Hé lộ những chủ nhân may mắn trúng 50 xe Camry

Tối 21/1, tại Vincom Mega Mall Times City, Tập đoàn Vingroup đã tổ chức Lễ trao giải cho các khách hàng may mắn trúng thưởng Chương trình Đại hỷ Xuân 2017 với tổng trị giá lên đến gần 100 tỷ đồng.
Hé lộ những chủ nhân may mắn trúng 50 xe Camry

Những chiếc xe Camry trị giá hơn 1,12 tỷ đồng đã tìm thấy chủ nhân

Đến tham dự lễ trao giải có sự tham gia của hơn 500 khách hàng may mắn trúng giải Nhất và giải Nhì tại khu vực phía Bắc. Những khách hàng ở xa cũng sẽ bắt đầu được nhận “quà đại hỷ” từ 21/1 đến hết ngày 14/2/2017 tại các TTTM Vincom trên cả nước. Riêng 20 ngàn chủ thẻ VinID may mắn trúng giải Ba sẽ được tự động cập nhật 1.000 điểm vào tài khoản của mình.

Trước đó, Lễ quay số trúng thưởng được tổ chức hoành tráng qua chương trình "Đại Nhạc Hội VinID - Đại hỷ Xuân 2017", diễn ra vào ngày 15/01/2017 tại sân vận động Mỹ Đình trước sự chứng kiến của hơn 30.000 khán giả trực tiếp và hàng chục ngàn người theo dõi trực tuyến qua Internet. Sự kết hợp của 2 phương pháp: quay số trực tiếp trên sân khấu và chọn ngẫu nhiên bằng phần mềm đã chứng tỏ sự công khai minh bạch và công bằng trong việc lựa chọn những khách hàng may mắn.

Chương trình tri ân khách hàng lớn nhất của Tập đoàn Vingroup này đã diễn ra từ 08/11/2016 - 14/01/2017 với tổng giá trị giải thưởng lớn nhất Châu Á - lên đến gần 100 tỷ đồng. Cơ cấu giải thưởng đặc biệt hấp dẫn với 50 xe Camry Toyota E2.0, 1.000 iPhone 7 và 20.000 giải thưởng là 1.000 điểm thẻ VinID - tương đương 1 triệu đồng/ giải.

Theo đó, 50 giải Nhất được trao cho các khách hàng tại 7 tỉnh thành gồm Hà Nội, TP HCM, Quảng Ninh, Thái Bình, Hà Tĩnh và Tiền Giang.

Ở hạng mục giải Nhì, số lượng khách hàng may mắn có mặt tại 44 tỉnh thành, trong đó các địa phương có số lượng người trúng giải lớn lần lượt là Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ...

Giải Ba với 20 ngàn người trúng giải có tỉ lệ phủ rộng trên 62 tỉnh thành trên cả nước. Toàn bộ thông tin về những khách hàng may mắn trúng giải cũng đã được công bố trên website www.vingroupcard.net.

VinID là thẻ khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup đã chính thức ra mắt vào đầu tháng 1/2016. Sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, VinID đã có hơn 2 triệu thẻ khách hàng thân thiết với hơn 16 triệu lượt giao dịch dùng thẻ. Đặc biệt, thẻ VinID đã giúp các gia đình tiết kiệm hơn 400 tỷ đồng từ việc mua sắm, tiêu dùng tại các điểm dịch vụ của Tập đoàn Vingroup.

Vingroup tiếp tục khẳng định vai trò đi đầu của một doanh nghiệp Việt trong việc xây dựng quan hệ bền vững với khách hàng, đem lại quyền lợi vượt trội và phát triển hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ đa dạng trên cả nước./.

Mai Hoa

>> 50 khách hàng VINID “mất ăn mất ngủ” vì trúng xế Camry 

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.