Hành khách… “cắn” tiếp viên trên máy bay, chuyến bay phải tạm hoãn 2 giờ

Một chuyến bay phải hoãn lại 2 giờ khi giữa các hành khách xảy ra cuộc ẩu đả…

Camera hiện trường đã ghi lại được những hình ảnh bạo lực trên vào ngày 1/4 (giờ địa phương) trên một chuyến bay ở Trung Quốc.

Theo đó, chuyến bay ZH9539 thuộc Hãng hàng không Shenzhen Airlines theo lịch trình sẽ cất cánh lúc 17h45 từ Thâm Quyến đến Cảnh Đức Trấn. Đột nhiên, một hành khách đã phàn nàn với phi hành đoàn về mùi cơ thể cũng như mùi nước hoa của một hành khách khác.

Tiếp đó là những lời qua tiếng lại đã dẫn đến một cuộc ẩu đả rất căng thẳng. Phi hành đoàn cùng các nữ tiếp viên đã can thiệp nhằm giải tỏa cuộc tranh cãi dữ dội nhưng không thành.

Được biết, một nữ tiếp viên hàng không đã bị một trong những hành khách quá khích “cắn” khi tham gia giải tỏa cuộc ẩu đả. Bên cạnh đó, có hành khách can thiệp cũng bị trầy xước nhẹ.

Lực lượng an ninh đã phải vào cuộc dẫn đến chuyến bay bị tạm hoãn đến hơn 2 giờ. Hãng hàng không Shenzhen Airlines xác nhận rằng, cuộc điều tra đang được tiến hành nhằm tìm rõ hành khách quá khích gây ra vụ ẩu đả trên.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm