Happy Women Leader Network ra mắt Ban thương hiệu tại Việt Nam

Mới đây, Happy Women Leader Network đã ra mắt Ban thương hiệu với mục đích hoàn thiện cơ cấu nhân sự tổ chức cũng như chuyên nghiệp hóa, quy chuẩn hóa đồng bộ các vấn đề thương hiệu và nhận diện định vị thương hiệu.
Happy Women Leader Network ra mắt Ban thương hiệu tại Việt Nam

Happy Women Leader Network (HWLN) được thành lập ngày 18/6/2018, là tổ chức kết nối những nữ quản lý cấp cao tự chủ về kinh tế, tự chủ kinh doanh trên toàn cầu, có ảnh hưởng tích cực đến những người xung quanh. Happy Women Leader Network kết nối những người phụ nữ làm chủ tài chính, tạo sân chơi, giao lưu học hỏi, giúp hoàn thiện bản thân.

Thông qua mạng lưới Happy Women Leader Network (HWLN), các nữ doanh nhân, nữ quản lý cấp cao có cơ hội gia lưu, kết nối và chia sẻ các cơ hội liên kết hợp tác kinh doanh trong tương lai. Hiện, Mạng lưới Happy Women Leader Network (HWLN) là đối tác thân thiết đồng hành cùng các cá nhân, tổ chức, các cơ quan Bộ, Ban, ngành Trung ương và địa phương.

Sáng lập, gây dựng và điều hành mạng lưới là Chủ tịch Happy Women - bà Bùi Thị Thanh Hương. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của các phó Chủ tịch, các nữ doanh nhân khác.

Tính đến nay, Happy Women Leader Network đã đi được 3 năm chặng đường hình thành và phát triển, đạt được thành tựu đáng ghi nhận về mục tiêu xây dựng cộng đồng nữ doanh nhân, đoàn kết lan tỏa niềm hạnh phúc từ đó tạo động lực, truyền cảm hứng cho nữ giới khởi nghiệp kinh doanh.

Happy Women Leader Network (HWLN) định kỳ tổ chức được các buổi chia sẻ kết nối quy mô lớn gây ảnh hưởng tích cực và mạnh mẽ đến cộng đồng nữ quản lý, được ủng hộ và bảo trợ bởi các cơ quan truyền thông và nhà nước chính quy.

Những sự kiện lớn có tiếng vang mạnh mẽ được kể đến như Hội thảo hành động vì hàng Việt, sự kiện doanh nhân hội tụ, Tọa đàm giải pháp tăng trưởng doanh thu, Hội nghị xúc tiến thương mại Bắc Cạn, Tọa đàm “Những người phụ nữ truyền cảm hứng” hướng về miền Trung… Các hoạt động thiện nguyện vì Cộng đồng, xây cầu, xây nhà tình nghĩa, ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, chung tay vì cộng đồng chống đại dịch Covid 19…

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.