GREENFEED Việt Nam liên tiếp đạt top 5 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín

Ngày 18/01/2024, tại TP HCM, Tập đoàn GREENFEED nhận cú đúp Top 69 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam; Top 5 Ngành các công ty Thức ăn chăn nuôi tại Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) và Top 10 Công ty uy tín các Ngành năm 2023 tại Vietnam Report...

GREENFEED liên tiếp đạt Top 5 Công ty thức ăn chăn nuôi uy tín
GREENFEED liên tiếp đạt Top 5 Công ty thức ăn chăn nuôi uy tín

Từng xếp hạng ở vị trí 100 trong VNR500 năm 2022, năm nay, GREENFEED vượt thêm 31 bậc để vươn tới vị trí 69. Việc bứt tốc thăng hạng trong bảng xếp hạng VNR500 lần này khẳng định cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn để trở thành thương hiệu chuỗi tích hợp hàng đầu, hiệu quả và đáng tin cậy của ngành Nông nghiệp - Thực phẩm nói riêng, và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Ông Lý Anh Duy Quang, Thành viên Hội đồng quản trị công ty tham dự và nhận giải thưởng cho biết: “Đây là một điểm nhấn quan trọng, đánh dấu sự lớn mạnh của Tập đoàn sau 20 năm phát triển (2003-2023). Bước qua 2024, chúng tôi vẫn kiên định với hướng đi nâng tầm GREENFEED trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước cung cấp các ứng dụng công nghệ vượt trội, các giải pháp toàn diện cho đối tác, khách hàng. Những nỗ lực sắp tới của GREENFEED chuyên chở ước mơ và sứ mệnh của đội ngũ 4,500 nhân viên, giúp cho hơn 3,000 đối tác khách hàng cùng chuyển đổi mô hình sản xuất kinh doanh hiệu quả, góp phần định hình thị trường, bình ổn giá, mang đến các sản phẩm Lành Ngon cho hàng triệu hộ gia đình và ghi danh Việt Nam trên bản đồ các công ty hàng đầu về Nông Nghiệp – Thực phẩm trên trường quốc tế”.

hinh-2-6028.jpg
GREENFEED vinh danh ở vị trí 69 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2023

Năm 2023, do nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm thực phẩm sạch - ngon lành có nguồn gốc động vật như thịt, sữa, trứng… ngành Thức ăn chăn nuôi (TACN) chứng kiến sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ. Dù giá nguyên liệu TACN trên thế giới đang có xu hướng hạ nhiệt, thách thức từ các diễn biến thất thường và rủi ro về dịch bệnh vẫn hiện hữu.

Theo khảo sát từ các doanh nghiệp TACN, Vietnam Report, một số giải pháp ưu tiên trong thời gian sắp tới gồm: Tập trung xây dựng nhóm hàng chiến lược có doanh số lớn và lợi nhuận cao. Tăng cường các biện pháp quản trị rủi ro tài chính, biến động giá và chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào. Phát triển tổ hợp mô hình an toàn sinh học 4F (Farm- Food- Feed- Fertilizer). Cải tiến cơ cấu tổ chức, chính sách, quản lý của doanh nghiệp. Thực hiện chiến lược phát triển bền vững, bảo vệ môi trường…

hinh-5-6998.jpg
Ứng dụng điện mặt trời tại các hệ thống nhà máy GREENFEED, nhằm quản lý và sử dụng năng lượng hiệu quả, góp phần bảo vệ môi trường

Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Nông nghiệp - Thực phẩm với mô hình kinh doanh kết hợp chuỗi từ FEED – FARM – FOOD. Với quy mô nhân sự 4,500 người, đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh của gần 10 nhà máy, 30 trang trại trải dài khắp Việt Nam và Lào, Campuchia, Myanmar.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.