Hàng loạt doanh nghiệp thưởng đậm cho U23 Việt Nam sau chiến thắng lịch sử

Sau kỳ tích lọt vào trận chung kết Giải U23 Châu Á, số tiền thưởng mà đội tuyển U23 Việt Nam nhận được đến thời điểm này lên đến hàng chục tỷ đồng và vẫn đang tiếp tục tăng thêm.
Hàng loạt doanh nghiệp thưởng đậm cho U23 Việt Nam sau chiến thắng lịch sử

"Cơn mưa" tiền thưởng

Ngay sau khi U23 Việt Nam chiến thắng U23 Qatar để lọt vào trận chung kết, hàng loạt các doanh nghiệp đã công bố mức thưởng lớn.

Tập đoàn C.T Group trong thông cáo phát đi chỉ ít phút sau khi U23 Việt Nam giành chiến thắng lịch sử, cho biết: Ông Trần Kim Chung, Chủ tịch Tập đoàn quyết định thưởng “nóng” 1 tỷ đồng và 1 tuần nghỉ dưỡng hồi phục sức khỏe tại Khu nghỉ dưỡng Léman Cap Resort and Spa ở thành phố Vũng Tàu (một dự án thuộc Tập đoàn C.T Group) cho Đội tuyển U23 Việt Nam.

“U23 Việt Nam đã làm thỏa lòng khát khao chiến thắng của cả dân tộc, tạo nên một kỳ tích vô tiền khoáng hậu từ trước đến nay”, ông Trần Kim Chung nhấn mạnh.

Chủ tịch Tập đoàn FLC, ông Trịnh Văn Quyết cũng đã quyết định bỏ tiền túi thưởng “nóng” 1 tỷ đồng cho tập thể U23 Việt Nam. Bên cạnh đó, thủ môn của FLC Thanh Hóa - Bùi Tiến Dũng, người thi đấu xuất thần trên chấm 11m cũng được thưởng riêng 500 triệu đồng.

Ông Nguyễn Một, Giám đốc Truyền thông Ôtô Trường Hải (THACO), cho biết: Sau trận bán kết lịch sử của Việt Nam - Qatar, ông Trần Bá Dương, Chủ tịch THACO đã quyết định tặng thêm cho đội U23 500 triệu đồng và tặng riêng cho HLV người Hàn Quốc chiếc xe KIA OPTIMA trị giá 789 triệu đồng.

Trước đó ở trận tứ kết sau khi U23 Việt Nam vượt qua tuyển U23 Iraq, THACO cũng tặng cho đội tuyển 500 triệu đồng. Như vậy, tổng tiền thưởng mà THACO dành cho U23 Việt Nam và HLV người Hàn Quốc đã lên tới gần 1,8 tỷ đồng.

Trước giờ bóng lăn, ông Lê Viết Hải, Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã gửi thư động viên tuyển Việt Nam. Theo đó, tập đoàn này treo giải 1 tỷ đồng nếu U23 Việt Nam thắng đội Qatar và 2 tỷ đồng nếu giành ngôi vô địch. Trước đó, Tập đoàn Hòa Bình cũng đã quyết định thưởng 500 triệu cho U23 sau khi giành vé vào bán kết hôm 20/1.

Các ngân hàng Vietcombank, Vietinbank và BIDV cũng quyết định thưởng nóng cho U23. Cụ thể, Vietcombank đã quyết định trao thưởng cho đội tuyển 1 tỷ đồng, Vietinbank thưởng 1 tỷ đồng và BIDV thưởng 500 triệu đồng.

Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) cũng đã quyết định thưởng “nóng” cho toàn đội bóng của ông Park Hang-seo 1 tỷ đồng. Tập đoàn Tuần Châu thưởng 1 tỷ đồng…

Tổng giám đốc VTV Trần Bình Minh thưởng 500 triệu đồng. Các ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch HĐQT Đồng Tâm Group, và Nguyễn Vũ Bảo Hoàng, Tổng giám đốc Cty Phát triển nhà Thủ Đức (TDH), tặng cho đội tuyển 200 triệu đồng. Ông Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) - Chủ tịch HĐQT Thai Group - cũng tuyên bố tặng đội tuyển 500 triệu đồng.

Vietnam Airlines đài thọ cho 2 người thân của mỗi cầu thủ, tăng chuyến đưa người sang cổ vũ

Để kịp thời cổ vũ cho U23 Việt Nam tại trận chung kết, Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) quyết định đài thọ toàn bộ chi phí cho 2 người thân trong gia đình của mỗi cầu thủ đội tuyển sang xem trận chung kết tại Trung Quốc.

Các chi phí bao gồm vé máy bay miễn tất cả thuế, lệ phí và chi phí ăn, ở, đi lại, làm visa. Hãng cũng lên kế hoạch tăng 2 chuyến bay trong ngày 27/1 từ Hà Nội và TP.HCM đến/đi từ TP.Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc sau khi hoàn tất thủ tục xin phép nhà chức trách hàng không.

Hãng cũng bố trí xe đưa đón miễn phí các cổ động viên đến cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam từ sân bay, cách thành phố Thường Châu hơn 20 km đến Sân vận động Olympic Thường Châu.

Phần thưởng lớn từ hàng loạt các doanh nghiệp là hành động kịp thời, xứng đáng dành cho đội tuyển U23 Việt Nam đã lọt vào chung kết, làm nên lịch sử bóng đá khu vực Đông Nam Á nói chung, nước nhà nói riêng, đồng thời động viên, cổ vũ cho U23 Việt Nam trong trận chung kết gặp U23 Uzbekistan ngày 27/1 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.