, vừa đầu tư kinh doanh trong chính căn hộ của mình khi nằm gần kề 5 công trình biểu tượng: Cầu Hôn, Show Vortex, Tháp đồng hồ cao 75m, Quảng trường Con Sò và Sun Signature Gallery mang đến giá trị độc bản nâng tầm chất lượng sống.

Sự xuất hiện của chuỗi công trình biểu tượng giúp phân khu The Sea được thừa hưởng lượng khách du lịch quy mô nhờ vị trí thuận tiện ở “vùng lõi” của thành phố. Hơn 8 triệu khách du lịch dự kiến sẽ check in Cầu Hôn và ga cáp treo, hơn 3 triệu khách đến xem show Vortex, tổng cộng Nam Phú Quốc sẽ đón khoảng 20 triệu lượt khách thăm quan mỗi năm, đó là chưa kể đến những người đam mê nghệ thuật, thích khám phá nét quyến rũ của thị trấn Địa Trung Hải. Hệ sinh thái du lịch cộng sinh với phát triển nhiều loại hình dịch vụ, vui chơi giải trí chính là động lực giúp gia tăng hiệu quả du lịch, thỏa mãn nhu cầu của mọi du khách, kể cả những du khách khó tính nhất, đem lại dòng lợi nhuận đều đặn cho chủ sở hữu khi khai thác kinh doanh hoặc cho thuê.

Ngoài ra, mỗi căn hộ tại The Sea đều đảm bảo tiêu chuẩn bàn giao full nội thất đến từ AA Corp (đơn vị cung cấp nội thất cho Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort và JW Marriott Phu Quoc) theo phong cách Santorini pha trộn hơi thở hiện đại trong cách bài trí, bố cục, cách phối màu bắt mắt. Chủ căn hộ sau khi nhận nhà có thể nhanh chóng đưa vào khai thác sử dụng hoặc kinh doanh mà không mất thêm thời gian chờ hoàn thiện.

Trong đó, dòng căn hộ 1+1 với thiết kế thông minh đang thu hút mạnh những nhà đầu tư thế hệ mới. Sở hữu 1 phòng ngủ chính nhưng đi kèm là hệ thống nội thất thông minh giúp căn hộ có đủ không gian sinh hoạt cho 3-4 người, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn trẻ. Nhờ đó căn hộ 1+1 The Sea có lợi thế hoàn hảo để khai thác cho thuê phục vụ nhóm khách hàng thế hệ Gen Z từ 1995-2012 sẽ bùng nổ trong tương lai, giúp đạt tỷ lệ lấp đầy phòng cao hàng đầu Phú Quốc.

Đi cùng thiết kế căn hộ thời thượng, sự kết hợp hoàn hảo giữa những "kiệt tác" của tạo hóa: từ bờ cát trắng mềm mịn, hoàng hôn chuyển sắc, quầng mặt trời đỏ cam cháy rực từ từ chìm xuống đại dương xanh thẳm… và các công trình biểu tượng đa sắc màu được Sun Group dày công kiến tạo, khiến bức tranh cuộc sống tại The Sea ngày càng mê hoặc. Mỗi căn hộ tại The Sea thực sự là một món đầu tư "đáng tiền" cho các khách hàng thông thái và là tài sản giá trị với những chủ nhân thượng lưu muốn sở hữu một "ngôi nhà thứ hai" để tận hưởng kỳ nghỉ thư giãn, riêng tư.

Xem thêm

Sun Grand City Hillside Residence: “Cao độ” của thịnh vượng

Sun Grand City Hillside Residence: “Cao độ” của thịnh vượng

Trong bước chuyển mình mạnh mẽ của Phú Quốc, các tòa căn hộ cao tầng tại dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence được giới quy hoạch đánh giá là nền móng quan trọng để kiến tạo hình mẫu đô thị văn minh, sôi động, đáng sống ở thành phố đảo.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.