Những chiếc xe Camry trị giá hơn 1,12 tỷ đồng đã tìm thấy chủ nhân
Đến tham dự lễ trao giải có sự tham gia của hơn 500 khách hàng may mắn trúng giải Nhất và giải Nhì tại khu vực phía Bắc. Những khách hàng ở xa cũng sẽ bắt đầu được nhận “quà đại hỷ” từ 21/1 đến hết ngày 14/2/2017 tại các TTTM Vincom trên cả nước. Riêng 20 ngàn chủ thẻ VinID may mắn trúng giải Ba sẽ được tự động cập nhật 1.000 điểm vào tài khoản của mình.
Trước đó, Lễ quay số trúng thưởng được tổ chức hoành tráng qua chương trình "Đại Nhạc Hội VinID - Đại hỷ Xuân 2017", diễn ra vào ngày 15/01/2017 tại sân vận động Mỹ Đình trước sự chứng kiến của hơn 30.000 khán giả trực tiếp và hàng chục ngàn người theo dõi trực tuyến qua Internet. Sự kết hợp của 2 phương pháp: quay số trực tiếp trên sân khấu và chọn ngẫu nhiên bằng phần mềm đã chứng tỏ sự công khai minh bạch và công bằng trong việc lựa chọn những khách hàng may mắn.
Chương trình tri ân khách hàng lớn nhất của Tập đoàn Vingroup này đã diễn ra từ 08/11/2016 - 14/01/2017 với tổng giá trị giải thưởng lớn nhất Châu Á - lên đến gần 100 tỷ đồng. Cơ cấu giải thưởng đặc biệt hấp dẫn với 50 xe Camry Toyota E2.0, 1.000 iPhone 7 và 20.000 giải thưởng là 1.000 điểm thẻ VinID - tương đương 1 triệu đồng/ giải.
Theo đó, 50 giải Nhất được trao cho các khách hàng tại 7 tỉnh thành gồm Hà Nội, TP HCM, Quảng Ninh, Thái Bình, Hà Tĩnh và Tiền Giang.
Ở hạng mục giải Nhì, số lượng khách hàng may mắn có mặt tại 44 tỉnh thành, trong đó các địa phương có số lượng người trúng giải lớn lần lượt là Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ...
Giải Ba với 20 ngàn người trúng giải có tỉ lệ phủ rộng trên 62 tỉnh thành trên cả nước. Toàn bộ thông tin về những khách hàng may mắn trúng giải cũng đã được công bố trên website www.vingroupcard.net.
VinID là thẻ khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup đã chính thức ra mắt vào đầu tháng 1/2016. Sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, VinID đã có hơn 2 triệu thẻ khách hàng thân thiết với hơn 16 triệu lượt giao dịch dùng thẻ. Đặc biệt, thẻ VinID đã giúp các gia đình tiết kiệm hơn 400 tỷ đồng từ việc mua sắm, tiêu dùng tại các điểm dịch vụ của Tập đoàn Vingroup.
Vingroup tiếp tục khẳng định vai trò đi đầu của một doanh nghiệp Việt trong việc xây dựng quan hệ bền vững với khách hàng, đem lại quyền lợi vượt trội và phát triển hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ đa dạng trên cả nước./.
Mai Hoa
>> 50 khách hàng VINID “mất ăn mất ngủ” vì trúng xế Camry