Hapro tổ chúc Hội nghị Đối ngoại 2018: Đẩy mạnh xuất khẩu

Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) vừa tổ chức Hội nghị Đối ngoại thường niên 2018 với sự tham dự của 500 khách mời là các lãnh đạo cơ quan TW và địa phương. Đây là dịp để Hapro tri ân và thúc đẩy
Hapro tổ chúc Hội nghị Đối ngoại 2018: Đẩy mạnh xuất khẩu

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Doãn Toản khẳng định, để hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội nói chung và Hapro nói riêng phát triển, TP. Hà Nội sẽ luôn đồng hành, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, các nhà đầu tư phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh; đồng thời, tập trung chỉ đạo các cấp, ngành tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính trên tất cả lĩnh vực, thực hiện tốt các cơ chế chính sách khuyến khích thu hút đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Năm 2017 là dấu mốc Tổng công ty Thương mại Hà Nội triển khai các bước trong quy trình cổ phần hóa công ty mẹ. Năm 2018, Hapro sẽ tiếp tục thực hiện các giải pháp đồng bộ nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu, trong đó chú trọng đầu tư cơ sở vật chất cũng như nâng cao hiệu quả hoạt động các cơ sở sản xuất vệ tinh đối với một số mặt hàng chủ lực, góp phần đáp ứng nguồn hàng cho hoạt động xuất khẩu. Cũng trong năm 2018, Công ty mẹ - Hapro sẽ triển khai cổ phần hóa để chuyển sang hoạt động theo mô hình Tổng Công ty cổ phần.

“Tổng công ty và các Công ty thành viên cần chủ động kế hoạch và triển khai những chương trình, giải pháp phù hợp trên cơ sở phát huy tốt các tiềm năng, lợi thế, tăng cường hợp tác và huy động hiệu quả mọi nguồn lực, đổi mới mạnh mẽ phương thức quản trị; đặc biệt cần tập trung vào nhiệm vụ sản xuất kinh doanh ngay từ những ngày đầu năm nhằm đạt được các mục tiêu phát triển đề ra”, ông Nguyễn Doãn Toản chỉ đạo.

Năm 2018, đơn vị tiếp tục mở rộng sự hợp tác, tạo lập và phát triển mối liên kết giữa các đơn vị trong Tổng công ty, hình thành các chân hàng và bạn hàng vệ tinh, khảo sát thị trường trọng điểm có nhiều tiềm năng như: Asean, Hồng Kong, Ma Cao, Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, ...

Với 14 năm xây dựng và phát triển, tên tuổi của Hapro gắn liền với các hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu với 66 mã ngành duy trì tới 70 nước và khu vực và hiện tại đang giữ vững vai trò là một trong những đơn vị xuất khẩu uy tín hàng đầu Việt Nam.

Với những nỗ lực đã đạt được, Hapro tiếp tục duy trì và phát triển hệ thống phân phối hàng hoá trong nước đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường. Giữ gìn và nâng cao vị thế, thương hiệu, hình ảnh của Hapro trên thị trường quốc tế và người tiêu dùng cả nước. Phát huy lợi thế của thương hiệu Tổng công ty đã 4 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế thương mại cả nước nói chung và Hà Nội nói riêng…

"Ngày 30/3 tới đây, tại Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội ( HNX), Công ty mẹ - Hapro sẽ chào bán cổ phần lần đầu ra công chúng (IPO) với 75.926.000 cổ phần, tương đương 34,51% vốn điều lệ với mức giá khởi điểm 12.800 đồng/cổ phần.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.