Hapro đạt "Thương hiệu quốc gia lần thứ 4"

Thương hiệu quốc gia (Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng chính phủ giao cho Bộ Công thương (Cục Xúc tiến thương mại là Cơ quan thường trực) phối hợp với các Bộ/Ngành triển khai thực hiện từ
Hapro đạt "Thương hiệu quốc gia lần thứ 4"

 Đây là một chương trình được tiến hành nhằm mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu sản phẩm uy tín, tiêu biểu. Hai năm một lần, Chương trình sẽ tổ chức Lễ Công bố các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt đủ các tiêu chí được mang biểu trưng Thương hiệu Quốc gia.

Theo Quyết định số 4382/QĐ-BCT ngày 04/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Công Thương - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Tổng công ty Thương mại Hà Nội đã được Hội đồng THQG công nhận là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt THQG năm 2016 và được mang biểu trưng của Chương trình trong hai năm từ 2016 đến 2018. Trong hàng vạn doanh nghiệp Việt Nam đang hoạt động và kinh doanh, năm 2016 chỉ có 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt chuẩn quốc gia. Lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ có 04 doanh nghiệp được vinh dự nhận Giải thưởng này, Hapro là một trong 04 doanh nghiệp đó. Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp (2010,2012,2014, 2016) Hapro tự hào và vinh dự được công nhận là “Thương hiệu quốc gia”.

Lễ công bố giải thưởng “Thương hiệu quốc gia” năm 2016 sẽ được tổ chức trang trọng tại Cun văn hóa hữu nghị Việt Xô vào tối ngày 30/11/2016. Bên cạnh đó, đại diện lãnh đạo các đơn vị nhận giải sẽ được vinh dự tiếp kiến Chủ tịch nước tại Phủ Chủ tịch và tham gia một số hoạt động bên lề trong khuôn khổ của chương trình.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.