Không còn những dấu ấn mạnh mẽ và tự do đậm chất Mỹ, với BST Givenchy Xuân Hè 2023, Matthew Williams thể hiện sự tối giản, sang trọng của Parisian-chic.
Nhiều thương hiệu xa xỉ quốc tế đã buộc phải áp dụng chương trình giảm giá sốc tại thị trường Trung Quốc do lo ngại về hàng tồn kho, đặc biệt là khi người tiêu dùng đang ngày càng thắt chặt chi tiêu…
Givenchy mở đầu Tuần lễ Thời trang Paris Xuân Hè Nam 2023 bằng một BST mang đến nhiều nét thẩm mỹ đột phá, tập trung khai phá đa góc độ của các thiết kế streetwear, được Matthew Williams mô tả là nguyên mẫu của BST.
Mô hình mang tính biểu tượng được phát hiện vào đầu những năm 2010, Taylor Hill người Mỹ đã diễu hành khắp thế giới và cho những ngôi nhà lớn nhất, trong mười ba năm sự nghiệp: Mugler, Givenchy, Balmain, Chanel, Fendi….
BST lần này, giới mộ điệu được chiêm ngưỡng các thiết kế “Streetwear Couture” độc đáo được thêu dệt nên từ di sản Haute Couture lừng lẫy của Givenchy dưới góc nhìn streetwear đầy phóng túng của NTK người Mỹ.
Được thể hiện phần lớn với màu xanh lá cây đậm và đen, bộ sưu tập là một tủ quần áo chủ yếu tập trung vào thời trang dạo phố. Tại show diễn Givenchy này, Williams chỉ đơn giản là phản ánh cách tiếp cận hàng ngày của nền văn hóa hiện tại vào thời trang.
Từ sàn diễn thời trang danh giá đến những bộ ảnh trên mạng xã hội, trang phục mang phom dáng ngoại cỡ vô cùng thoải mái trở thành xu hướng thời trang lý tưởng cho mọi quý cô trong những ngày trở lại cuộc sống “bình thường mới”.
Ký ức về thời tuổi trẻ lang thang ngang dọc nơi đường tàu được Giám đốc sáng tạo Matthew Williams cùng nghệ sĩ phun sơn Chito dựng lại vô cùng sống động trong video ra mắt bộ sưu tập resort mới của Givenchy.