GSM "bắt tay" với Be Group mở rộng mạng lưới xe điện

GSM sẽ phối hợp với Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cung cấp các chính sách ưu đãi độc quyền cho tài xế của Be Group để thuê hoặc mua xe điện VinFast thông qua GSM với chi phí hấp dẫn.
gsm bắt tay với be group mở rộng mạng lưới xe điện

Ngày 21/3, Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) và Be Group - Công ty công nghệ Việt Nam sở hữu nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ “be” đã ký kết thoả thuận hợp tác đầu tư, nhằm đưa ô tô điện và xe máy điện vào hoạt động dịch vụ vận tải đầu tiên tại Việt Nam.

Theo thỏa thuận này, sẽ đầu tư trực tiếp vào Be Group để hỗ trợ đối tác hướng đến mục tiêu trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ, cũng như cung cấp dịch vụ vận chuyển công nghệ số một Việt Nam.

Đồng thời, GSM sẽ hỗ trợ tài xế của Be Group chuyển đổi từ xe chạy xăng sang xe điện.

Trong giai đoạn đầu, GSM sẽ phối hợp với Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cung cấp các chính sách ưu đãi độc quyền cho tài xế của Be Group để thuê hoặc mua ô tô, xe máy điện VinFast thông qua GSM với chi phí hấp dẫn.

Thông qua hợp tác này, GSM được dự đoán sẽ tiếp cận được với tập khách hàng 10 triệu tài khoản của Be, cùng hàng ngàn tài xế đối tác.

Từ đó, rút ngắn thời gian tuyển dụng hoạt động và phủ sóng thương hiệu của mình ra thị trường.

Trước đó, GSM thông báo sẽ chính thức đưa vào vận hành dịch vụ taxi điện và cho thuê ô tô, xe máy điện VinFast ngay trong tháng 4/2023, với quy mô đầu tư dự kiến lên tới 10.000 ô tô và 100.000 xe máy.

GSM sẽ cho người dùng thuê 3 mẫu xe điện gồm VF e34, VF5 Plus và VF8 Eco.

Về chi phí, người dùng sẽ phải bỏ ra 14,316 triệu đồng để thuê VinFast VF e34, 12,2 triệu đồng thuê VF5 Plus và 24,64 triệu đồng để thuê VF8 Eco trong vòng 1 tháng. 

So với giá các loại xe xăng cùng phân khúc, giá thuê xe điện VinFast của GSM được đánh giá tương đối dễ chịu bao gồm cả tiền thuê pin.

Có thể bạn quan tâm