#Giorgio Armani

Chiến dịch quảng bá BST swimwear mới từ các nhà mốt xa xỉ

Chiến dịch quảng bá BST swimwear mới từ các nhà mốt xa xỉ

Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình dưới dòng nước trong xanh, tận hưởng làn gió biển mát mẻ trong những ngày Hè nắng gắt ở các bãi biển tuyệt đẹp. Mùa nghỉ mát năm nay, các nhà mốt xa xỉ trình làng chiến dịch quảng bá BST swimwear mới, “cập nhật” thêm nhiều xu hướng đồ bơi vừa sang trọng vừa thoải mái cho những chuyến du ngoạn thêm phần thú vị.
Main - Giorgio Armani: Chủ nghĩa duy mỹ và niềm say mê du thuyền

Main - Giorgio Armani: Chủ nghĩa duy mỹ và niềm say mê du thuyền

Cũng giống như với thời trang, Giorgio Armani có niềm say mê bất tận với xe cổ và du thuyền. Huyền thoại sống của làng thời trang thế giới không bao giờ xem những cỗ máy động cơ như một thú chơi xa xỉ để thỏa mãn và khẳng định vị thế, ông đưa linh hồn của mình vào và nâng tầm chúng bằng cách tự thiết kế.