Giảm ngay 25% tại Shopee với thẻ PVcomBank Mastercard

Chủ thẻ PVcomBank Mastercard khi mua sắm trực tuyến qua Shopee sẽ được giảm ngay 25% cùng hàng nghìn cơ hội giảm giá trực tiếp.
Giảm ngay 25% tại Shopee với thẻ PVcomBank Mastercard

Từ 14/7 đến 2/9/2018, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình khuyến mại (CTKM) “Shopee đổ bộ, rầm rộ shopping” với hàng ngàn cơ hội giảm giá trực tiếp cho khách hàng.

Mua hàng online đang là xu thế được nhiều người ưa chuộng, dần lấn át phương thức mua bán truyền thống bởi sự tiện lợi, nhanh chóng, giao hàng đến tận nhà. Chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối internet hoặc một chiếc điện thoại thông minh, khách hàng có thể sở hữu ngay sản phẩm mình cần.

Nắm bắt xu hướng đó, PVcomBank kết hợp cùng Shopee mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Không những thảnh thơi mua hàng, khách hàng còn mua được hàng với giá tốt mà vẫn hưởng đầy đủ chính sách bảo hành chính hãng. Chưa hết, còn có thêm hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng “giải nhiệt” hè này khi mua hàng bằng thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard trên Shopee.

Theo đó, vào mỗi thứ 6, thứ 7, chủ nhật hàng tuần, mua bất kỳ sản phẩm nào (trừ sim, thẻ cào và E -Voucher) với giá trị đơn hàng từ 600.000 đồng, chủ thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard được giảm giá trực tiếp tới 25%, tối đa 200.000 đồng.

Với những khách hàng chưa sở hữu thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard, ngoài việc mở mới với chi phí 0 đồng, khi phát sinh giao dịch bất kỳ trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng nhận ngay E-Voucher trị giá 100.000 đồng mua sắm tại Shopee.

Hàng nghìn khuyến mại hấp dẫn cho tất cả các mặt hàng từ thời trang, điện thoại, đồ gia dụng, phụ kiện, sách, đồ chơi, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp… Đây thực sự là cơn bão ưu đãi mà khách hàng không thể bỏ qua. Tuy nhiên, quà tặng E-Voucher chỉ dành cho 600 khách hàng đầu tiên và ưu đãi chiết khấu trực tiếp cũng chỉ áp dụng cho 50 khách hàng chi tiêu sớm nhất mỗi ngày.

Cùng với tính năng “chi tiêu trước, trả tiền sau” và miễn lãi lên tới 55 ngày, khi mở thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard, khách hàng được miễn phí thường niên năm đầu, chủ động lựa chọn ngày sao kê. Ngoài ra, chủ thẻ còn được ưu đãi lên tới 50% tại tất cả hệ thống đối tác của PVcomBank.

Sử dụng thẻ tín dụng giờ đây còn thể hiện phong cách chi tiêu thời thượng, giúp khách hàng nhanh chóng bắt kịp xu hướng chi tiêu không dùng tiền mặt đang gia tăng ở Việt Nam.

 >> PVcomBank linh hoạt cơ chế cấp tín dụng cho doanh nghiệp

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.