Gojek “bắt tay” L'Oréal Paris giúp phụ nữ nâng cao quyền năng bản thân

Gojek Việt Nam vừa hợp tác với L'Oréal Paris trong chiến dịch “Chính Nữ - Hãy là nhân vật chính trong câu chuyện của mình”, như là một phần các nỗ lực của Gojek trong việc tận dụng công nghệ để nâng cao quyền năng cho phụ nữ, bao gồm quyền năng kinh tế.

IMG_8963
Gojek muốn tôn vinh hàng nghìn đối tác tài xế nữ và đối tác nhà hàng trên nền tảng của mình

Thông qua chiến dịch này, Gojek - ứng dụng đa dịch vụ theo yêu cầu, muốn tôn vinh hàng nghìn đối tác tài xế nữ và đối tác nhà hàng trên nền tảng Gojek - những người đóng vai trò quan trọng trong cộng đồng và trong việc trang trải cuộc sống cho gia đình họ trong khi vẫn phục vụ các nhu cầu hàng ngày của người dân Việt Nam.

Những nhân vật nữ được lựa chọn đầu tiên cho chiến dịch này là các nữ đối tác tài xế và nữ quản lý các nhà hàng nhỏ và rất nhỏ đang hoạt động trên nền tảng của Gojek. Họ là những người vượt qua rất nhiều khó khăn liên quan đến đặc thù giới cũng như định kiến xã hội, không chỉ để mưu sinh mà còn để hỗ trợ, giúp đỡ người khác, hoà nhập với xã hội và được xã hội công nhận.

Quảng cáo

Gojek đã tạo ra các diễn đàn, như các cộng đồng online và offline, để những người phụ nữ này lên tiếng và chia sẻ về câu chuyện của mình, giúp cho họ tự tin hơn và tiếp tục lan toả các giá trị tích cực. Ngoài ra, Gojek cũng phối hợp với L'Oréal tổ chức một buổi trang điểm và đào tạo, hướng dẫn chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cho các nữ tài xế và chủ cửa hàng là đối tác của Gojek.

Ông Nguyễn Trung Kiên - Giám đốc cộng đồng đối tác tài xế Gojek Việt Nam cho biết: “Gojek hiện có 150 nghìn đối tác tài xế và hơn 80 nghìn nhà hàng. Đội ngũ đối tác Gojek có nhiều chị em phụ nữ, từ các nữ tài xế chạy xe GoRide và giao hàng GoSend, tới các chủ các quán ăn, cơ sở kinh doanh ăn uống tham gia sử dụng dịch vụ giao hàng trực tiếp GoFood. Gojek mang lại cho các đối tác của chúng tôi cơ hội tận dụng sức mạnh và đưa công nghệ trở thành phương tiện để đối tác tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, từ đó có thu nhập ổn định để trang trải cho các nhu cầu trong cuộc sống. Chúng tôi cũng tạo điều kiện cho họ tham gia các cộng đồng để nâng cao đời sống tinh thần, trở nên tự tin, mạnh mẽ hơn.”

“Việc Gojek tham gia hợp tác trong chiến dịch “Chính nữ" của L'Oreal Paris là một cơ hội nữa để chúng tôi tôn vinh, truyền cảm hứng về những tấm gương phụ nữ đóng vai trò “chính" trong cuộc đời của họ, và nâng cao nhận thức xã hội về việc nâng cao vị thế của người phụ nữ." - ông Nguyễn Trung Kiên chia sẻ thêm.

Chị Nguyễn Nhật Quỳnh - Giám đốc ngành hàng tiêu dùng công ty L’Oréal Việt Nam cho biết: “Lần đầu tiên, L'Oréal Paris chúng tôi đưa ra khẩu hiệu mạnh mẽ “Chính Nữ - Hãy là nhân vật chính trong câu chuyện của mình” bởi chúng tôi mong muốn, mỗi phụ nữ phải mạnh mẽ nắm bắt cơ hội, hiểu rõ vai trò của mình, tin vào chính mình và thể hiện quyền năng mạnh mẽ của người phụ nữ để tạo nên cho chính mình cuộc sống tốt đẹp hơn. Cuộc đời của mỗi người như một thước phim và ở đó, mỗi phụ nữ hãy là nhân vật chính trong bộ phim ấy để tỏa sáng, để truyền cảm hứng và để sống hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu của mình.”

Tin tức liên quan

Có thể bạn quan tâm

Là biểu tượng mới xác lập chuẩn sống thượng lưu dành riêng cho giới siêu giàu, Sun Marina Town sẽ là nơi thu hút những khách hàng tinh hoa đến trải nghiệm, tận hưởng cuộc sống cũng như khám phá Vịnh Du thuyền độc đáo chỉ có ở Vịnh Hạ Long.

Thứ ba, 22/06/2021
Trải nghiệm báo 4.0 với ứng dụng đọc tin của tạp chí Thương gia
Trải nghiệm báo 4.0 với ứng dụng đọc tin của tạp chí Thương gia